เลยอยากกู้มาสัก10,000 บาท ค่ะ จะได้เคลียตรงนี้ก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนสุรินทร์ แต่มาทำงานที่ชลบุรี แฟนทำงานขับรถเทเลอร์ค่ะ หนูไม่ได้ทำ เลยพากันไปหาสมัคงาน ขับรถที่เด็กรถได้ค่าแรงด้วย พอได้งานก็กะว่าจะรอเงินจากที่เก่าก่อน เพราะต้องมีค่าใช้จ่าย แต่พอที่เก่ารู้ว่าเราจะออกจากงาน คนดูแลคนรถกับเสมียนสองคนนี้เป็นผัวเมียกันค่ะ ก็เริ่มการแกล้งเรา หาเรื่องสารพัด ว่าเราไม่ดูแลรถบ้าง เลือกงานบ้าง บอกคนขับรถคนอื่นไม่ให้คบ ไม่ให้คุยกับเรา โทรไปบอกเถ่าแก่ให้ไล่เราออก แต่เถ่าแก่ไม่ไล่ แล้วก็ดวงซวยเมื่อก่อนจะสิ้นเดือนนี้เองค่ะ เขาให้แฟนไปรับตู้คอนเทเนอร์ประมาณสี่ทุ่ม แล้วฝนก็ตกหนัก พอรถแฟนมาถึงที่ลานก็มีรถคนของเขาจอดขวางแบบให้เราเข้ายาก ฝนตกด้วยมองก็ไม่ค่อยเห็น เลยไปเฉี่ยวกับแท่งเคมีที่อยู่บนรถที่จอดขวาง เลยทำให้บังฝุ่นตัวหางรถเราหักค่ะ แต่รถเขาไม่เป็นไร เขาเลยบอกว่าจะหักตังเรา แต่ถามว่าจะหักเท่าไรก็ไม่บอก บอก แค่ว่ารอซ่อมค่าซ่อมเท่าไรก็หักเท่านั้น เงินทุก บาท อยู่กับเขา หนูกับแฟนมีเงินติดตัว 180 บาท ก็ไม่รู้จะอยู่ยังไงเลยยืมเงินพี่มาเติมน้ำมันรถกลับบ้าน แต่เรามีค่าที่ต้องจ่ายคือค่างวดรถ ค่าแชร์ ส่งลูกอีก เพราะโทรไปที่ทำงานเก่าเขาไม่รับโทรศัพเลย เราก็เลยคิดว่าเขาน่าจะไม่ให้เงินเราแน่ๆ ยังไงก็ฝากพิจารณาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7043 พูดว่า:

อยู่พระราม2 ทำงานเป็นผู้รับเหมาระบบไฟฟ้า ผมต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมต้องการกู้เงินมาหมุนในระบบ แล้วดำเนินการจดทะเบียนทะเบียน บริษัท. สาเหตุที่กู้ ผมได้งานใหญ่ 3งาน เป็นงานเบิก. เป็นงวด. จึงอยากได้ทุนมาสำรองค่าใช่จ่าย แล้วตอนนี้ผมเอารถไปจำนำจ่ายค่าแรงลูกน้อง ผมไม่มีรถเดินทางลำบากผมอยากให้ธุรกิจมันเดินได้ต่อ จึงขอกู้จำนวน300000 สามแสน บาท ดอกร้อยละ3 สัญญา1ปี ผมจึงขอความเมตตาจากนายทุน สนับสนุน. ผมที่กำลังสร้างตัวด้วยครับ ขอบคุณครับ ด้วยสัจจะของเด็กช่าง ขอสัญญาครับ จะทำตามที่พูดทั้งหมดจะใช่หมดใน1ปีครับ ตอนนี้ผมมีงานระบบไฟฟ้าถึง3ที่งานใหญ่ งานหลวง แต่ผมขึ้นตรงกับโปรเจ็ค มีลูกน้อง20 ผมอยากสร้างตัว เพื่อแม่ครับ ผมมีแม่คนเดียวผมจะไม่ลืม เลยครับ ที่ท่านนายทุนๆ ได้เมตตาเด็กที่กำลังสร้างตัว. ให้โอกาส คนคนๆ ที่ทำทุกอย่าง เพื่อแม่ ครับ ผมอยุกับแม่2คนครับ แม่ผมก้ทำงานลำบาก. ไปทำงานตจว ผมไม่มีครอบครัว สุดท้ายนี้ผมขอโอกาศนายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจราณา ผมด้วยครับ ขอบคุณครับ .