อายุ 24 หาเงินด่วนที่สุด เพื่อนำไปลงทุนเปิดร้านขายอาหา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อนำไปลงทุนเปิดร้านขายอาหาร ดิฉันอายุ 24 ตอนนี้ดิฉันมีหนี้งวดมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด 24,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เพราะรถที่ซื้อมา ขี่ไม่ได้โทรไปให้มาเอาคืนก้อไม่มา เต้นที่เปิดขายก็ปิดย้ายหนีไม่รับผิดชอบ ดิฉันเรยไม่อยากจ่าย จนค้างส่งหลายงวดเจ้าหน้าที่ติดตามทวงหนี้สิน ต้องการให้ปิดยอดงวดรถภายในเดือนนี้ แต่ดิฉันภาระเยอะ ลูกอีก1 คนที่เรียน และฉันต้องจ่ายหนี้นอกระบบให้พี่ชาบแท้ๆ ตนเอง เพราะฉันค้ำให้เค้า แล้วเค้าประสบอุบัติเหตุ พิการแขนขา ดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้อยู่กับแม่ และพี่สาว ดิฉันขายของออนไลน์ได้เดือนล่ะ 11,000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 4000 บาท ซึ่งดิฉันต้องจ่ายดอกนอกระบบให้พี่ชาย เงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้า และใช้หนี้ของเค้าเหมือนกัน ตอนนี้เราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันไม่เคยทำเรื่องกู้เงินจากใคร เพราะไม่มีความรู้ด้านนี้เรย ตอนนี้แฟนก้อชวนขายข้าวขาหมู เปิดร้านอาหารเล็กๆ แต่เราขาดทุนทรัพย์ เพราะแฟนดันไปเช่าที่ในสนามบินขายของ แจ่ขายเป็นคูปองค์กว่าจะได้เงินก็ 20วัน ช่วงที่รอเงินออก เราต้องหาทุนหมุนเวียนกันแทบไม่พอดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้รถมอไซ เพื่อที่สามารถจะมี้งินเหลือไว้ลงทุนค้าขายส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาเงินจำนวนนี้ไปโปะรถมอไซเหลือก้อจะลงทุนค้าขาย อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6959 พูดว่า:

ทำงานอยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทำงานเป็นพนักประจำ เงินเดือน 12,700 ไม่รวม ค่าโอที,ค่าเบี้ยขยัน ดิฉันมีความต้องการ ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เนื่องจากตอนนี้ดิฉัน มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมาก คือดิฉันเป็นหนี้นอกระบบอยู่ 40,000 บาท แต่ให้ เพื่อนเป็นคนกู้ให้ เพราะ เพื่อนรู้จักคนปล่อยกู้ แต่ตอนนี้คนให้กู้ต้องการเงินทั้งต้น และดอกคืน แล้วดิฉันเองยังไม่มีเงินเป็นก้อนส่งคืน แล้วดิฉันได้ให้ เพื่อนช่วยคุยให้ ขอส่งดอกไปก่อน ซึ่งคนปล่อยก็ไม่ยอม จึงทำให้ดิฉันเคียด และปวดหัวมาก เพื่อนก็พลอยเคียดไปด้วย หายืมญาติคนไหนก็โดนปฏิเสธทุกคน คำตอบที่ได้เป็นเสียงเดียวกัน “ไม่มี ต้องจ่ายโน่นจ่ายนี่ ” หายืมคนในบริษัทก็ไม่ได้แถมยังโดนนินทา อีกด้วย ดิฉันโดนทั้งคำดูถูกเหยีดหยามจากญาติ และ คนในบริษัท ว่าทำงานหลายปีทำไมไม่มีเงิน ได้ยินคำที่เค้าดูถูกเหยีดหยาม น้ำตาตกในทุกครั้งแทบกลั่นน้ำตาไว้ไม่ได้ แต่ต้องเก็บความรู้นั้นไว้ ไม่ให้ใครรู้ พอมาถึงห้องค่อยนอนร้องไห้คนเดียว ได้ แต่คิดวาจะหาเงินที่ไหนมาคืนคนปล่อยกู้ เพราะเค้าทวงมาทุกวัน ดิฉันจึงได้ แต่ขอพร ขอให้มีนายทุนใจดียื่นความช่วยเหลือมาให้ดิฉัน หากดิฉันได้รับความช่วยเหลือ จากนายทุนดิฉันจะไม่ลืมเลยค่ะ และจะรีบส่งคืน หากดิฉันได้รับความช่วยเหลือดิฉัน สามารถส่งคืนได้เดือนล่ะ 3 – 4 พัน/เดือน ขอให้นายทุนได้โปรดพิจารณา อนุมัติให้ดิฉันด้วยนะคะ สาธุ