ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุน ใช้หนี้เงินกู้ ้นอกระบบของแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อเอามาใช้หนี้เงินกู้นอกระบบของแม่ และอีกส่วนเอาลงทุนขายอาหารตามสั่งให้แฟนค่ะ เพราะแฟนทำกับข้าวอร่อย ส่วนตัวดิฉันทำงานอยู่ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในอ.เกาะคา ดิฉันเคยขอกู้เงิน แถวบ้านแล้ว แต่ได้น้อยใช้หนี้ให้แม่ยังไม่หมดเลย เพราะแม่กู้มาดอกแพงมากจน บางทีดิฉันก็ท้อแท้แล้วไม่รู้จะพึ่งใครบัตรเครดิต อะไรดิฉันก็ไม่เคยสมัครเคยคิดที่จะลองสมัครเหมือนกัน แต่ไม่กล้้าตอนนี้แม่ดิฉันเป็นหนี้อยู่15000รวมทั้งต้นทั้งดอกตอนนี้ดิฉันก็หมดหนทางแก้ไขแล้วก็เลยลองเข้าเว็บดูแหล่งเงินกู้ต่างๆ จนมาเจอ เว็บของนายทุนนี้จึงสนใจ และขอปรึกษาดูว่าพอจะขอกู้ได้ไหม และอยากได้เงินมาไว้ทำทุนสักก้อนที่นี้เป็นที่พึ่งสุดท้ายของดิฉันแล้วไม่รู้จะทำไงดีได้โปรดช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ดิฉันสงสารแม่ด้วยที่โดนทวงหนี้ดิฉันเห็นแม่ร้องไห้ดิฉันก็ไม่สบายใจไม่รู้จะช่วยแม่ได้ยังนี้เป็นหนทางเดียวที่จะช่วยแม่ และพยุงครอบครัวของดิฉันให้ผ่านพ้นไปได้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5%ต่อเดือนขอสัญญาเงินกู้เงินด่วน 1 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยว่า ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 01:35 108 views ,

sep-7055 พูดว่า:

อยู่อำเภอ เมือง จังหวัด ฉะเชิงเทรา ทำงาน เป็นครูเอกชล ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทราค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่อยากจะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่อยากจะนำเงินไปปิดหนี้ที่ดิฉันเป็นอยู่ เพราะหนี้ที่ดิฉันเป็นอยู่ทุกวันนี้มาจากที่ดิฉันได้กู้ยืมมา เพื่อช่วยเหลือทางบ้าน ในการลงทุนทำนา และเลี้ยงกุ้ง แต่ก็ต้องประสบกับปัญหาของข้าวราคาถูกผลผลิตไม่ได้เท่าที่ควร และการเลี้ยงกุ้งก็ยังมาเจอกับราคาตกต่ำ ทำให้เงินที่ลงทุนไปก็ต้องจมไปไม่ได้คืน ทำให้ดิฉันต้องรับภาระในการชดใช้หนี้ทั้งหมดที่กู้ยืมมา ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ15ต่อเดือน ซึ่งดิฉันพยายามส่ง แต่ก็ส่งได้ แต่ดอกเบี้ย ทำให้เงินต้นยังคงอยู่เท่าเดิม ดิฉันไม่อยากให้พ่อกับแม่ต้องรับรู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะท่านก็แก่แล้ว ไม่อยากทำให้ท่านไม่สบายใจ เพราะเราก็มีงานทำอยู่ แต่ก็ท้อกับสิ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ เพราะเราไม่สามารถที่จะปิดหนี้ตรงจุดนี้ให้หมดไปได้ เพราะส่ง แต่ดอกเบี้ยอยากเดี่ยว. ซึ่งเงินเดือนที่ดิฉันได้อยู่ที่ 16400. รวมสอนพิเศษอีกเดือนละ 3000 ซึ่งดิฉันเป็นหนี้อยู่200000. ดิฉันอยากได้นายทุนใจดีที่จะคิดดอกเบี้ยที่ถูกกว่าที่ดิฉันเป็นอยู่ จะร้อยละ4-5ต่อเดือน เพื่อที่ดิฉันสามารถส่งได้ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยด้วย ดิฉันอยากหมดหนี้ รบกวนนายทุนใจดีพิจารณาให้กู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ จะเป็นพระคุณมากคะ ที่จะทำให้ดิฉันหมดหนี้