เหตุที่ดิฉันมาขอกู้เงินจากนายทุนๆ ท่านก็ เพราะว่าดิฉันจะนำเงินไปเปิดร้านเสริมสวยให้พี่สาว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ค่ะ ดิฉันไม่มีพ่อแม่ตั้ง แต่เด็ก แม้ แต่หน้าพ่อกับแม่ดิฉันก็ไม่เคยเห็น ดิฉันอยู่กับพี่สาวมาตั้ง แต่เล็ก ส่งให้ดิฉันเรียนจนจบมอ.6ดิฉันก็ขึ้นมาทำงานในเมืองชลบุรี ซึ่งพี่สาวฉันอยากให้ดิฉันเรียนต่อเป็นครู แต่ดิฉันอยากมาทำงานหาเงินใช้เอง และจะได้แบ่งเบาภาระพี่สาวบาง ดิฉันทำงานไปสักพักนึ่งดิฉันก็มีแฟน จึงไปอยู่กับแฟน แรกๆ เค้าก็รักเราดี หลังๆ เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ทะเราะกัน เค้าทำร้ายร่างกายดิฉัน ดิฉันจึงโทรกลับไปหาพี่สาว พอพี่สาวดิฉันรู้เรยรีบมารับ โดยการจ้างรถคนรู้จักมา เพื่อที่จะมารับดิฉันพอมาถึงชลบุรี เจอด่านตำรวจ ตำรวจขอค้นรถ พบว่ามียาเสพติดอยู่ในรถ พี่ดิฉัน และเจ้าของรถ ถูกจับ แต่พี่สาวฉันอธิบายให้ฟังแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำตามหลักฐานที่พบ พี่สาวดิฉันถูกนำตัวส่งเรือนจำชลบุรี ฉันรู้ข่าวจึงรีบไปเยื่ยม พอดิฉันเห็นหน้าพี่สาวดิฉันรู้สึกผิดมาก พี่ดิฉันร้องให้ไม่หยุด ไม่กินข้าว ดิฉันสงสารพี่สาวมาก ดิฉันเลยขอร้องว่าให้พี่สู้ไปด้วยกัน หนูจะรอวันที่เรากลับมาอยู่ด้วยกัน หนูสัญญาว่าจะดูแลรักษาร้านเสริมสวยให้ดีที่สุดจนกว่าพี่จะออกมา ตั้ง แต่นั้นมาดิฉันก็ส่งค่าร้านไปให้เจ้าของบ้านทุกเดือน เดือนละ3500 และจ้างคนรู้จักให้เข้าไปทำความสะอาดทุกเดือน จนเวลาผ่านไป 2ปีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมสวยก็เริ่มเสีย เพราะไม่ได้ใช่นาน ดิจึงตัดสินใจเซ้งร้านในราคา 20000 บาท ให้กับคนที่สนใจ ดิฉันเสียใจมากที่ทำลายสิ่งที่พี่สาวดิฉันรักมาก เวลาผ่านไป พี่สาวดิฉันได้พ้นโทษออกมา จึงหางานทำ ได้เป็นชั่งทำผมอยู่ที่เซ็นทรันชลบุรี ทุกอย่างต้องเริ่มต้นใหม่ พี่สาวดิฉันทำงาน ได้เดือนละ9000 บาท พอที่จะเลี้ยงตัวเองได้ แต่ทุกคืนดิฉันขะแอบเห็นพี่สาวนั่งร้องให้เปิดดูรูปร้านที่พี่แกรักมาก ดิฉันส่งสารพี่สาวดิฉันมาก ดิฉันจึงขอความเมตตาจากท่านนายทุนทุกท่านที่ได้อ่าน เพื่อนำไปพิจารณาในการอนุมัตเงินกู้ด้วยนะค่ะ ขอขอบค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6985 พูดว่า:

อยู่อ.ด่านขุนทดนครราชสีมาดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปไถ่โฉนดบ้านให้แม่ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นมรดกที่ตายกให้แม่ดิฉันทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในโคราชดิฉันอายุ37ปีทำงานเกี่ยวกับอิเลคทรอนิกค์ ซึ่งมีโอทีทำบ้าง ไมัมีทำบ้าง ซึ่งบ้านหลังนี้เอาโฉนดไปเอาเงินมา60000 บาท เพื่อเอาไปช่วยน้าสาวที่กำลังลำบากเรื่องเงินเลี้ยงลูกตอนนี้เขาบอกให้เอาเงินต้นไปคืน ซึ่งตอนนี้ยังขาดอยู่25000 บาท ถ้าไม่เอาไปคืนภายในอาทิตย์นี้เขาจะมายึดย้านแม่ฉันไม่สบายใจมากเลย เพราะน้าสาวไม่ยอมช่วยอะไรเลยบอก แค่ว่าไม่มีเงินจะช่วยตอนนี้แม่ไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาลดิฉันก็มีลูก2คนที่ต้องเลี้ยงดูที่กำลังศึกษาอยู่ทั้ง2คนคนโตกำลังจะเข้าม.1อีกคนกำลังจะเข้าอนุบาลต้องใช้เงินอยู่จำนวนหนึ่งดิฉันกลุ้มใจมากไม่รู้จะทำยังไงพยายามหาแหล้งกู้เงินก็โดนหลอกมาเยอะมากเสียเงินให้มิฉฉาชีพมาก็เยอะคือเขาบอกว่าต้องมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการในเรื่องการขอกูเงินให้โอนเงินมาให้ก่อน แต่พอโอนไปให้แล้วเขาก็บอกว่าถ้าทางหัวหน้าเขาก็จะโทรมาบอกพอผ่านไป3วันเขาก็โทรมานัดวันที่จะเอาเงินเข้ามาให้พอถึงวันนัดเขาก็เงียบไปเลยติดต่อก็ไม้ได้ตอนนนี้น้องของดิฉันกำลังทำเรื่องขอสินเชื่ออยู่ถ้าผ่านแล้วดิฉันจะรีบเอาเงินมาคืนคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจรณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ