ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ลงทุนค้าขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นมาก อยากต้้งต้นทำมาค้าขายใหม่ อยากเริ่มชีวิตใหม่ อยากได้เงินลงทุนค้าขาย เพิ่มลงร้าน 20000 ดิฉันทำงานด้วย ขายเสื้อยืดตามตลาดนัดด้วย อาทิตย์ล่ะ 4 วัน คือวัน อังคาร ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่บัญชี ในหน่วยราชการหนึ่งในจังหวัดลพบุรีทำมาแล้ว 10 ปี แต่พึ่งจะได้มาเริ่มต้นขายของ ประมาณ 4 ปี ค่ะ เพราะเมือปี 2555 โดนนายทหาร ท่านหนึ่งหลอกให้เอาเงินว่าจะเข้านายทหารได้ (จนถึงทุกวันนี้ คดีออกหมายจับผู้กระทำความผิด ก็ยังไม่สามารถทำอะไรเค้าได้เลยค่ะ ) ดิฉันนึกถึงอนาคตภายภาคหน้า ถ้าได้รับราชการทหารแล้ว ก็จะได้สิทธิในการเบิก ค่าใช้จ่าย ของพ่อแม่ ลูก แต่สุดท้ายก็ถูกหลอก ด้วยจำนวนเงิน 900000 บาท เงินที่พ่อแม่เก็บเงินมาตั้ง แต่ดิฉันยังไม่เกิด พ่อกับแม่รับจ้างก่อสร้าง เงินที่พ่อออกให้ 400000 ดิฉันต้องกู้ที่ทำงานให้ 400000 (ตอนนั้นกู้ได้เต็มที่ได้ แค่นี้ค่ะ ) รวมเป็น 800000 อีก 100000 ดิฉันต้องไปกู้เงิน รายวันมา ส่งร้อยล่ะ 20 บาท ของพวกที่ปล่อยเงินกู้ ที่ทำงานแล้วค่ะ ได้รับเหลือเงินเดือนทุกเดือนประมาณ 1200 ตอนนี้มีลูก และพ่อกับแม่ที่ดิฉันต้องดูแล แต่ก่อนได้เงินจากการขายของมา เพื่อเลี้ยงครอบครัว ความเป็นอยู่ที่ได้รับจากรายได้จากการขายของ อยู่ได้อย่างสะบายค่ะ แต่ตอนนี้เงินของดิฉันมันจมไปกับเสียดอกกับเงินกู้ รายวันหมดแล้วค่ะ ดิฉันอยากเริ่มต้นใหม่ เพื่อปากท้อง และความอยู่รอดของครอบครัว ส่วนดอกเบี้ย ร้อยล่ะ 5 ต่อเดือนก็ได้ค่ะ ดิฉัน จะเก็บเงินแบ่งส่วน และกำไรออก เพื่อเอามาใช้หนี้ที่จะเอามาลงทุนออก ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ดิฉันจะคืนไม่เกิน 3 ถึง 4 เดือน ดิฉันจะไม่ลืมบุญคุณที่ท่านช่วยเหลือดิฉัน ในครั้งนี้ ดิฉันขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งในความกรุณาของท่านอีกครั้งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7058 พูดว่า:

พักอาศัยยุที่ อำเภอ บางพลี จังหวัด สมุทรปราการ ผมเปนคน จังหวัด ศรีสะเกษ มีอาชีพเปนพ่อค้า ขายคอหมูย่าง ยุตลาดบางพลีนิเวศ ผมมีรายได้เฉลียประมาณวันล่ะ 700-800 บาท ต่อวัน ตอนนี้ผมมีหนี้ รายวันยุสองเจ้า ต้องจ่ายวันล่ะ 300 บาท ซึ้งมันทำให้การเงินของผมค่อนข้างสดุด และเก็บเงินไม่ค่อยได้ สาเหตุที่เปนหนี้เนื่องจากปูผมเสียผมเลยจำเปนต้องใช้เงิน รวมแล้วตอนนี้ผมมีหนี้ทั้งหมด 6000 บาท ซึ้งผมอยากรวมหนี้ให้ยุที่เดว และสามารถผ่อนจ่ายเปนรายเดือนได้ และอยากได้ที่ดอกเบี้ยไม่เกิน ร้อยล่ะ5 ต่อเดือน สรุปแล้วตอนนี้ผมมีความต้องการกู้เงินยุที่ 10000 บาท เพราะอีกไม่กี่วันลูกผมก้จะเข้าโรงเรียน ส่วนต่างจากหนี้ 6000 ผมจะได้เก็บใว้ใช้ตอนลูกผมเข้าโรงเรียน ภาระค่าใช้จ่ายของผมตอนนี้ มีดังนี้ 1 ส่งกลับบ้าน อาทิตย์ละ 1000 บาท 2หนี้ที่ต้องจ่ายทุกวัน วันละ 300 บาท 3ค่าห้อง เฉลียเดือนละ 2500 บาท 4 ค่าแชร์ 900 / 10 วัน (เปียแชร์ 22/6 ) รายจ่ายของผมทั้งหมดเฉลียแล้วยุที่ 10000 บาท ต่อเดือน ซึ้งเฉลียแล้วผมจะสามารถชำระคืนได้ยุที่ประมาณ 2000 บาท ต่อเดือน ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับนายทุนที่รับเรื่องของผม เพื่อพิจรณาครับ ผม