ต้องการกู้เงิน อยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขอกู้เงิน300000 บาท ไปปิดบัตรกับสินเชื่ออื่นๆ ค่ะ ดิฉันต้องการให้มีรายจ่ายน้อยลงค่ะ ดิฉันขับรถ ส่งของค่ะ คันขับเอง ส่งผลไม้ตลาดไท ไปสระบุรีค่ะ อีกคันจ้างค่ะ รถห้องเย็น ลพบุรี สุขุมวิท ซึ้งตอนมีอุปสรรคหลายๆ อย่างค่ะ ดิฉันเปนเสาหลักของบ้านค่ะ อยากไปดูพ่อบ้าง พ่อฟอกไตบ่อยๆ ค่ะ คือดิฉันมีหนี้มากเลยต้องทำงานๆ อย่าางเดียวเลย ตอนนี้อยากปลดหนี้หลายๆ อย่างแล้วมาผ่อนกับนายทุนเอาค่ะ ดิฉันห่วงพ่อแม่ที่ต่างจังหวัดมากคะ เขาพึ่งลูกไม่ได้เลย นายทุนปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันเถอะค่ะ ให้เป็นเวลากี่งวดก้อว่าไปดิฉันมีงานประจำอยู่ค่ะ ยังไงก้อมีส่งค่ะ ความหวังดิฉันช่างมืดไปหมด ดิฉันเบิกเจ้าของบริษัททีไรร้องให้ทุกครั้ง เพราะคำพูดเขา เขาใจแคบค่ะ ทั้งๆ ที่เขารวย ดิฉ้นอยากปลดหนี้มาก ลดค่าใช้จ่ายบ้าง นายทุนช่วยฉันหน่อยได้มั้ยค่ะ ฉ้นเป็นทุกค่ะ นายทุน เข้าใจคนไม่มีเงินน่ะค่ะ กินน้ำตาบ่อยมากถ้าจะกู้เจ้าของทรัพย์ ทั้งๆ ที่เราให้ดอกเบี้ย แต่เขาเล่นแง่ตลอดดิฉ้นทุกข์ใจค่ะ นายทุกท่านช่วยด้วยค่ะ จะรอฟังข่าวดีค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6960 พูดว่า:

อยู่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย ผมมีความขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่านคับ จะกู้ไปทำร้านมะพร้าว และส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ทำร้านขายอาหารให้แม่คับ ส่วนตัวผมตอนนี้ค้าขายของตามตลาดนัดคับ ตอนนี้รายได้วันละ 1-2พัน บาท อยากกู้เงินทำทุนคับ ถ้าผมเขาเป็นสมาชิก ธกส ได้จะรีบใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก เพราะอยากได้เงินมากๆ ตอนนี้ คับ อยากให้นายทุนทุกท่านอนุมัติด้วยคับ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคับ อิกอย่างอยากได้เงินไปใช้หนี้นอกระบบที่กู้มาด้วยคับ จ่ายไม่ไหวคับ เดือนต่อเดือนเลยคับ กู้มา5หมื่นคับ ตอนนี้อยากเอาไปจ่ายทวงโหดมากด้วยคับ โปรดเห็นใจผมด้วยคับ จะได้ใช้หนี้วันที่ 23/03/60. นี้เลยคับ ไม่รู้จะหันไปทางไหนอยากให้นายทุนทุกท่านช่วยด้วยคับ ถ้าผมได้เงินผมจะมาทำทุน ไม่กู้อิกคับ เข็ดมากๆ คับ ส่วนเงินที่เหลือจะเก็บไว้ทำทุนต่อไปคับ เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากคับ หันไปหาใครไม่ได้เลยคับ อยากให้นายทุนทุกท่าน อนุมัติเงินกู้ด้วยคับ ขอให้นายทุนพิจรณา และช่วยคับ เพราะตอนนี้รู้ว่าจะไม่สร้างนี้จนเกินตัวคับ ถ้าเงินที่ได้มาจะพยายามลงทุนทำให้สำเร็จให้ได้คับ จะได้มีธุรกิจ และใช้หนี้รายวันหมดไปด้วยคับ ขอความพิจรณาช่วยผมด้วยคับ ขอบพระคุณอิกครั้งคับ