สวัสดีครับ ผมเป็นคนอีสาน ช่วยให้ผมได้กู้เงินเพื่อมาจ่ายเจ้าหนี้ 3หมื่นบาทที

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่งงานแล้วมีลูกด้วยกัน2คนชายทั้งคู่คนโตอายุ11ขวบคนเล็กอายุ8ขวบลงมาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมเกตเวย์ซิตี้ จังหวัดฉะเชิงเทราแผนกQC ตำแหน่งหัวหน้างาน อายุงาน โดยรวมก็ 24 ปีย่างเข้าปีที่25 อายุผมก็45ปีได้ค่าแรงเดือนละ2หมื่น2พัน บาท /ดปัจจุบันผมซื้อที่ไว้1หลังที่อ.แปลงยาวส่งมาเกือบจะ3ปีส่งเดือนละ5000 บาท /ด ตอนนี้ผมอยากจะขาย เพราะผมส่งไม่ไหว เพราะใช้จ่ายผมมากขึ้นเรื่อยๆ ผมต้องกู้หนี้นอกระบมาใช้เป็นเงินหมุนใน แต่ละเดือน ค้ำกันอยู่หลายคนก็คนที่ออกจากงานหนีไปก็มีผมต้องมารับใช้หนี้ให้เขาทุกๆ เดือนระยะเวลา2ปีผมโดนเขาหักเงินเดือนเกือบ2หมื่นมันทำให้ผมต้องเงินช็อดทุกเดือน ไหนจะค่าบ้านค่ารถค่าเงินดอกร้อยละสิบส่งให้ลูกผมต้องติดลบทุกเดือน เงินต้นก็2แสนกว่าผมจะขอธนาคารก็ไม่ผ่าน เพราะผมติดแบ็คลิต ทำอะไรก็อยากถ้าเป็นไปได้ผมอยากมีเงินปิด เพื่อส่งทางเดียว ตอนผมเหมือนตายทั้งเป็นชักหน้าไม่ถึงหลังแทบไม่มีจะกินผมอยากท่านช่วยกรุณาผมหน่อยเถิดครับ บางทีก็คิดอยากค่าตัวตายให้รู้แล้วรู้ลอด แต่ผมก็ห่วงลูก เพราะผมยังเรียนไม่จบ ใครจะคอยดูแล หรือปิดทั้งหมดได้ผมก็ขอบพระคุณมากๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 27, 2019 09:15 96 views ,

sep-7038 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่อท่ายางจ.เพชรบุรี ต้องการเงินด่วน 50000 บาท เอาไปใช้หนี้สหกรณ์ยูเนี่ยนแล้วจะกู้ใหม่อยู่สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ก็ เพราะว่าดิฉันต้องเลี้ยงดูครอบครัว เพราะหย่ากับสามีแล้วอยากปลดหนี้ให้หมด เพราะอยากมีทุนสักก้อนไว้ทำการค้าขายปัจจุบันทำงานดูแลผู้ป่วยอยากได้ดอกเบี้ยที่ไม่แพงมากค่ะ ทุกเดือนดิฉันต้องให้พ่อแม่เดือนละ 5000 คือถ้าดอกเบี้ยสูงมากเราก้ไม่มีปัญญาจะสู้ดอกได้แถวบ้านทีหมวกกันน๊อค แต่เรากลัวไม่กล้า อยากได้แบบรายเดือนไม่เอาแบบรายวัน เพราะเราได้เงินเป็นเดือนมิใช่ไม่ใช่เป็นวันเราไม่สามารถที่จะส่งเป็นวันได้ ช่วยรบกวนพิจารณาด้วยนะคะ เดือดร้อนจริงๆ ไม่เช่นนั้นไม่หาค่ะ จะกู้ชาวบ้านก็เป็นการนินทากันป่าวๆ ยอมเสียดอกดีกว่าค่ะ สบายใจมากกว่า ดิฉันอยากหลุดพ้นจากการเป็นหนี้ครั้งนี้ เพราะทุกวันนอนไม่หลับมีความทุกข์ใจเป็นที่ตั้งค่ะ รบกวนนายทุนผู้มีความกรุณาช่วยพิจารณาในการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ เพื่อช่วยให้คนมีทุกข์อย่างดิฉันได้พ้นทุกข์ในครั้งนี้ในทุกเดือนดิฉันต้องประคับ ประคองการดำเนินชีวิตให้รอดพ้นไปให้ได้ดิฉันสามารถผ่อนได้ในร้อยละ3%ต่อเดือนในระยะเวลา6เดือนจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาการกู้ยืมในครั้งนี้ค่ะ