กระผมมีความต้องการที่จะขอกู้เงินดอกเบี้ยต่ำ จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่รัชดา จ.กรุงเทพ กระผมมีความจำเป็นจะนำเงินที่กู้ไปรักษาลูกสาวผมป่วยเป็นโรคหัวใจต้องผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจครับ ผม กระผมอายุ32ปี ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัเอกชนครับ อยู่ในกรุงเทพตำแหน่งของผมเป็นโฟร์แมนประจำภาคสนามอยู่คอยประสานงานระะหว่างบริษัทกับคนงาน และทางหน้างานครับ เงินเดือนของผมอยู่ที่20000 บาท รวมโอทีตอนนี้ผมต้องการเงินไปรักษาลูกสาวผมมีลูกคนเดียวครับ ผมมีลูกสาวคนเดียวครับ ผมไม่อยากเสียเขาไปอีกคนแฟนผมก็เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจครับ ตอนนีลูกสาวผมอยู่ในช่วงเตรียมตัวผ่าตัดผมต้องการหาเงินไปจ่ายค่าผ่าตัดครับ ซึ่งตอนนี้ผมมีหนี้บัตรเครดิต ทังหมด150000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้บัตร เพราะต้องนำเงินไปรักษาลูกสาว ซึ่งตอนนี้ก็ได้ แค่ประครองอาการ และตอนนี้ลูกสาวผมอาการแย่ลงหมอบอกว่าต้องผ่าตัด แต่มีค่าใช้จ่ายสูงผมเองก็มีเงินเก็บไม่มากพอครับ จึงขอความเมตตาจากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน เพราะผมเหลือ แค่ลูกสาวคนเดียวเป็นแก้วตาดวงใจ และตัวแทนของภรรยาผมครับ และเป็นแรงใจความหวังของผมเพียงหนึ่งเดียวผมทำงานมาก็ต้องจ่ายค่ายาขั้นต่ำเดือนละ10000 บาท และจ่ายค่าบัตรเครดิต อีก4000 บาท จะคงเหลือใช่ต่อเดือน6000บสทไม่รวมค่าห้องเช่าครับ และตอนนี้ผมทำงานำพิเศษ เพื่อหาเงิมาเพิ่มเติมเป็นค่าผ่าตัดเพิ่มส่วนดอกเบี้ยนั้นกระผมสามารถผ่อนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญ1ปีถ้าได้เงินมารักษาลูกสาวแล้วผมจะทำงานเพิ่มให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้นำเงินมาคืนให้ทั้งต้น และดอกให้ได้เร็วที่สุดครับ กระผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยครับ เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 08:15 1,179 views ,

sep-7032 พูดว่า:

อยู่แถวปากเกร็ดค่ะ อายุ32ปี เพศ ญ ปัจจุบันทำงานขายโทรศัพมือถือ เงินเดือนรวมค่าคอมต่อเดือนยุ่ที่18000-30000 บาท ทำงานประจำมา1ปีแล้วค่ะ ช่วงนี้ต้องการใช้เงิน เพื่อลงทุนขายของช่วงเช้า ก่อนไปทำงานประจำค่ะ ต้องการทุ่น10000 บาท เท่านีั้รค่ะ จะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง ค่ะ มีสลีปเงินเดือนรับลอง สามารถผ่อนจ่ายได้ทุกเดือนค่ะ หรือ จะให้กู้ แค่ระยะ1-2 เดือนก็ได้ เพราะเดือน พค. ค่าคอมออกเยอะค่ะ กู้ร้อยล่ะเท่าไหร่ยังไงช่วงแจ้งด้วยนะค่ะ ส่วนถ้าห่วงว่าทำงานที่ไหนยังไง สามารถตรวจสอบได้ หรือเหตุที่ทำงานจิงได้ค่ะ โดยส่วนตัวไม่มีหนี้บัตรเครดิต และไม่มีเงินกู้นอกระบบเลยค่ะ มี แต่ ยอดเงินที่ยืม ญาติมา และต้องการที่จะมช้คืนญาติ ภายในเดือนนี้ ซึ้งตอนแรกดิฉันยังไม่ติดปัญหาเรื่องการเงิน จนล่าสุดเดือนที่แล้วรายได้ค่าคอมออกเยอะ จนฉันเหลือเงินไปซื้อแอร์ให้แม่ราคา13000 ติดตั้งพร้อมเสร็จ ปรากฏว่า เจ้าของบ้านที่เป็นญาติไม่ให้ติดแอร์ เพราะเค้ากลัวว่าเราจะจ่ายค่าไฟไม่ไหว +กับเค้าไม่ชอบให้อยู่สบายกว่าด้วย เค้าเลยให้ถอดแอร์ออก พอเอาแอร์ไปขายต่อน้องสาวก็ยังไม่ให้เงิน และน้องยังขอผ่อนแอร์ด้วยเดือนล่ะ1000 บาท นี่ก็เปน1สาเหตะที่ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ จนต้องยืมเงินน้ามา5000 ส่วน10000 บาท ที่ขอกู้มาก็จะใข้คืนน้า5000 และอีก5000จะลงทุนขายแซนวิชช่วงเช้าก่อนไปทำงาน ตามนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ