ตอนนี้เป็นแม่ค้าออนไลน์คะ หาบริการให้กู้เงิน 2 หมื่น 5 พันบาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อำเภอ ท่าม่วง จ กาญจนบุรี มีรายรับจากสามี และการขายของ แต่สิ่งที่ต้องการให้นายทุนช่วยเหลือคือ อยากได้ทุนสักก้อนไปเปิดร้านอาหารเล็กๆ คะ นายทุนคงคิดนะคะ ว่ามีรายรับต้องสองทาง แต่ทำไมต้องมาเพิ่งพานายทุน เพราะ1 สามีไม่เห็นด้วยในการเปิดกิจการ 2 เงินในการลงทุนอาจจะไม่ได้สูงมาก แต่ เพราะคุยกับทางครอบครัวไม่เห็นด้วย จึงอยากพึ่งพานายทุนคะ สถานะการเป็นอยู่ ปานกลางคะ สามีดิฉันเป็นชาวต่างชาติคะ จะบินกลับไทยทุกเดือน และจะอยู่กับดิฉัน แค่สองอาทิตย์คะ เพราะอะไรใช่ไหมคะ สามีถึงไม่อยากให้เปิดร้าน เพราะอยากให้ฉันมีเวลากับลูกคะ ไม่อยากให้ฉันเหนื่อยคะ แต่มันคือฝันเล็กๆ ของฉันคะ อยากเปิดร้านส้มตำที่ไม่ต้องลงทุนเยอะมากมายคะ เพราะฉันอยากจะสร้างเริ่มจากจุดเล็กๆ ถ้ากิจการไปได้สวยก็ค่อยขยับขยายคะ แต่ถ้ามันไม่เวิร์คฉันก็จะได้ไม่เจ็บมากคะ ฉันมีรายรับประมาณเดือนละสามถึงสี่หมื่นคะ ต่อเดือนจากการขายของออนไลน์ แต่ด้วยเป็นการขายของที่ฉันไม่ชอบนักเท่าไหร่คะ เพราะฉันชออะไรที่ลุยๆ สนุกกับการที่ฉันรักคะ ส่วนรายรับจากสามีไม่คงทีคะ มีเรื่องอย่างคะ รายจ่ายของฉันก็มากพอกันคะ พูดง่ายๆ นะคะ ทั้งบ้านอยู่ที่ฉันคนเดียว ฉันจึงอยากเปิดร้านเล็ก เพื่อที่จะให้พี่น้องของฉันมาทำงานในร้านของฉันคะ . ตอนนี้ฉันมีเงินเก็บอยู่ก้อนหนึ่งคะ แต่ก็อยากได้นายทุนใจดีดอกเบี้ยไม่แพงมาก มาช่วยลงทุนในครั้งนี้ด้วยนะคะ แต่ไม่ได้เยอะมากมายคะ แค่25000คะ ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละห้าต่อเดือนนะคะ ยินดีเจอคะ ขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7009 พูดว่า:

อยู่อำเภอบัวใหญ่จังหวัดนครราชสีมาดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่งจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการกู้เงินเป็นค่าเทอมบุตรค่าเทอมของตนเองดิฉันอายุ35ปีทำงานเป็นผู้ดูแลเด็กเงินเดือน7000 บาท รายได้พิเศษจากการทำอาหารกลางวันให้เด็กในศูนย์อีกเดือนละ3000-4000แฟนทำงานช่างซ่อมรถยนต์เงินเดือน15000 บาท รายได้พิเศษอีกเดือนละ2000-2500 เพราะดิฉันกำลังจะศึกษาต่อระดับป.ตรีเอกประฐมวัยดิฉันกับแฟนมีภาระต้องจ่ายค่ารถยนต์เดือนระ9500ลูดคนเล็กก็เข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ ดิฉันต้องการเงิน เพื่อเสริมสภาพคล่องของครอบครัวทั้งดูแลแม่ และลูกอีก2คนตอนนี้กำลังจะเปิดเทอมดิฉันจึงต้องการขอกู้เงินจากนายทุนประมาณ20000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ดอกเบี้ยร้อยละ2 บาท ต่อเดือนจ่ายเดือนละเท่าๆ กันแบบลดต้นลดดอกดิฉันโทรหานายทุนต่างๆ มี แต่ต้องการให้เราโอนเงินก่อนอีกอย่างดิฉันก็จะเอาเงินส่วนนี้ให้แฟนเดินบัญชี เพื่อจะขอกู้เงินจากธนาคาร เพราะเงินเดือนของแฟนออกเป็นเงินสดไม่ผ่านธนาคารร้านซ่อมรถยนต์ที่แฟนทำเป็นร้านแบบครอบครัวอย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมในครั้งนี้ด้วนนะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งขิบคุณค่ะ