ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพื่อจ่ายค่าเทอม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ปัตตานี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้เพื่อค่าเทอม ดิฉันเลยกำหนดจ่ายมา2เดือนแล้วต้องเสียค่าปรับที่จ่ายค่าเทอมช้า1000 ดิฉันอายุ 21 ปี เรียนมหาลัยฯปี3 ดิฉันไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอม เพราะสถานะทางบ้านดิฉัน แค่พอมีพอกิน พ่อดิฉันทำงานคนเดียว ส่วนแม่ก็เลี้ยงน้อง ไม่มีอาชีพ พ่อดิฉันต้องทำงานคนเดียว ดิฉันไม่อยากขอเงินพ่อแม่ ดิฉันเลยต้องหาหยิบยืมจาก เพื่อนตอนที่แม่ไม่มีตังให้ดิฉัน บางวันดิฉันก็ไม่ได้กินข้าว ดิฉันอยากได้เงินสักก้อน เพื่อนำไปต่อยอดทำแซนวิส และขนมขาย เพื่อแบ่งเบาภาระทางการเงินของพ่อแม่ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2% ต่อเดือน จ่ายคืน 48 (2% = 400 48 งวด=800 โดยประมาณ) * หรือดอกเบี้ยแล้ว แต่นายทุนจะให้* ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะได้นำเงินไปซื้ออุปรณ์มาทำ และขาย จะได้มีเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามดิฉันขอสัญญาดิฉันไม่มีทางโกง เพราะดิฉันรู้ว่าโกงไปดิฉันก็ไม่มีความสุข ถ้าจะโกงดิฉันว่าไปหลอกเองเงินคนอื่นดีกว่าต้องมานั่งทำเรื่องขอกู้ให้ลำบาก ดังนั้นแล้วดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6974 พูดว่า:

มีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากสภาวะทางการเงินของผมในตอนนี้ไม่สู้ดีนัก ผมมีหนี้นอกระบบ ซึ่งดอกแพงเอาการ ผลพวงมาจากระเบียบในการใช้เงินไม่ดี จึงกลายเป็นดินพอกหางหมู แถมมีค้างชำระบัตรสิ้นค้าแปดถึงเก้าพัน บาท ที่ยังไม่ได้ปิด ไปขอกู้สถาบันการเงินสองสามที่ก็ไม่ผ่าน ตอนนี้ต้องแบกรับเรื่องดอกแพงแบบจำจอม ตอนนี้ผมทำงานธุระการฝ่ายบุคคล อายุงาน3ปี ฐานเงินเดือน35000อัพ รับเป็นเช็ค เช็คเข้าธนาคารทุกวันที่1ของเดือน ถ้าติดเสาร์อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ ก็จะเข้าวันในวันทำการเเรกของเดือน มีใบรับรองเงินเดือน บัญชีย้อนหลัง ส่วนวงเงินที่ผมอยากกู้จากนายทุนทุกๆ คือยอด40000 เพราะผมไม่ทราบแน่ชัดว่าอัตราดอกเบี้ยนายทุนเท่าใหร่ ส่วนรายจ่ายของผมในเเต่ละเดือนก็มีรายการจ่ายค่างวดรถหมื่นต้นๆ ซึ่งออกในนามพ่อ เพราะบัตรเครดิตยังทำไม่ได้เลย เรื่องออกรถในนามของตนเองไม่ต้องพูดถึง วงเงินที่ขอกู้นายทุนทุกๆ ท่านในครั้งนี้้ ถ้าได้มาจะเอาไปปิดหนี้นอกระบบ และหนี้ผ่อนสินค้าที่ค้างเติ้งมาเกือบๆ 12ปีล่ะ ปวดใจนะที่มีฐานเงินเดือนสูง แต่ไม่สามารภขอสินเชื่อที่ใหนได้เลย ในส่วนที่ผมจะสามารถใช้คืนนั้น ถ้าเลือกได้อยากใช้คืนภายใต้สัญญา1ปี ครับ ผม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านในการพิจารณาการอนุมัติเงินกู้ในครั้งนี้ให้ผ่านไปด้วยดี และมีการอนุมัติเร็วๆ ด้วยนะครับ ขอบพระคุณใว้ ณ โอกาสนี้ครับ ผม