ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่าน 3 หมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อำเภอมายอจังหวัดปัตตานี เนื่องจากดิฉันมีความต้องการจะผ่อนรถจักยายนต์พอดีค้างค่าผ่อนรถจักยายนต์สี่เดือนค่ะ เเล้วเป็นหนี้คนข้างบ้านเนื่องจากสามีเกิดอุบัติเหตุล้มรถจักยายนต์ขาหัดเเละต้องใช้เงินรักษาสามี ดิฉันอายุ21ปีทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายเสื้อผ้าเงินเดือน9000 บาท ต่อเดือนเป็นหนี้คนข้างบ้าน10000 บาท และค้างค่าผ่อนรถจักยายนต์สี่เดือนเดือนละ3073 บาท ต่อถ้าไม่ไปชำระค่าผ่อนรถจักยายนต์ทางบริษัทจะเอารถคืนจึงจะขอกู้เงิน 30000 บาท เพือจำนำไปชำระค่าผ่อนรถ และเอาไปคืนคนข้างบ้านทีดิฉันขอยืมเขามา เพราะเขามีความจำเป็นต้องไปค่าใช้จ่ายภายในบ้านเเละค่าทำงานก็ยังไม่พอค่าใช้เเต่ละวันตอนนี้ดิฉันต้องทำงานคนเดืยว เพราะสามียังไม่สามารถทำงานอะรัยได้เลยดอกเบี้ยขอให้น้อยทีสุด เพราะมากเกินไปดิฉันคิดว่าดิฉันกลัวจะหาไม่ได้ เพราะดิฉันทำงานได้เงินเดือน9000 บาท ต่เดือน เพราะตอนนี้สามียังทำงานไม่ได้ดิฉันทำงานคนเดียวเลยไม่พอค่าใช้จ่ายค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านโปรดพิจารณา และอนุมัติด้วยการกู้เงิน ขอพระคุณอย่างยิ่งถ้าดิฉันกู้เงิน ผ่านดิฉันขอสัญญาว่าจะใช้คืนเงินกู้ให้ครบค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 06:15 96 views ,

sep-7020 พูดว่า:

อายุ 34 ปี ทำงาน บ.เอกชน ตำแหน่ง พนักงานจัดซื้อ เงินเดือนอยู่ที่ 16,000 บาท มีค่าใช่จ่าย แต่ละเดือนประกรอบด้วย ค่า รร.ลูกเดือนละ 400 บาท ค่ารถนรับส่ง 1,200 บาท และมีค่าเดินทางาทำงานเดือนละ 1,000 บาท มีค่าน้ำเดือน ละ400 -ถึง 500 บาท ค่าไฟ เดือนละ 1,000 บาท เป็นต้นไป บ้ารที่อยู่อาศัย เป็นบ้านของบิดามารดา ซึ่งอาศัยมา 30 ปี ได้แล้ว ตอนนี้เดือดร้อนมาก กำลังหาเงินจ่ายค่าเทมอลูก หานายทุนท่านใดมีความประสงค์ปล่อยกู้ รบกวนด้วยค่ะ เราไม่มีเงินโอนค่าเอกสาร เพราะกลัวจะโดนหลอก ขอความกรุรานายทุนที่ต้องการจะช่วยเหลือจริงๆ ซึ่งทางเราต้องการด่วนมากเนื่องจากใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ซึ่งตอนนีลูกกำลังจะเปิดเทอม จึงจำเป็นต้องการเงินจำนวน 30,000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยละ 3ค่ะ หรือร้อยละ 5 ประมาณรนี้ค่ะ เพื่อไปใช้จ่ายในการ เปิดเทอม ก่อนวันที่ 22 เมษายน 2560 บ้านอยู่แถวปากเกร็ด นนทบุรี มีหนี้บัตรเครดิตอยู่ 50000 บาท ต้องการเงิน จำนวน 30,000 บาท ด่วน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง เราสัญญาจะจ่ายตามกำหนด หากได้รับการพิจารณาอนุมัตจากท่าน