ผมมีความต้องการอยากขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมกลัวแฟนเป็นอะไรไปครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งผมได้กู้ยืมเงินนอกระบบมาจำนวน70,000 บาท มาใช้ในงานศพพ่อแฟนครับ จริงๆ เงินต้นไม่ถึงครับ ราวๆ 40,000 เจอดอกเบี้ยนอกระบบเข้าไปเลยเยอะครับ ผมชำระไปแล้วจำนวน20,000 ครับ ยังคงค้างอีก50,000ตัวผมเองกับแฟน ปกติไม่มีหนี้อะไรครับ เลยเกิดความเครียดมากๆ ผมทำงานบริษัทเอกชนครับ เป็นพนักงานขาย เงินเดือน10,000-15,000ต่อเดือนครับ อยู่หอพักครับ เดือนละ5,000ครับ แต่เราเลี้ยงแมวด้วยสงสารครับ ค่าใช้จ่ายต่อเดือน ส่งให้แม่แฟน แม่ผม ค่าผ่อนมอเตอร์ไซ เหลือใช้ไม่ถึง5,000คับ แฟนทำงานคลีนิกเดือนละ6,000นิดๆ ครับ ใช้เดือนชนเดือนตลอดครับ สงสารแฟนครับ ตัวผมเองทนได้ครับ หยิบยืนคนอื่นตลอดคับ เพื่อนๆ เครียดคับ ตอนนี้ นอนไม่หลับ กลายเป็นคนเครียดครับ ไมเกรนเพิ่งเป็นไม่นานครับ ตอนนี้ เพื่อนๆ ที่หยิบยืน มาใช้ก่อนก็เริ่มทวงถามเงินที่ผมค้างชำระครับ กดดันมาก ผมจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่านพิจารณาอนมัติการกู้เยืมเงินผมยินดีชำระร้อยละ3% ต่อเดือน ระยะเวลา1ปีครับ ตอนนี้คือเค้าขู่จะทำร้าย ตัวผมเองทนได้ครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 06:55 97 views ,

sep-7024 พูดว่า:

สวัสดีครับ ทำอาชีพรับเหมาติดตั้งกระจกอลูมิเนียมอยู่ ตอนนี้มีงานอยู่ระหว่างทำ แถวถนนพระราม 3 กรุงเทพ แต่ขาดเงินสดหมุนเวียน เพื่อมาปิดงวดงานจำนวน 200,000 บาท อยากหานายทุนให้กู้ระยะสั้น 1-2 เดือน สามารถให้ดอกเบี้ยได้ 5-7% /เดือน สามารถแสดงสัญญาว่าจ้าง และงานค้างเบิกจ่ายให้นายทุนดูได้ ซึ่งมูลค่าที่จะสามารถเบิกได้หากหลังปิดงวดงานจะมากกว่ายอดมูลค่าที่ขอกู้ และสามารถเข้ามาดูหน้างานที่กำลังทำอยู่ได้ เพื่อตรวจสอบมูลค่างาน หรือสถานที่ทำงาน สาเหตุที่ต้อหาเงินสดด่วน เนื่องมาจากวัตถุดิบที่ซื้อจากร้านประจำขาด จำเป็นต้องนำเข้ามาใหม่จากเจ้าอื่นที่ไม่เคยทำงานซื้อขายกันมาก่อน และเขาต้องใช้เงินมัดจำล่วงหน้า ซึ่งทำให้ต้องใช้เงินสดฉุกเฉิน ส่วนหนึ่งได้ใช้เงินจากบัตรเครดิตจ่ายไปแล้ว ส่วนจะไปกู้เพิ่มจาก ธนาคารในระบบ ก็มีประวัติติดบรูโรอยู่ยังเคลียร์ไม่จบ และจะทำเรื่องไม่ทัน กำหนดการปิดงวดงาน จึงอยากหานายทุนช่วยเหลือในส่วนนี้ หรือหากมีนายทุนท่านใด มีข้อเสนอแนะอย่างอื่น เพื่อช่วยเหลือได้ผมยินดีรับฟังเงื่อนไข และข้อเสนอแนะ ครับ งานนี้ค่อนข้างสำคัญมาก เนื่องจากถ้าสามารถปิดงานได้ตามกำหนดเวลา จะมีงานต่อเนื่องมาอีกหลายๆ งาน จึงขอรบกวนนายทุน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ