อายุ 33 ปี ดิฉันขอกูเงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ. เชียงใหม่ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน จริงๆ อยากได้เร็วที่สุด ดิฉันเป็นแม่บ้านค่ะ ขายของออนไลน์. สามีเป็นคนสิงคโปร์. ไม่เคยเป็นหนี้ค่ะ อยากกู้เงิน เพราะจะนำเงินไปช่วยน้องชายคะ เพราะรถจะโดนยึด เขาให้เวลา1อาทิตย์ค่ะ น้องชายไม่ได้จ่ายค่างวดรถ 4งวด บวกค่าปรับพร้อมจ่ายค่างวดล่วงหน้าอีก2เดือน อยากกู้ . 70,000-80,000 บาท คะ อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5 คะ ระยะเวลาที่จะคืน ไม่เกิน6 เดือนคะ ขอจ่ายเป็นรายเดือน เดือนละไม่เกิน 15,000 บาท คะ ต้องการเงินด่วน จริงๆ เพราะไม่อยากรบกวนแฟนคะ เพราะสร้างบ้านพึ่งเสร็จ ขอความเห็นใจด้วยคะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากคุณคะ ดิฉันขอขอบพระคุณล่วงหน้า เพราะไม่เคยกู้เงิน ที่ไหนมาก่อน ที่นี่เป็นที่แรกคะ เพราะลองถามกู้ที่อื่นแล้วเขาคิดดอกร้อยละ20 ระยะเวลากู้ให้ แค่3เดือน รู้สึกว่ามันโหดไปนิด ดิฉันไม่ได้ทำงานประจำ เลี้ยงลูก ขายของออนไลน์ แต่สมารถใช้หนี้เป็นรายเดือนได้คะ เดือนละ 15,000 บาท เพราะสามีจะให้ทุกเดือน เดือนละ 1000$ คือ 26,000 บาท แต่ช่วงนี้ต้องใช้เงินมาก เพราะต้องสั่งของจาก taobao มาขายเลยไม่มีเงินช่วยน้องชาย ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7011 พูดว่า:

อยู่ที่จ.ชลบุรี ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน เพื่อเป็นทุนหมุนเวียนในบริษัท สำรองจ่ายพนักงาน และค่าเช่า และอุปกรณ์ต่างๆ บริษัทของดิฉันเพิ่งเปิดค่ะ การเปิดบริษัทนี้ เพื่อรองรับงาน รับจ้างโหลดสินค้าจากตู้คอนเทรนเนอร์ ให้กับบริษัทผลิตยางรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ชลบุรี และมีสัญญาจ้างเป็นปีต่อปี ลักษณะงานที่ทำคือ 1.ใช้รถโฟล์คลิฟท์ ตักสินค้าออกจากตู้คอนเทนเนอร์ แล้วนำไปจัดเก็บที่พื้นที่ที่กำหนด 2.ใช้แรงงานคน ในการยกสินค้าจากรถพ่วงบรรทุกมาวางบนพาเลท แล้วใช้รถโฟล์คลิฟท์ตักไปจัดเก็บที่พื้นที่กำหนด 3.ใช้แรงงานคนในการเปลี่ยนถ่ายบรรจุภัณฑ์ ซึ่งงานเหล่านี้จะทำรายได้ให้กับบริษัทประมาณ6แสน-8แสน บาท ต่อเดือน และมีการเรียกเก็บเงินเดือนแรก คือเดือนเมษายน แต่จะได้เงินเข้าบริษัทตามรอบเครดิตการชำระ คือเดือนพฤษภาคม ปัญหาเรื่องเงินที่เกิดขึ้นคือ ต้องจ่ายเงินค่าพนักงาน และค่าเช่ารถ และค่าอุปกรณ์ต่างๆ ที่สิ้นเดือนเมษายนนี้ แต่รายได้จะมีตอนสิ้นพฤษภาคม ทำให้ต้องหาเงินมาสำรองจ่ายให้พนักงาน และค่าเช่าต่างๆ เป็นเงิน 450000 บาท ตอนแรกจะกู้ญาติๆ แต่ก็ไม่มีใครให้ เพราะเขาก็ไม่มี เลยจะไปกู้sme แต่เงื่อนไขเขาคือบริษัทต้องดำเนินการแล้วอย่างน้อยสองปี แต่บริษัทเราเพิ่งเปิด ก็เลยไม่ผ่าน อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน ขอกู้ยืมเงิน เพื่อเป็นทุนในเดือนแรก เป็นเงิน 450000 บาท ดิฉันสู้ดอกได้ที่5% บริษัทเล็กๆ นี้ สามารถ แบ่งชำระเงินงวดแรกที่เดือนมิถุนายน ประมาณ 1แสน บาท รวมดอกเบี้ย และเดือนต่อไปก็ชำระที่1แสน บาท จนกว่าจะครบเงินกู้ ได้โปรดพิจารณาอนุมัติการกู้เงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง