ต้องการกู้เงินบัตร เพื่อมาลงทุนขายล๊อตเตอรี่ และปิดไฟแน้นท์รถยนต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก รับราชการครู ต้องการกู้เงิน เพื่อมาลงทุนขายล๊อตเตอรี่ และปิดไฟแน้นท์รถยนต์ เพื่อให้มีเงินเหลือเพียงพอกับรายจ่าย แต่ละเดือน เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมาประสบปัญหาทางการเงิน เพราะไปค้ำประกันรถยนต์ให้กับ เพื่อนของอดีตสามีจนถูกอายัดบ้านขายทอดตลาดไปเมื่อเดือนพค.ที่ผ่านมาได้เงินมาก็ชำระหนี้ระหว่างถูกฟ้องศาลจนหมดไม่เหลือต้องเช่าบ้านอยู่กับลูกๆ โดยที่อดีตสามีไม่ได้ช่วยอะไรเลยทำให้ดิฉันต้องหารายได้พิเศษ เพื่อให้พอกับค่าใช้จ่าย เพราะลูกๆ กำลังโต คนโตอยู่ปวส.ปีสองแล้วกำลังจะจบ คนเล็กเพิ่งอยู่ชั้นม.1 ดิฉันรับภาระทุกอย่างคนเดียวรวมทั้งยังต้องจ่ายค่าเช่าบ้านเพิ่มภาระเข้ามาอีกด้วยตอนนี้เงินเดือนเหลือสุทธิประมาณ10000 บาท มีรายได้จากการไปรับจ้างขายล๊อตเตอรี่เสาร์อาทิตย์อีก3000 บาท สามารถชำระคืนได้เดือนละไม่เกิน5000 บาท จนกว่าจะหมดทั้งต้นทั้งดอก ซึ่งถ้าได้รับความอนุเคราะห์ให้กู้เงินก็จะทำให้ดิฉันมีทุนการไปรับล๊อตเตอรี่มาขายเองพร้อมทั้งนำไปปิดรถยนต์ที่ส่งแพงถึงเดือนละ6302 บาท ซึ่งเหลืออีกปีนึงถึงจะผ่อนหมดค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์นายทุนให้ช่วยเหลือ และขอรับรองว่าจะชำระให้จนครบ โดยไม่ให้เกิดความเสียหายรึเดือดร้อนกับผู้ใดค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6968 พูดว่า:

ตอนนี้อยู่พังงา อำเภอเมืองค่ะ ดิฉันก็ทำงานที่พังงาด้วย และช่วยที่บ้าน ทึ่ กทม ทำงานด้วยรายได้ดิฉันจะมีทั้งที่พังงา และที่ กทม ต่อเดือนก็อยู่ที่ เกือบสองหมื่นต่อเดิอน แต่ตอนนี้ดิฉันเกิดปัญหาจากการเป็นหนี้ ดิฉันต้องการกู้เงิน 30000-35000 ขอผ่อนเป็นเดือนระยะเวลา6เดือนหมด ดิฉันเครียดมาก เพราะต้องการเงินก้อนไปใช้หนี้เขา ดิฉันขอเขาผ่อนเป็นรายเดือน แต่เขาไม่ยอม เพราะเขาบอกว่าเขาต้องใช้เงินก้อน ดิฉันเลยตัดสินใจ ค้นหาเงินกู้ในเว็ป และติดต่อขอสิ้นเชื่อทางธนาคาร แต่ดิฉันติดบัตรอีออนอยู่ เลยไม่สามารถกู้ได้ ดิฉันเลยคิดว่าอาจมีท่านใดที่สามารถให้กูได้จะช่วยให้ดิฉันได้เริ่มใหม่กับชีวิตในวันข้างหน้าได้ ดิฉันไม่เคยหนีหนี้ใคร และดิฉันไม่อยากให้ เพื่อนดิฉันซึ้งเป็นคนค้ำประกันต้องทะเลาะกับครอบครัวเขา เพราะดิฉัน ดิฉันติดหนี้อยู่ 33000 แต่ดอกแพงมากร้อยล่ะยี่สิบ และเขาเรียกคืนก็บอกล่วงหน้า แค่ไม่ถึงเดือน ดิฉันเลยอยากให้ท่านใดที่ปล่อยเงินกู้ ได้โปรดช่วยดิฉันให้ดิฉันได้ช่วย เพื่อน และใช้หนี้เขา ดิฉันจะผ่อนใช้ให้คุณทุกๆ เดือน(ภายใน6เดือน)ดิฉันขอร้องขอโอกาศให้ดิฉันได้แก้ไขตุดที่ผิดพลาดในชีวิต ให้ได้มีชีวิตใหม่เพืีออนาคตด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าต่อท่านใดก็ตามที่คิดช่วย และให้โอกาศดิฉัน