ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินแบบไม่มีหลักทรัพย์ จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ต้องการจ่ายหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมืองจ.สุรินทร์ เนื่องจากดิฉันต้องการจ่ายหนี้นอกระบบ แบบเก็บดอกรายวัน ดิฉันอายุ24 ปี ทำงานโรงงาน อยู่จ.ระยอง เปนพนักงานฝ่ายผลิต ผลิตอะไหล่รถยนต์ค่ะ เปนพนักงานซับคอนแทค ของบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนวันละ315 บาท มีสวัสดิการ ค่าเช่าบ้าน เบี้ยขยัน โอที ค่าข้าว รวมรายได้15,000-20,000 ใน แต่ละเดือน เงินออกทุกวันก่อนวันสิ้นเดือนนั้นๆ ดิฉันอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านญาติดิฉันทำงานที่เดียวกันกะแฟน ได้เงินก็เท่าๆ กันใน แต่ละเดือน ดิฉันมีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายประจำคือ งวดรถยนต์ ค่าบ้านช่วยญาติ ส่งกลับบ้านต่างจังหวัด จ่ายเงินดอกร้อยละ10%ต่อเดือนให้กับคนที่โรงงาน ด้วยความที่ใช้เงินเยอะ ใช้แบบไม่ค่อยคิด เลยทำให้ต้องไปกู้เงิน อยู่ตลอดๆ กู้เงิน ดอกร้อยละ10%กับคนที่โรงงาน 20,000 โดยเอาบัตรATM ไว้ที่เค้า จ่ายดอกทุกเดือนๆ ละ2,000 หักต้นทีละ2-3พันแล้ว แต่เราได้ แต่ส่วนมากจะจ่ายได้ไม่กี่วันก็กู้มาอีก ทำให้สะสม ทำให้เงินต้นไม่หมดสักที เรามีข้อตกลงกันว่าทุกสิ้นปีโบนัสออกจะหักเงินต้นทช่วงเดือนที่ผ่านมาต้องใช้เงินจำนวน20,000 บาท เผื่อส่งให้ทางบ้านจ่ายหนี้ ธกส. ดิฉันไม่รู้จะหาเงินจากทางไหนได้ เห็นใบปลิวเงินด่วน ทันใจ จิงติดต่อไป และได้ทำสัญญากู้ไป20,000 บาท โดยเก็บเปนรายวันๆ ละ400 บาท ทำให้ดิฉันต้องคอยหามาจ่ายทุกวันๆ ละ400 เครียดมาก ไม่รู้จะหันไปทางไหนแล้ว ลำพังเงินเดือนก็ต้องกินต้องใช้ทุกวัน ดิฉันจึงต้องการเงินสักก้อนมาจ่ายหนี้พวกนี้ ดิฉันต้องการจ่ายหนี้ที่เดียวที่ส่งแล้วมีวันหมด ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถส่งได้เดือนละ3-5%สัญญา1 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบคุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7070 พูดว่า:

มีความต้องการอยากกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อ ปิดยอยบัตรเครดิต ที่ได้ยืมมา เพราะมีความต้องการจะกู้บ้านกับโครงการบ้านประชารัฐ ต้องการเงินไปปิดบัญชีที่กู้มา ให้ฐานเครดิตดีจำนวนที่ยังเป็นหนี้ทุกบัตร50000 บาท และยังมีงวดรถที่ค้างจ่ายอีก2งวด20000 บาท รวมทั้งหมด70000 บาท ชีวิตคนเราทำไมมันจนอย่างนี้ จะไปยืมใครที่ไหนก็ไม่มีที่ให้หวังเลยอยากให้นายทุนที่ได้อ่านนี้ช่วยผมที ผมทำงานพนักงานบริบัท ทำมาแล้ว7ปี ยิ่งทำงานก็ยิ่งมีภาระเพิ่มมากขึ้นผมมีลูกสองคน ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงาน เพราะต้องดูแลลูก ไม่มีหนทางไปยืมใคร เพราะทุกคน ไปขอยืมก็บอกคำเดียวว่าไม่มี ไม่รู้ว่าสิ่งที่อธิบายนี้ทุกท่านที่อ่าน และเห็นจะพริจารณาผม หรือเปล่า แต่ก็ทำไป เพื่อได้หวังที่สุด เพราะไม่รู้จะหาทางไหนแล้ว ส่วนที่จะขอยืมมาผมขอให้เป็นรายเดือนแล้ว แต่ท่านที่จะกรุณาให้ผมให้คืนเดือนเท่าไหร่ดอกเท่าไหร่ เงินเดือนก็17000 บาท รายจ่าย แต่ละอาทิตก็ตก1000 บาท เพราะลูกสองคนภรรยาผมอีก กำลังดำเนิเรื่องบ้านประชารัฐก็รอเอกสารที่ดิน และประวัติการชำระนี้ ก็เลยหวังเป็นอย่ายิ่งที่ทุกท่านจะกรุณาผมบ้าง สิ่งที่สำคัญคือน้ำใจที่มอบให้ จากทุกท่านขอบคุณครับ