ทำงานบริษัทขนส่งขนาดใหญ่แห่งหนื่ง ติดเครดิตบูโร หาสินเชื่อเงินด่วน 3 - 4 หมื่น ในระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีรายได้รวมเงินเดือนประมาณ21000 บาท พอดีช่วงนี้ย้ายที่ทำงาน(บริษัทเดิม) แต่มาประจำต่างจังหวัดเมื่อก่อนที่ทำงานอยู่พัทยา แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ลำปางช่วงย้ายต้องใช้ตังเยอะทำให้เงินขาดในช่วงนี้ อยากหานายทุนกู้เงิน ระยะสั้นกู้สัก30000-40000 บาท จะมาสำรองใช้จ่าย และยินดีชำระภายใน6-8เดือนชำระเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทุกเดือนดอกเบี้ยยินดีจ่ายตั้งแตร้อยละ3-5ถ้ามีนายทุนท่านใดกรุณาจะเป็นพระคุณยิ่ง และยินดีชำระตามเงื่อนไขครับ ผมมีสลิปเงินเดือนรับเงินเดือนผ่านแบงค์ทุกเดือนมีที่ทำงานมั่นคงแน่นอน ขอนายทุนที่มีบรการชำระคืนเป็นรายเดือน เงินเดือนผมออกทุกวันที่25ขอชำระทุกวันที่28การชำระจะมาเก็บเอง หรือชำระทางชาองทางอื่นๆ อาทิธนาคาร เคาเตอร์เซอวิตก็ได้ ผมมิสามารถทำธุระกรรมทางการเงินได้เนื่องจากติดเครดิตบูโรหลายปีแล้วครับ ค้ำรถให้ญาติ มิงั้นคงทำเครดิตที่อื่นได้คนับ ถ้าเป็นไปได้อยากได้นายทุนแถวลำปาง เพราะสะดวกในการนัดหมายทำสัญญา หรือชำระเงิน แต่ถ้ามีการชำระทางช่องทางอื่นก็ยินดีนายทุนทุกที่ครับ ขอใช้ฐานเงินเดือนสลิป ย้อนหลังสำเนาสมุด และสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านค้ำตัวเอง เพราะมิอยากให้คนอื่นรู้ครับ รับรองว่าจะปฎิบัติตามสัญญา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7022 พูดว่า:

อายุ27ปี อยู่ อ.พนัสนิคม ต.หมอนนาง จ.ชลบุรี ผมทำงานรับเหมาทาสีบ้าน รายได้40000-60000ต่อเดือน หรือน้อยกว่านั่นคับ ผมทำงานรับเหมาก้อไม่พอที่จะใช้ได้มากนัก ผมอยากกู้เงิน200000 เพื่อมาให้เมียผมเปิดร้านอาหารคับ เพื่อจะมีรายเพื่มขึ้นมาบ้าง ทุกวันนี้ผมก้อทำงานคนเดียวกับลูกน้องอีก6คนผมอยากมีเงินมาเปิดร้านอาหารอยากมีเงินมาปลูกบ้านให้พ่อให้แม่ทุกวันนี้พ่อกับแม่ก้อยังไม่มีบ้านเปนตัวเองก้ออาสัยเค้ายุถ้านายยอมปล่อยเงินกู้ผมรับรองได้เรยผมจะหาเงินมาใช้หนี้ทุก บาท ทุกสตางขอ แค่อย่างเดียวขอให้นายทุนปล่อยเงินกู้กับผมด้วย ผมไม่รุ้จะหาทางใหนแล้วเจอ แต่เงินกู้ดอกละ130ต่อเดือนทุกวันนี้ผมหาเงินกู้จากทางเนตผมก้อโดนโกงอีกผมหมดปันญาแล้วผมขอกรุณาให้นายทุนปล่อยให้ผมด้วยผมจะกับเมียได้ มีร้านอาหารเปนของตัวเองผมจะมีรายได้เพิ่มมาอีกคับ เพื่อจะได้มีเงินเกบทั้งสองทาง เพื่อจะได้มีเงินปลูกบ้านให้พ่อกับแม่อยู่ ขอให้นายทุนพิจารณาด้วยนะคับ ขอขอบคุนนะคับ