ฝากเตือนด้วยค่ะมันใช้อีเมลอันนี้ pukpik1988@yahoo co th

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไอ้คนเลวคนนี้มันขี้โกง นะคะ มันขี้โกงคนทุกคน อย่าไปเชื่อ คนที่บอกเราว่า ให้เราโอนเงินไปก่อน แล้วจะโอนเงินคืนกลับมาให้เรา ไม่มีหรอกค่ะ เราโดนโกงมาแล้ว มันบอกว่ามันปล่อยเงินกู้แบบง่ายๆ ง่ายกับผีสิคะ โดนหลอกลวง ทุกสิ่งทุกอย่าง ฝากเตือนด้วยค่ะมันใช้อีเมลอันนี้ [email protected] IP: 122.155.44.240

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 02:55 117 views ,

sep-6999 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายค่ะ แต่ทำงานอยู่ใน กทม. นะคะ ชีวิตความเป็นอยู่คือ ลำบากมากค่ะ พ่อกับแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็กแล้ว ดิฉันเองก็สู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก เคยร้องไห้ เพราะหาข้าวให้น้องกินไม่ได้ เคยไปคุ้ยหาเศษอาหารของร้านอาหารมากิน ชีวิตของดิฉันกับน้องเริ่มดีขึ้นหลังจากมีผู้มีพระคุณรับดิฉัน และน้องไปเลี้ยง…ตอนนั้นดิฉันอายุ 8 ขวบ กับน้อง 6 และ 4 ตามลำดับ ชีวิตที่ผ่านมรสุมมาเหมือนจะดีขึ้น แต่ก็มีความสุขอยู่ได้ไม่นาน เพราะ พ่อ ที่รับพวกหนูมาเลี้ยง ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง..ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คิดอะไรมาก แต่หลังจากนั้นเพียงสองปี คุณแม่ ท่านก็เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลัน..หลังจากท่านทั้งสองเสียชีวิตไปแล้ว ลูก ๆ ของท่าน ก็ไล่เราออกจากบ้าน ตอนนั้นหนูร้องไห้หนักมาก จากที่ได้เรียนหนังสือ ก็กลายเป็นว่า ไม่ได้ไปโรงเรียนอีก…ถึงตอนนี้ก็รู้สึกหมดหวัง แต่ด้วยความที่ตอนนั้นย้ายไป กับครอบครัวใหม่ ตอนนั้น มีอาจารย์คนนึง มารับเราไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า อยู่ที่นั่น ก็ได้ชีวิตใหม่ค่ะ ได้เรียนหนังสือ ได้กินข้าวอิ่ม ได้ เพื่อน พอดิฉันอายุได้ 14 ปี ก็เริ่มทำงาน งานแรกที่ดิฉันได้ทำคือ เป็นเด็กล้างจานตามร้านอาหารค่ะ ดิฉันอาศัยช่วงปิดเทอมหารายได้ เพราะดิฉันกับน้องไม่สามารถพึ่งใครได้ เลยต้องพึ่งตัวเองมาตลอด พอเริ่มโตหน่อย ก็ไปทำงานเป็นแม่บ้าน ทำงานทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ถึงตอนนี้แล้ว ชีวิตเหมือนมีทุอย่างแล้วค่ะ ดิฉันได้เรียน น้องได้เรียน น้องได้กินขนม น้องได้เล่น น้องได้ เพื่อน รวมถึงตัวของดิฉันเองด้วยค่ะ .. แต่แล้ววันนึง ก็ต้องฝันสลายอีกครั้ง เนื่องจากเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ได้เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ขึ้น ทำให้บ้านพักเสียหาย และมีเด็กเสียชีวิตมากกว่าสิบคน จึงเป็นเหตุให้น้องชาย กับดิฉันต้องดรอปเรียนหนึ่งปี เพื่อช่วยกันทำงาน เลยเป็นเหตุให้น้องชายต้องเรียนอยู่ชั้นเดียวกันกับน้องสาวที่อายุน้อยกว่าสองปี ส่วนตัวดิฉันเอง ก็เรียนอยู่ในระดับอุดมศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน กทม. ตอนนี้ก็เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย และยังต้องส่งเสียน้องอีกสองคนค่ะ ในการกู้ครั้งนี้ ดิฉันมีความประสงค์ที่จะกู้เป็นเงินจำนวน หนึ่งหมื่น บาท ถ้วนค่ะ เหตุที่กู้ในครั้งนี้ เนื่องมาจากว่า น้องทั้งสองคนของดิฉันขึ้นชั้น ม.4 พร้อมกันค่ะ แล้วด้วยความที่ดิฉันเองก็เรียนด้วย ทำงานด้วย ค่าแรงที่ได้รับก็เลยไม่เพียงพอต่อการจ่ายค่าเทอมให้กับน้องทั้งสองคน รวมถึงของดิฉันด้วยนะคะ ตอนนี้ดิฉันเลยอยากจะกู้เงิน เพื่อนำมาเป็นทุนการศึกษา ให้ตัวของดิฉันเอง และของน้องทั้งสอง ดิฉันจะนำเอาเงินที่กู้ในครั้งนี้ บวกกับเงินที่เก็บของดิฉันค่ะ ดิฉันยังไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหน หรือว่าใครมาก่อนนะคะ จึงอยากขอความเมตตาในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่ให้โอกาสดิฉันได้เขียนเล่าเรื่องราวของดิฉันในครั้งนี้ ขอบคุณค่ะ