ดิฉันมีความต้องการขอยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ไปจ่ายหนี้ที่ยืมญาติ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ดิฉันอายุ20ปี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินส่วนนี้ไปจ่ายหนี้ที่ยืมญาติมา ตอนคลอดลูกค่ะ เป็นจำนวนเงิน 27000 บาท ค่ะ เพราะดิฉันต้องผ่า มีความดันสูงคลอดเองไม่ได้ แฟนดิฉันทิ้งดิฉันตั้ง แต่ท้องได้ 7 เดือน ดิฉันเลยต้องหาหยิบยืมจากญาติพี่น้อง ฐานะทางบ้านดิฉันก็ไม่ดีเลยดิฉันจึงต้องหาเงินไปปิดหนี้ที่ยืมมาจากญาติเพียงคนเดียว ต้องรีบเอาไปคืน เพราะเขาเองก็ลำบากมากเหมือนกันคะ ตอนแรกยืมมา แค่27000 บาท ค่ะ แต่ค่าใช้จ่ายต้องใช้เยอะมาก เลยไปกู้หนี้นอกระบบเพิ่มอีก 20000 บาท ตอนนี้ดอกเบี้ยจ่ายไม่ไหว เงินทุนก็ไม่มีจะคืนเจ้าหนี้ เขาก็มาเก็บทุกวัน ไม่มีให้เขาเขาก็ด่าก็ว่า ไปขอยืม เพื่อนเขาก็ทำเมินใส่ดูถูกเหยียบหยาม บอกว่ายืมไปจะมีปันญามาคืนหรอ ไปหาไคเขาก็เดินหนีบ้าง บอกว่าจ่ายค่าเทอให้ลูกไปหมดแล้วบ้าง บางทีลูกดิฉันก็ต้องอดกินนม ต้องกินน้ำซาวข้าวแทนค่ะ สงสารลูก จึงจะมาขอกู้จากนายทุนสัก50000 บาท ค่ะ จะนำเงินกู้ไปใช้หนี้ค่ะ ดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงิน ผ่านได้เร็ว ดิฉันจะนำเงินมาเปิดร้านเล็กๆ ค่ะ . พอได้กำไรนิดๆ หน่อยๆ จะรีบมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7069 พูดว่า:

ทำงานเป็นบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพ เขตบางขุนเทียน เงินเดือน 20,600 บาท มีความต้องการอยากจะขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ สาเหตุที่ต้องการกู้เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินไปจ่ายปิดบัตรเครดิตที่มีทั้งหมด 11 ใบ ยอดรวมประมาณ 400,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่มากเหลือเกิน(ดิฉันเป็นหนี้มากเหลิอเกินค่ะ ) ดิฉันเป็นเด็กตจว.เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพเลยอยู่กับน้องสาว ทำงานช่วงแรกก็พอใช้ ไม่เคยขอพ่อแม่เลย อยากได้อะไรจะหาด้วยตัวเองทุกอย่าง พอน้องสาวมีครอบครัวมีลูก ค่าใช้จ่ายหลายอย่างตกอยู่ที่ดิฉันคนเดียว ประกอบกับแฟนน้องเป็นคนไม่ค่อยเอาไหน ค่าใ้ช้จ่ายเลี้ยงลูกน้องจึงรับผิดชอบเกือบทั้งหมด (น้องเป็นคนดี ขยันค่ะ เวรกรรมมาเจอคนแบบนี้) ที่สำคัญน้องต้องผ่อนรถ ดิฉันก้อผ่อนรถ เดือนไหนที่น้องไม่พอ ดิฉันต้องช่วย เงินเดือนเราก็ไม่ได้ถือว่าเยอะ เพราะ แต่ก่อนเงินเดือนไม่ได้ถึง2หมื่น ก็อดทนช่วยพยุงน้อง และช่วยตัว้องมาตลอด บางทีไม่ไหวก็ต้องเอาบัตรมาหมุนจ่าย ดิฉัน และน้องกู้ยืมทุนรัฐบาลเรียนด้วย แรกๆ ทยอยจ่ายรายเดือน พอไม่ไหวก็ทิ้งช่วงจ่ายบ้าง ไม่พอจ่ายก็ยืมบัตร เลยมานั่งคิดถ้าเรามี แต่เงินเดือน ค่าใช้จ่ายคงไม่พอ ต้องหาอะไรทำเพิ่ม ก็เลยลงทุนทำอะไรหลายอย่างที่คิดว่าจะมีรายได้เพิ่มมาบ้าง ทุกอย่างก็กดจากบัตรหมดเลย ไม่อยากรบกวนพ่อแม่สงสารท่าน ประกอบกับช่วงหลังแฟนน้องเอารถไปจำไม่รู้เขาเอาเงินไปทำอะไรแล้วไม่ได้บอกน้อง เราก้อตามหาให้วุ่นวายแล้วมารู้อีกทีน้องขาดส่งงวดรถมา 3 งวดแล้วไฟแนนท์ก็ตาม จนสุดท้ายต้องหาเงินไปไถ่ออกมา ซึ่งก็ไม่ได้บอกพ่อแม่กลัวท่านตกใจ จนหลังๆ เริ่มจะไม่ไหวจึงตัดสินใจบอกทุกอย่าง พ่อหาเงินมาช่วยก้อนนึง แต่ก็กู้ธกส.มาให้ ก็ช่วยพยุงดอกเบี้ยธนาคารได้ และทำให้ดิฉันทยอยจ่ายธนาคารได้ แต่พอถึงรอบที่ต้องจ่ายคืนธนาคารก็ต้องหาไปจ่ายคืนเหมือนเดิม หวังจากโบนัสก็ไม่ได้ดังหวังทำงานทั้งปีได้ไม่เกินเดือน ดิฉันสงสารพ่อแม่มาก ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยทำให้ท่านผิดหวัง พอโตมากลับรำภาระไปให้ท่าน ดิฉันรู้สึกเสียใจก็ดิ้นรนสู้ทุกอย่าง หาแหล่งเงินกู้ทุกทาง แต่ละที่ก็มี แต่น่ากลัว บางที่ให้โอนมัดจำไปก่อน แต่ดิฉันก็ไม่ได้โอนหาที่อื่นต่อไป ดิฉันมีขอกู้สินเชื่อบุคคลกับธนาคารด้วย ซึ่งมีเงินก้อนให้ เพื่อที่หวังว่าจะได้จ่ายหนี้ แค่ที่เดียว แต่ยื่นธ.ไหนก็ไม่ผ่าน เหตุผลคือภาระเกิน ดิฉันรู้สึกเสียใจนิดๆ แต่ก็สู้ต่อหวังลึกๆ ว่าจะต้องมีสักที่ที่เห็นใจเราบ้าง แต่ก็ไม่มีเลย ดิฉันจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยดิฉันด้วย ดิฉันอยากจะขอกู้จริงๆ มีภาระหนี้สินจริง อยากได้ดอกเบี้ยสักร้อยละ 2 บาท สัญญาอยากขอยาวสัก 3-4 ปีอยากปิดหนี้ไวๆ แล้วดิฉันจะใช้คืนให้เป็นรายเดือน ซึ่งคงจะต้องใช้เวลานานสักหน่อยกว่าจะใช้ครบ แต่ถ้ามีรายได้เข้ามามากดิฉันก็จะจ่ายคืนให้มากเหมือนกัน เรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริงค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ หวังพึ่งท่านนายทุนที่มีเงิน มีเมตตา พอจะให้กู้ได้ ขอให้ดิฉันสมหวังสักทีด้วยค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณอย่างสูง