ดิฉันขอความกรุณาจากท่านนายทุนในการขอกู้ยืมเงินคะ จึงขอเรียนมา เพื่อโปรดพิจารณานะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์คะ ดิฉันทำอาชีพรับราชการพยาบาลคะ ทำอยู่โรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์คะ คือดิฉันเรียนจบตั้ง แต่ปี 2552 คะ ตอนแรกเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขก่อนคะ เพิ่งได้บรรจุราชการวันที่ 29 สิงหาคม 2557 คะ ดิฉันมีอายุ 31ปีคะ เงินเดือน 16,970 บาท คะ เงินค่าใบประกอบวิชาชีพ 2,000 บาท เงินค่าเวร และโอทีประมาณ 10,000 บาท ต่อเดือน รวมรับประมาณ 27,000- 30,000 บาท คะ ต้องการกู้ยืมเงิน 137,000 บาท คะ ดอกเบี้ยดิฉันสามารถขอชำระได้ไม่เกินร้อยละ 3 คะ สาเหตุที่เป็นหนี้เนื่องจากตอนที่ดิฉัน แต่งงานกับสามีคะ สามีทำงานรับติดตั้งเครื่องจักรกลทั่วไปคะ พอหลังจาก แต่งงาน เลยพากันคิดอยากจะตั้งตัวคะ คือจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนคะ รับติดตังเครื่องจักรกลตามโรงงานทั่วไป ก็จะมีโรงงานน้ำตาล โรงไฟฟ้า ติดตั้งพวกบอยเลอร์ต่างๆ คะ ตอนแรกก็ทำได้ดีคะ จ่ายค่าแรงลูกน้องก็ปกติคะ การเงินก็ปกติ จนมาปี 2556 พอดิฉันตั้งท้องลูกคนแรกจนคลอดค่าใช้จ่ายก็เยอะขึ้นคะ บวกกับงานที่รับติดตั้งเริ่มมีปัญหาคะ ตั้ง แต่ผู้รับเหมารายใหญ่ค้างเงินไม่จ่าย เราก็สำรองจ่ายลูกน้องเราก่อนคะ จนมารับงานอีกบริษัทหนึ่งคะ แล้วก้โดนหลอกให้สำรองซื้อของ ติดตั้งงานจนเสร็จแล้วก็ไม่จ่ายตังค์คะ สามีเลยหยิบยืม เพื่อน และกดบัตรเครดิต มาใช้จ่ายลูกน้องจนเป็นหนี้อยู่ทุกวันนี้คะ แต่บวกกับดิฉันต้องไปเรียนเฉพาะทาง ซึ่งจะปฎิเสธไม่ไปก็ไม่ได้คะ เพราะต้องใช้เงินเยอะ เลยต้องจำใจไปเรียนเฉพาะทางคะ 4 เดือน เลยเป็นสาเหตุที่ต้องทำให้เป็นหนี้คะ ซึ่งดิฉันคิดว่าจะทำเรื่องกู้ยืมเงินสหกรณ์เงินกู้ของหน่วยงาน แต่ติดอยู่ที่ว่าต้องบรรจุก่อน 3 ปีถึงจะกู้ได้ ซึ่งเหลือประมาณ 1 ปี ดิฉันจะกู้มาชดใช้หนี้ให้คะ ในปีหน้า ดิฉันจำเป็นจริงๆ คะ เพราะถึงกำหนดเวลาต้องใช้หนี้คืนที่แม่ยืมมาให้ดิฉันตอนเรียนเฉพาะทางคะ ขอความกรุณาอย่างสูงคะ ขอขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7056 พูดว่า:

อยู่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งสโตรเงินเดือน13000มีความต้องการเงินกู้50000 เพื่อเอาไปใช้หนี้ที่ยืมเขามารักษาแม่คับ กู้ที่ธนาครไม่ใด้คับ เพราะติดบัตรอยู่จึงจะไปปิดบัตรเคดิสทั้งนี้หากใด้เงินจากนายทุนแล้วเอาไปใช้นี้แล้ว จะทำการส่งคืนให้เป็นรายเดือนรวมทั้งต้น และดอกตามที่นายทุนจะกำหนดมาคับ ขอความช้วยเหลือคับ จึงขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านคับ เพราะตอนนี้อยากจะปิดหนื้ทั้งหมดให้เหลือหนี้อยู่ตัวเดียวจะใด้มีเงินเหลือใช้จ่ายในครอบครัวคับ จะใด้ใช้หนี้ แค่ที่เดียวคับ ผมต้องใช้จ่ายในครอบครัวเดือนๆ รวมหมดทุกอย่างแล้วก็รวมๆ 7500เหลือใช้อยู่4500คับ ตัวผมใช้เองที่เหลือก็หมดแล้วคับ เดือนชนเดือนคับ หากเดือนแม่ป่วยขึ้นมาอีกก็แทบไม่เหลือคับ ก็เลยคิดว่าจ่ายนี้ที่มีทั้งหมดแล้วเป็นหนี้ก้อนเดียวน่าจะดีกว่าคับ จะใด้เบาไปบ้าง มีพื้นที่หายใจบ้าง ใน แต่ละเดือนจะใด้มีเงินเหลือไปพักผ่อนบ้าง พาแม่ไปพักผ่อนบ้าง ตามเทศสการต่างๆ บ้าง คับ จะใด้มีแรงมาสู้กับงานที่ทำอยู่ จะใด้มีกำลังใจทำงานเดือนๆ หนึงให้มีเงินเหลือเป็นทุนสำรองยามฉุกเฉินบ้าง เวลาแม่ไม่สบายจึงขอความช้วยเหลือจากนายทุนทุกท่านที่ใด้เข้ามาอ่านรายละเอียดของผมคับ ทั้งนี้จึงขอให้นายทุนอนุมัติการกู้เงินครั้งนี้ด้วยนะคับ เดือดร้อนจิงๆ คับ ขอบพระคุณมากคับ