ขอความกรุณานายทุนที่พร้อมจะช่วยเหลือเรื่องเงินกู้ส่วนบุคคลด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อายุงานประมาณ 3ปีค่ะ ตอนนี้หนูมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อที่จะไปปลดหนี้ ขอเล่าเรื่องคร่าวๆ ก่อนนะค่ะ ส่วนตัวหนูไม่เคยมีประวัติการขอสินเชื่ธนาคาร ค่ะ ส่วนใหญ่ใช้ แต่บัตรเดบิต และเงินสด ตอนนี้ หนูได้ซื้อคอนโดเป็นของตัวเอง โดยการซื้อครั้งนี้ ไม่ได้ผ่านธุรกรรมธนาคารค่ะ เป็นการซื้อขาย โดยผ่อนกับทางเจ้าของ โดยตรง หนู แค่จ่ายเงินดาวน์ 10% ผ่อนรายเดือน เหมือนห้องเช่าธรรมดา แต่พอผ่อนครบสัญญา คอนโดก็จะโอนมาเป็นชื่อของหนู การเดินทางไปทำงานค่อนข้างลำบาก แต่ดีที่ทางบริษัทมีบ้านพนักงาน เพราะบริษัทของหนูตั้งอยู่ที่สมุทรปราการ แต่คอนโดหนูอยู่ที่บางใหญ่ แถวเซนทรัลเวสเกตค่ะ หนูมีความประสงค์ที่จะซื้อรถ ได้ทำเรื่องไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงินดาวน์ ซึ่งตกอยู่ที่130000 โดยประมาณ อีกหนึ่งอย่าง หนูได้ทำพลาด เพราะเงินแก่เงินเล็กน้อย โดยที่ไปดาวน์มอเตอร์ไซด์ค่ะ แล้วมาขาย หนูอยากได้เงินมาโปะ หนี้ก่อนนี้ด้วยค่ะ เพราะหนูไม่สบายใจในส่วนนี้มากๆ แต่ตอนนั้นหนูมีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ รู้สึกว่าตัวเองโง่มาก ถามว่ากลัวไหม กลัวค่ะ กลัวจะมีปัญหาตามมาในภายหลัง. เงินสุทธิของหนูรายได้ตกอยู่ที่35000 โดยประมาณค่ะ ค่าผ่อนคอนโด หนูจะมีคนช่วย ที่20000 บาท ต่อเดือน จากต่างประเทศ แล้วตัวหนูจะออกเองประมาณ 6000 บาท ค่ะ . หนูอยากจะขอความช่วยเหลือ จากนายทุนที่พอจะช่วยหนูได้ หนูสามารถผ่อนคืนได้เฉลี่ย 5000-7000ต่อเดือนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 04:45 122 views ,

sep-7075 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง ฉะเชิงเทราค่ะ ดิฉันทำงานในบริษัท ตำแหน่งหัวหน้างานเงินเดือน 29,000 บาท อยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทราค่ะ อายุงาน8ปี ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากนายทุนท่าน เพื่อไปปิดหนี้เงินกู้ร้อยละ20 จำนวนเงิน150,000 บาท ซึ่งกู้จากพี่ที่ทำงาน สาเหตุที่เป็นหนี้เนื่องจาก ปี2559 ดิฉันป่วย ต้องรักษาตัวด้วยอาการเนื้องอกที่มดลูก และ อาการภูมิแพ้ ทำให้สามีต้องลาออกจากงาน เพื่อมาดูแล และอีกสาเหตุเกิดจากนำเงินมาลงทุนค้าขายค่ะ แต่กิจการไม่ดีอย่างที่ตั้งเป้าไว้ ดิฉันมีภาระต้องผ่อนบ้าน และรถ และต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ ซึ่งอายุมากแล้ว เลยทำให้1ปีที่ผ่านมามีปัญหาเงินช๊อต สามีสมัครงานที่ใหม่ก้อยังไม่ได้ ค้าขายที่ลงทุนไปก้อไม่มีกำไร ดิฉันติดแบล๊คลิสต์จากสถาบันการเงินเนื่องจากเคยทำเรื่องกู้ให้ เพื่อนแล้ว เพื่อนไม่ได้ชำระหนี้ ดิฉันต้องการเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3-5% และสามารถผ่อนคืนได้ โดยคิดคำนวนเป็นค่างวดใน แต่ละงวด โดยขอชำระคืนให้จบภายใน36งวด เนื่องจากตอนนี้ไม่สามารถแบกภาระจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ20ได้แล้ว ดิฉันมีเงินโบนัสออกทุกสิ้นปีในอัตรา 2เท่าของเงินเดือน ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ในการเคลียร์หนี้ภายในสิ้นเดือนนี้ค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน ช่วยพิจารณาอนุมัติการกู้เงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ