หาสินเชื่อเงินสดดอกเบี้ยต่ำ เพื่อไปรักษาแม่แฟนค่ะ แกเป็นไตวาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะใช้เงิน เพื่อไปรักษาแม่แฟนค่ะ แกเป็นไตวายต้องฝอกไตค่ะ ต้องผ่าตัดหน้าท้อง เพื่อทำการฝอกไตค่ะ สามีดิฉันไม่สามารถกู้เงินได้ เพราะมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซร์ค่ะ ดิฉันก็สงสารท่านตัวปวมทรมานมากหายใจไม่ค่อยออกต้องไปนอนโรงพยาบาลบ่อยการฝอกไตก็ต้องมีการใช้จ่าย ดิฉันทำงานบริษัทเอกชน จังหวัดอยุธยา ประเภทงานคลังสินค้า อยู่ตำแหน่ง จัดสินค้า เงิน 9000 บาท ค่ะ มีหนี้สินทั้งหมด 20000 บาท มีหนี้เกิดจากการกู้เงินนอกระบบมารักษาแม่สามี อัตตรา ดอกเบี้ยแพงมากร้อยละ 20 ต่อเดือนค่ะ แพงมากต้องส่งดอกเบี้ยอย่างด้วยก็ 4000 บาท แต่ก็ต้องยอม เพื่อช่วยเหลือสามี ตอนนี้ดิฉัน อายุ 44 ปี ดิฉันจึงขอความกรุณาให้นายทุนมีความเมตตากรุณาต่อดิฉันด้วยตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากไม่รู้จะขอความเห็นใจกับใครสงสารสามีด้วยแกก็อยากรักษาแม่แกถึงไม่หายขาด แต่แกก็อยากให้แม่มีชีวิตอยู่ต่อไม่ทรมานตอนตัวปวมลูกๆ ยังมีลมหายใจอยู่ก็ต้องดูแลแกไปจนกว่าจะไม่ไหวมันเป็นหน้าที่ของลูกตอนเราเด็กๆ แม่ยังดูแลเราได้ยามท่านแกตัวเราจะไม่ดูแลท่าน หรือ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณา กูอนุมัติการกู้ยืมเงิน ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6954 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่สมุทรปราการเงินเดือน17,500฿ค่าสวัสดีการอีกเดือนละ6000฿เงินเดือนออกผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ แต่ติดแบ๊คลิสไม่สารถยื่นกู้ และทำบัตรเครดิตได้มีความจำเป็นเดือดร้อนเรื่องเงินดอก ซึ่งมีดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นทุกเดือนอยากจะหากู้เงินที่มีดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10%ต่อเดือนมาปิดหนี้ค้างเก่าธนาครกสิกรไทย และหนี้รายวัน และรายเดือน ซึ่งดอกเบี้ยแพงมากเงินเดือนออกมา แต่ละเดือนต้องจ่ายเงินต้น และดอกเบี้ยที่แพงอยากได้เงินมาปิดยอดหนี้ตรงนี้จะได้แบ่งเบาภาระลงได้บ้าง ถ้าได้ปิดหนี้เงินดอกนี้จะได้มีเงินเหลือพอจะได้ส่งให้ลูกชายเรียนต่อมัทยมปีที่4 เพราะภาระหนี้เพิ่มดอก แต่ละเดือนทำให้ไม่มีเงินเหลือพอที่จะส่งให้ลูกเรียนได้จึงอยากหากู้เงินยอดจำนวน20,000฿(สองหมื่น บาท ถ้วน)แล้วจะชำระคืนลดต้นลดดอกเป็นรายเดือนหากได้กู้เงินที่มีดอกเบี้ยถูกกว่าร้อยละ20%ต่อเดือนจะได้มีเงินเหลือไว้ได้เป็นทุนไว้ให้ลูกเรียนอย่างไม่ต้องดิ้รนยืมเงินดอกส่งให้ลูกทุกวันนี้ไปขอยื่นกู้ที่ไหนไม่ผ่าน เพราะติดหนี้ธนาคารกสิกรไทย และหนี้เงินดอกร้อยละ20%ต่อเดือนอีก แต่ละเดือนหมดไปกับดอกเบี้ยอยากหานายทุนเงินกู้มาช่วยปิดยอดหนี้ตัวนี้