หาคนปล่อยกู้ที่สามารถให้กู้เงินได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากจะกู้เงินครับ ผมชื่อต้น ที่อยู่ของผมอยู่แถวดาวคะนอง ธนบุรี กรุงเทพฯ ตอนนี้ผมอายุ 29 ครับผม ต้องการเงินจำนวนนึงไม่เยอะมากก็แค่ 30,000 บาทเท่านั้น ใครก็ตามที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้รบกวนติดต่อหาผมทีครับ ผมเดือดร้อนเงินมาก อยากได้เงิน จำนวนนี้จริง ๆ ใครที่สามารถให้กู้เงินได้รบกวนติดต่อหาผมด้วย สำหรับระยะเวลาในการผ่อน ขอนานที่สุด 48 เดือน หรือมากกว่านั้นก็ได้ ตอนนี้ ผมมีรายได้ รายได้รวมต่อเดือนอยู่ที่ 16,000 บาทครับทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งนึง แถวแถวที่ผมพักอาศัยอยู่ครับ ที่สำคัญเลยก็คือผมขอไม่ต้องเสียเงินไปก่อนนะครับ ผมขอไม่เอารถ ใด ๆ ไปทั้งสิ้นเลยและก็ไม่ต้องยึดบัตรอะไรของผมไปด้วยนะครับ IP: 58.137.170.162

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 03:35 161 views ,

sep-7003 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานเซเว่นค่ะ อ.เมือง จ.สุรินทร์ อายุ24 ตอนนีมีลูกชาย2คน 6ขวบ กับ 3ขวบ ท้องคนที่3 ได้7เดือนล่ะค่ะ ตอนนี้ก้อลาคลอดล่วงหน้า2เดือน เพราะต้องมาอยู่กับลูกไม่มีคนดู จะคลอดอีกทีเดือนมิถุนายนค่ะ พักอยู่หอพักในเมือง ต้องเอาลูกมาอยู่ด้วย เพราะไม่มีใครดูให้ จะจ้างเค้าก้อไม่มีเงินพอ ลำบากค่ะ เงินไม่พอใช้ หนี้ที่มี เคยมีบัตรอิออนกับอีซี่นานเเร้ว ติดเเบล็คนานเเร้วไม่มีเงินจ่ายค่ะ รวมกันน่าประมาน20000 เเร้วก้อเอารถมอไซไปเข้าไฟเเนนซ์ 18000 ติดหนี้เงินด่วนนอกระบบอีก20000 ลำบากมากค่ะ ไม่พอใช้เเต่ล่ะเดือน ต้องหายืมคนอื่นทุกเดือน รายจ่ายเเต่ล่ะเดือน ค่าห้อง2800 ค่างวดรถ 1500 ค่าหนี้นอกระบบ 2500 ยืมคนอื่นก้อประมาน2000 รายจ่ายมันเยอะกว่ารายรับ จะเป็นเเบบนี้ทุกเดือน บางเดือนไม่ได้ยืมคนอื่น ก้อค้างหนี้อีกอันไว้ สิ้นเดือนมาก้อวิ่งหาเงิน ลำบากมากค่ะ ไม่รู้จะหายืมใคร บางคนก้อเห็นว่าเราอายุน้อย ไม่น่าเชื่อก้อไม่ให้เรากู้ หนี้เยอะจิงค่ะ ก้อหนูมีลูกตั้งเเต่อายุ 18 ทำงานตั้งเเต่มีลูกคนเเรกทำคนเดียวมาตลอด อยากได้เงินสัก50000ค่ะ จ่ายหนี้กับงวดรถ เพราะดอกเเพงมากค่ะ ขอบคุณค่ะ