อยากขอกู้ 30,000 บาท ค่าคลอดค่ะ พิจจารณาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอห้วยราช จังหวัดบุรีรัมย์ ปัจจุบันทำงานบริษัทสิ่งทอ อยู่จังหวัดนนทบุรีค่ะ ชีวิตความเป็นอยู่ก็ทำงานตั้ง แต่08.00-20.00 น. ต้องการเงิน30,000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้ ตอนดิฉันเรียนอยู่ มัธยมปลายได้กู้เงิน ยืมเรียนมา20,00 0 บาท ค่ะ จนทุกวันนี้ดิฉันจ่าย แค่ดอกค่ะ จนทุกวันี้ทั้งต้นทั้งดอกประมาณ60,000 บาท ชีวิตในวัยด็ที่บ้านค่อนข้างยากจนบางครั้งเงินไปโรงเรียนก็ไม่มีพ่อกับแม่ต้งยืมเงินคนอื่นให้ไปโรงเรียนตอนแรกแม่ให้เรียนจบ แค่ ป.6 เพราะแม่ไม่มีเงินให้เรียน แต่สุดท้ายก็ได้เรียนถึงม.6ค่ะ แต่ก็กู้เงิน กยศ.จนจบทำงานได้เงินเดือนก็ส่งให้แม่ ไม่เคยส่งคืน เงินกยศ เลย จนต้องโดนฟ้อง เขาเลยให้จ่ายเดือนละ400 ทุกเดือนค่ะ พอต่อมาอยู่กับแฟน ท้อง ไม่มีเงินคลอดลูกก้ต้องยืมเขาอีกตอนท้องดิฉันออกจากงานค่ะ แฟนขับวิน รายได้ก็ไม่ดีต้องจ่ายค่าห้อง ค่ารถ ค่าเสื้อวินอีก หมอนัดก้ไปบ้าง ไม่ไปบ้าง เพราะไม่มีตังจนวันหนึ่งไปหาหมอ หมอตรวจท้อง หมอก็ซาวค์ปรากฏว่าลูกดิฉันไม่อยู่กับดิฉันแล้วได้ แต่ร้องไห้บอกกับแฟน เพราะเงินตัวเดียวที่ทำให้ลูกต้องตาย เพราะไม่ได้พาเขามาตรวจททุกเดือนตอนนี้ดิฉันกำลังท้องสองค่ะ จะคลอดเดือนธันวาคม2559

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7039 พูดว่า:

อายุ 30 ปีอยู่ อ.เมือง จ.นครปฐม ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้ใช้หนี้บัตร และสินเชื่อทั้งหมด ของแฟนทั้งหมดรวมยอดแล้วราวๆ 1,300,000 บาท จึงทำให้ในปัจจุบันรายได้ไม่พอดีกับรายจ่ายติดลบทุกเดือน และอีกอย่างคือผ่อนบ้าน ราคา 1,900,000 บาท ให้พ่อกับแม่อยู่ ผมอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนเงินที่ 1,300,000 บาท เพื่อให้เป็นหนี้ก้อนเดียว ความสามารถที่สามารถจ่ายคืนต่อเดือนได้คือ เดิอนละ 15,000 บาท ซึ่งรวมเงินเดิอนทั้งผม และของแฟนแล้ว ผมเงินเดือน 20305 แฟนอายุ 45 เงินเดือน 25,000 มีลูกชาย 1 คนอายุ 1 ขวบ 5 เดือน รายจ่ายต่อเดือนละ 70,000-80,000 บาท ต่อเดือน หนี้สินทั้งหมดเกิดจากตัวผมเอง แต่ผมไม่สามารถกู้เงินกับแบงค์ได้ เนื่องจากติดแบล็ก แต่เคลียหนี้หมดแล้ว แต่ประวัติต้องรอไปก่อน แฟนช่วยกดบัตรเงินสดมาช่วยแก้ปัญหา ขอสินเชื่อทุกอย่างที่ขอได้ เพื่อมาช่วยแก้ปัญหาเกิดขึ้นจากลงทุนที่ผิดพลาด อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ผมยินดีเปิดเผยข้อมูลทุกอย่าง และยินดีแสดงหนี้สินทั้งหมด ตัวกับครอบครัวผม เดือดร้อนมากครับ