ขายของไปด้วย เรียนไปด้วย ต้องการเงินจำนวน 25000 ใครให้ยืมเงินดอกเบี้ยต่ำบ้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ เขตสายไหม อำเภอสายไหม กทม. กำลังเรียนอยู่ค่ะ ฉันเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ดิฉันต้องการเงิหมุน เพื่อที่จะเอาไปหมุนเวียนให้ทันค่ะ เพราะว่าเรียนไปด้วย ค้าขายไปด้วยมันต้องมีเงินต้นทุนที่ไม่เพียงพอ แต่ฉันมีเงินที่ไม่พอเลยทำให้หมุนเงินไม่ทัน ฉันเลยต้องการเงินสักก้อน เพื่อจะมาหมุนเงินให้ทัน และดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ใครค่ะ เพราะยังไม่เคยไปกู้เงินที่ไหน ฉันอยากจะพึ่งพาตัวเอง ไม่อยากจะทำให้ใครเดือดร้อน และไม่อยากให้คนในครอบครัวเดือดร้อนไปด้วย และดิฉันต้องการดอกเบี้ยที่ถูก และน้อย เพราะว่ากู้เงินในจำนวนที่ไม่ได้มาก และผ่อนคืนไหวค่ะ เพราะดิฉันเองก็ยังเรียนอยู่ จึงอยากจะได้ดอกเบี้ยที่ถูก ไม่อยากจะเป็นหนี้เยอะ และสามารถทำให้ดิฉันผ่อนคืนได้ไหว และดิฉันต้องการเงินเร็วที่สุด เพื่อที่จะได้รีบไปหวุนเงินให้ทัน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่ออนุมัติการกู้ยืมเงินด้วย และดิฉันจะรีบนำเงินส่วนที่กู้ไป มาคืนให้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทั้งต้นเเละดอกเบี้ย อย่างไรก็ตามดิฉันขอขอบคุณล่วงหน้าในความช่วยเหลือครั้งนี้ ขอบคุณนายทุน หรือบุคคลที่ดำเนินการให้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 26, 2019 06:15 77 views

sep-6958 พูดว่า:

อยากได้เงินสักก้อนค่ะ เอาไปใช้หนี้ที่ทำงานค่ะ เพราะดอกค่อยค่างแพงค่ะ ร้อยละ 15 ต่อเดือน อย่ากได้เงินด่วนสัก 40000ค่ะ จะได้มั้ยค่ะ เพราะเงินออกมา แต่ละเดืนแทบจะไม่ได้ใช้เลยค่ะ แค่หัก แค่ดอกก้อไปครึ่งนึงของเงินเดือนแล้วค่ะ จ่ายค่าที่พัก จ่ายค่าจ้างเค้าเลี้ยงลูกอีกใหนจะค่านม ค่าแพมเพ้อด อีกของแฟนก้อต้องจ่ายค่ารถ แฟนก้อติเหนี้เค้า เหมือนกัน พอไม่มีก้อต้องหากู้เค้า บ้าง ที่นมลูกหมด ก้อต้องวิ่งหายืมเค้าไปหมด ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง พอสิ้นเดือนก้อต้องหาใช้ค้า เป็นแบบนี้ทุกเดือนค่ะ เพราะเงินเดือนตัวเราเองก้อไม่เยอะค่ะ ได้ต่อเดือน หมื่อนกว่าๆ เลยอยากได้นายทุนที่พอจะเห็นใจครอบครัว ของเราค่ะ ถ้าปิดหนี้ตรงนี้ได้ครอบครัว ของดิฉันคงจะมีความสุขมากกว่านี้ จะได้ไม่ต้องไปออ้นวอน เค้ามากให้เค้าบ่น เค้าด่า เค้านินทา บ้าง ครังอายมาดนะค่ะ แต่ก้อ ต้องยอมรับค่ะ เพราะเราไม่มีเราไม่หากู้เค้า เราก้อไม่มีใช้ ไม่มีจะกิน เลยต้องแบกหน้า กู้เค้าค่ะ ทำบัตรเคดิตอะไรก้อไม่ผ่าน เพราะเคย ติดหนี้บัตร แล้วก้อติดเคดิตบูโล ตอนนี้เลย ทำบัตรไม่ผ่านทุกธนาคารเลยค่ะ ขอร้องนะค่ะ นายทุนโปรดเห็นใจครอบครัวดิฉัน ด้วยนะค่ะ ขอขอบคุณจริงๆ ค่ะ ที่มีนายทุนแบบนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ