ดิฉันมีความต้องการขอในการขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ปิดบัตรเคดิตค่ะ วงเงิน 6 หมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ทำงานที่บริษัทค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความต้องการจะกู้ยืมเงินเพื่อไปปิดบัตรเคดิตค่ะ ซึ่งตอนนี้มีหนี้บัตรอยู่ประมาณ60000 บาท ค่ะ ซึ่งส่งรายเดือเดือนละ 4000ค่ะ ซึ่งเงินเดือนของดิฉันอยู่ที่เดือนล่ะ9800ร้อย บาท ค่ะ ซึ่งมีภาระรถยนต์อีก1คันส่งเดือนล่ะ3600ค่ะ ซึ่งทำไมถึงมีรถยนต์ เพราะจำเป็นค่ะ พ่อ-แม่ ไม่สบายบ่อยจึงต้องมี เพื่อความสะดวกค่ะ จึงทำให้ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน ซึ่งเงินเดือนเหลือเดือนล่ะไม่ถึง2000ไหนจะค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีกเลยทำให้หมุนเงินไม่ทันค่ะ จะขอกู้กับธนาคารอื่นอีก แต่ฐานเงินเดือนไม่ถึง ที่ต้องมีหนี้หลายบัตรทุกวันนี้กู้มา เพื่อจ่ายให้กับประกันชีวิตพ่อ-แม่ค่ะ ปีละ15000 ซึ่งเงินเดือน แค่9800 ไม่สามารถเก็บรวบรวมให้ได้ทุกเดือนได้ค่ะ จะต้องกู้มา จะทิ้งไม่ส่งก็ไม่ได้ค่ะ เพราะท่านทำมา เพื่อให้เราตั้ง แต่เรายังเด็ก ซึ่งตอนนี้เราโตแล้วก็ต้องตอบแทนท่านเลี้ยงท่านแทนบ้าง ค่ะ ทุกวันนี้ตัวเองมีเงิน แค่เล็กน้อยก็แบ่งให้ท่านใช้ค่ะ เพื่อให้ท่านสบายใจถึงตัวเราจะไม่มีก็ต้องบอกว่ามีค่ะ จึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันสามรถผ่อนชำระคืนได้2500ต่อเดือน ขอสัญญา 2 ปีค่ะ ตอนนี้ต้องกู้ยืมคนในบริษัทมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่ง100ล่ะ20 ก็ต้องยอมค่ะ อยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ช่วยพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 01:05 72 views ,

sep-7052 พูดว่า:

อายุ27 ปีค่ะ อยู่ กทม มีความจำเป็นต้องใช้เงินค่ะ ประมาน 40000 บาท อาชีพเป็น ผู้ช่วย ผจก.ร้านสเวนเซ่นค่ะ มีใบรับรองเงินเดือน เงินเดือนรวม 15300 ค่ะ แต่ไม่สามารถทำบัตรต่างๆ ได้ ทั้งๆ ที่เงินเดือนก้ออยู่ในเกณฑ์ มีที่อยู่ที่ทำงานชัดเจน บ้านก้อบ้านแฟนไม่ได้เช่า เนื่องจาก เมื่อประมาน 2-3ปีที่แล้ว ซื้อมอไซให้พี่สาว แต่พี่ปล่อยยึดค่ะ และพี่ก้อหนีไปเลยค่ะ ยังไม่ได้ไปปิดหนี้ค่ะ ดิฉันไม่รุ้จักคนปล่อยเงินกู้ด้วยค่ะ ตอนนี้เพิ่งคลอดลูกได้ 3 เดือน จึงจำเป็นต้องใช้เงินค่ะ เพราะตอนท้อง แพ้ท้องหนักมาก นอน รพ.ตลอด 3 เดือนเลยค่ะ ตอนนี้นแฟนตกงานด้วยค่ะ ทั้งต้องส่งรถ ส่งลูกเรียน เงินเก็บที่มีจึงหมดไปค่ะ ระหว่างลาคลอดก้อขายอาหารที่บ้านแฟนค่ะ ขายโจ๊ก ก๋วยจั๊บ ตอนเปิดเทอม ขายพวกเบเกอรี่ที่ รร.ด้วยค่ะ กะว่าจะลาคลอดประมาน 6 เดือน ให้ลูกกินนม และโตกว่านี้อีกหน่อยค่ะ ภาระมีส่งรถเก๋งอยู่ 1 คัน ส่งลูกคนโตเรียน รร.รัฐบาล ป.5 ค่ะ หากมีนายทุนท่านใดอยากปล่อยเงินกู้ ยินดีค่ะ หาไม่ได้จิงๆ ค่ะ ขอ แค่ 1.ไม่ต้องโอนก่อน เพราะเคยโดนหลอกให้โอน แล้วเชิดหนีค่ะ 2.ไม่ขอดาวน์รถแลกเงินน่ะค่ะ ขอเป็นเงินกู้เท่านั้นค่ะ ยินดีทำสัญญา และมาดูที่บ้านค่ะ ขอบคุนค่ะ