ผมมีความต้องการในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคับ 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อำเภอ เมืองประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะเอาไปให้แม่ไว้ลงทุนค้าขายของ แล้วเก็บไว้เป็นเงินค่าเทอมของลูกชายคับ ผมอายุ 25 ปีคับ ทำงานเป็นช่างเปลี่ยนยางรถยนต์กับแม็ก แต่งรถคับ ที่ทำงานอยู่ในอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์เลยคับ ส่วนตัวผมมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าช่าง ได้เงินเดือน 10,000 บาท ต่อเดือนคับ การของกู้ครั้งนี้ของผม เพื่อจะเอาไปให้แมลงทุนค้าขายคับ แล้วส่วนที่เหลือไว้ให้แม่เก็บไว้เป็นค่าเทอมของลูกชายของผมคับ แล้วผมก้อมีค่ารถมอเตอร์ไซต์ที่จะเอาเงินก้อนนี้ไปตัดออกมาให้หมด ค่ารถมอเตอร์ไซต์ที่เอาเข้าไว้กับไฟเน้นต์ 11,000 บาท คับ ผ่อนเป็นเดือน เดือนละ600 บาท คับ แต่ผมอยากได้เงินก้อนออกมาตัดเงินกู้นอกระบบให้มันหมดได้มาผ่อนที่บริษัททางพี่ทางเดียวคับ เพราะผมไม่ได้ผ่อนอะไรนอกจากที่บริษัทไฟเน้นต์คับ อายุงานทีผมทำมา 6 ปีคับ ผมเลยต้องการกู้เงินจากบริษัทเงินกู้ของพี่ เป็นเงิน 30,000 บาท คับ ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนแล้ว แต่ทางบริษัทพี่จะกำหนดงวดมาคับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ เพื่อพิราจณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยคับ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6996 พูดว่า:

เป็นพนักงานรุฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งเงินเดือนประจำ46,200 บาท ผมมึอาชีพเสริมคือเปิิดร้านขายอุปกรณ์เซฟตี้ เพราะในเขตจังหวัดระยองที่ผมอยู่มีโรงงานจำนวนมากคนงานจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เซฟตี้เยอะ โดยร้านภรรยาผมเป็นคนดูแลมียอดขายต่อเดือนประมาณ4-5แสน บาท ตอนนึ้ผมได้ทำงานที่ร้านเพิ่มอีกอย่างคือลงทุนซื้อเครื่องทอถุงมือผ้า โดยเริ่มซื้อมา2เครื่องในปี56จนปัจจุบันมี12เครื่องกำลังการผลิต4-5พันโหลต่อเดือน ซึ่งยังไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกค้ายังต้องสั่งซื้อเขามาขายผมจึงต้องการหาเงินมาลงทุนเพิ่มเติมประมาณ3แสน บาท เพื่อซื้อเครืีองผลิตเพิ่ม โดยผมจะสามารถผ่อนคืนได้ภายในระยะเวลา2ปีดอกเบี้ย3-5 บาท /เดือน หรือตามข้อตกลงของนายทุนสาเหตุที่ผมไม่สามารถนำกำไรที่ได้ของทุกเดือนมาซื้อเพิ่มได้นั้น เพราะผมต้องสั่งซืัอสินค้าเข้าร้านทุกอย่างด้วยเงินสดบางช่วงลูกค้าสั่งของจำนวนมากก็ต้องใช้ทุนเยอะทำให้ผมคิดว่าการหาเงินกู้มาลงทุนเพิมจะดีกว่าผมยินดีใช้เครื่องจักรที่มีอยู่ค้ำประกันเงินกู้ได้นะครับ ผมหวังว่าจะได้รับความสนใจจากท่านนายทุนบ้าง นะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ หากได้รับการช่วยเหลือผมจะไม่ทำให้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะผมตั้งใจจะทำกิจการนี้ให้ยั่งยืน เพื่อความมั่นคงของครอบครัวครับ ขอบคุณครับ