กู้เงินจำนวน 150000 บาท รีไฟแนนท์บ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่แถวบางกะปิ กทม. อายุ 33 ปี มีบ้านอยู่แถวสะพานใหม่ ทำงานอยู่ที่ ธนาคารแห่งหนึ่ง มีความประสงค์จะกู้เงินจำนวน 150000 บาท เนื่องจาก มีความประสงค์จะรีไฟแนนท์บ้าน แต่ไม่ผ่านเนื่องจาก มีภาระต้องชำระหนี้สหกรณ์ที่เหลือ อยู่ 150000 ก่อน หนี้สหกรณ์มาจากเมื่อ 4 ปีที่แล้วคุณพ่อป่วยหนัก ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 4 เดือน เนื่องจากคุณพ่อป่วยเป็นโรคตับแข็ง และมีภาวะติดเชื่อในกระแสเลือด จึงกู้มาเป็นค่ารักษาพยาบาล แต่ตอนนี้คุณพ่อเสียแล้ว และมีค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตอีก 28000 บาท จำนวน 1 ใบ และอีกอย่างมีความประสงค์อยากปิดหนี้สหกรณ์ เพราะไม่อยากติดภาระคำ้ประกันของสมาชิกสหกรณ์ด้วยกัน จึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านระยะเวลากู้ 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3% ลดต้นลดดอก ตอนนี้เงินเดือน 22,000 บาท ตำแหน่งเป็น เซลล์ คะ เพราะตอนนี้หมุนเงินไม่ทันคะ ต้องการรีไฟแนนท์บ้านจะได้มีส่วนต่าง และจ่ายค่าบ้านทางเดียว ไม่อยากผ่อนหลายทาง เนื่องจากภาวะค่าครองชีพตอนนี้ที่ค่อนข้างสูง และมีคุณแม่ที่ต้องดูแล ซึ่งคุณแม่เองก็มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน และโรคไขมัน ซึ่งเป็นมากว่า 10 ปี ตอนนี้ก็ต้องพบหมอต่อเนื่อง อยากมีเงินก่อนสำรองไว้ จึงเรียนมา เพื่อพิจารณาด้วยคะ ขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 04:35 102 views

sep-6947 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่ที่กรุงเทพ ดิฉันต้องการหานายทุนปล่อยเงินกู้คะ เพื่อที่จะเอาไปปิดหนี้นอกระบบที่ขอยืมกับ เพื่อนมาสะสมมาตอนนี้ก้อเกือบ 300,000 บาท แล้ว เพราะที่ได้ยืมคือมีช่วงหนึ่งดิฉันมีแฟน และ แต่งงานกันเลยมีปัญหาเรื่องเงินเป็นหนี้บัตรเครดิตเยอะ จนวันหนึ่งหมุนไม่ทันเลยต้องขอยืมกับ เพื่อนมาใช้ในชีวิตประจำวันคะ และส่งให้ที่บ้านใช้ด้วยคะ เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ จนวันหนึ่งดิฉันกับแฟนเลยแยกทางกันคะ หนี้บัตรดิฉันต้องมานั่งใช้หนี้จ่ายบ้าง ค้างบ้าง หมุนจนสุดทางตันเลยปล่อยข้างชำระ ละได้ขอผ่อนผันกับสถานบันการเงินต่างๆ จนทุกวันนี้ได้ปิดไปเกือบหมดแล้วคะ ทุกวันนนี้เหลือ แค่ของ อิออนคะ แต่หนี้ เพื่อนก้อตัดดอกเขาไปเรื่อยๆ คะ เฉพาะที่ตัดดอกก้อเกินสามแสนแล้วคะ ดิฉันเลยต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนมาปิดหนี้นอกระบบกับปิดหนี้อิออนคะ เพราะดิฉันอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ไม่อยากมานั่งหมุนเงิน และใช้เงินเดือนชนเดือนคะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนให้ท่านในอัตราดอกเบี้ย4%ต่อเดือนคะ ผ่อนเงินต้นให้เดือนละ5000 บาท ด้วยคะ ดิฉันอยากนำเงินมาคืน เพื่อน และมาปิดบัตรคะ เพื่ออยากล้างเครดิตคะ ตอนนี้ดิฉันเหนื่อย และเป็นทุกข์เหลือเกินคะ กับการหมุนเงิน ดิฉันอยากกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมคะ บอกตามตรงคะ ชีวิตตอนที่ดิฉันมีแฟนแล้ว แต่งงานชีวิตมี แต่ลงคะ พ่อแม่ก้อคอยเคลียดไปด้วยคะ เพราะสงสารลูกที่เป็นหนี้เยอะคะ ดิฉันขอให้นายทุนเห็นใจด้วยนะคะ เพราะดิฉันอยากปิดนอกระบบร้อยละ10 มากคะ รู้ว่ามันเยอะแล้วคะ เงินเดือนออกมาไม่เหลือสัก บาท คะ อนุมัติกู้ยืมด้วยคะ ขอขอบพระคุณมากคะ