ทำธุรกิจส่วนตัวครับ คือเปิดร้านชุดเช่าชุดวิาห์ หาสินเชื่อเงินกู้ 150,000-200,00

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ผมทำธุรกิจส่วนตัวครับ คือเปิดร้านชุดเช่าชุดวิาห์ และชุดแฟนซีทุกชนิด รายได้20,00-3000 ซึ่งอาชีพนี้ใช้ต้นทุนค่อนข้างสูงมากๆ ครับ ผมลงทุนไปกับเงินตัวเอง 5 แสนแล้วตอนนี้ ก็ยังไม่พอ เพราะคนต้องการเลือก และสั่งชุดเยอะมากๆ ในช่วงกิจกรรม ทางหน่วยงาน หรือโรงเรียน ผมเองอยากกู้เงิน จำนวน150,000-200,000 ซึ่งผมเอง ก็เปิดร้านมา2ปีแล้ว สเต้ทเมนท์ในธนาคารก็ดี และได้ มีหนี้สินมา 140,000 บาท เนื่องจากว่าเมื่อต้นปีผมได้สร้างร้านชุดใหม่ เงินไม่พอต้องไปกู้ที่อื่นมา 70,000 เอามาจ่ายค่าช่างก่อสร้าง แล้วอีก ส่วน 30,000 ผมก็กู้มาซื้อชุดให้ลูกค้าเช่าได้เงินคืนมาก็50% เพราะผมปล่อยเช่า ต่อมาอีก 40,000ก็กู้มาจ่ายค่าช่างก่อสร้างที่กำลังสร้างร้านชุด จนเสร็จ ผมเองไม่เคยเป็นหนี้มาก่อนเลย เครียดมากๆ หมดเงินไปกับการสร้างร้านใหม่ แต่ผมเองนั้นอายุ 18-19 แต่ผมกู้คนรู้จักมา รวม140,000 แต่ละเดือน ส่งค่าดอกเบี้ย เป็นหมื่น 10,000+ ผมจึงเก็บเงินก้อนคืนเขาไม่ได้เลย เขาก็ให้ เพราะด้วยการงาน และความรับผิดชอบ แต่ผมเองนั้นไม่กล้าที่จะผิดคำพูดกับเขา เพราะคนใกล้ตัว และสนิทกัน ผมเอ่ยปากไว้จะรีบคืนให้เขา แต่ตอนนี้เขาทวงผมมาแล้ว ผมเองยังไม่มีให้เลย ซึ่งต้องคืนเป็นเงินก้อนด้วย เขารีบใช้ ผมก็เลยหาไม่ทัน เพราะเยอะมากๆ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุนว่าถ้าท่านเห็นใจที่จะช่วยเหลือผม ผมเองนั้น ก็รับใช้ได้เดือนละ 10,000 บาท รวมต้น และดอก จะทยอยส่งคืนทุกเดือน ผมเองยอมรับว่าอายุยังน้อย แต่ ก็ทำงานตลอดเลย เลี้ยงส่งตัวเองครับ อยากมีหนี้ที่เดียวที่สามารถทยอยส่งไปเรื่อยๆ จนหมด เพราะผมไม่สามารถคืนเงินก้อนได้เป็นจำนวนมากครับ แต่ถ้าช่วงงานเยอะๆ ผมก็จะสามารถให้เป็นก้อนได้ เพื่อตัดยอดที่เหลือให้น้อยลง ท่านนายทุนได้โปรดเห็นใจผมด้วยนะครับ และอนุมัติการกู้ให้กับผม เพื่อผมจะได้ไปชำระหนี้สิน และต่อยอดธุรกิจครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 08:35 178 views ,

sep-7034 พูดว่า:

อายุ 22 บ้านอยู่กระทุ่มแบน สมุทรสาคร มีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุน 20,000 บาท ดอกไม่เกินร้อยละ 5 เพื่อไปจ่ายค่าเทอมตอนนี้กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินมาก เป็นนักศึกษาอยู่ปี4 กำลังจะจบ ต้องการเงินจ่ายค่าเทอม เทอมสุดท้าย ดิฉันต้องรีบจ่ายค่าเทอมให้ภายใน 2วัน ไม่งั้นจะจบช้า สาเหตุที่ต้องหากู้ยืมเงิน เนื่องจากได้ทำเงินค่าเทอมหายไป แล้วไม่กล้าบอกครอบครัว เพราะทางบ้านก็ไม่ได้มีฐานะดี ไม่อยากทำให้ครอบครัวเดือนร้อน ไม่อยากให้พ่อแม่เครียด จึงต้องการหาเงิน เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอม ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงแล้วเดือดร้อนจริง จึงมาขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาเงินกู้ยืมนี้ด้วย ขอบคุณค่ะ