ถ้าได้ติดต่อหนูได้ช่วง 08 00-08 30,12 00-13 00,17 30 เป็นต้นไปค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนเชียงรายมาทำงานอยู่ กทม.รามอินทราพักยุนวนครทำงานเงินเดือน11000 บาท ไม่รวมค่าคอมเป็นหนี้บัตรเฟิสช้อยสามหมื่นกว่า บาท อีซีบายสองหมื่นกว่า พรอมิสสี่หมื่นห้า อิออนห้าหมื่นกว่า บาท ค่าผ่อนรถมอร์ไซด์เดือนละ2360 บาท เหลือเวลาผ่อนอีกปีกว่าประมาณ18งวด รถยนต์อีก22งวดงวดละ2200 บาท ค่าหอพักเดือนละประมาณ2500 บาท ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเดือนเกือบสองหมื่น บาท เงินแทบไม่เหลือไว้ให้กินเลยต้องหายืมเงิน เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เท่าที่พอยืมได้ เพื่อประคับ ประคองรายจ่ายของ แต่ละเดือนบัญชีบัตรทุกตัวผ่อนจ่ายตรงปกติทุกตัวเพียง แต่ว่ามาหาทำงานใหม่ทำที่กรุงเทพเงินเลยช็อตอยากได้เงินทุนไว้หมุนเวียนไว้ใช้สัก20000 บาท ตอนนี้ช็อตจิงๆ หายืมใครไม่ได้เลยเงินเหลือกินตอนนี้กะแฟนอยู่500 บาท เงินก็ต้องส่งให้แม่อีกเดือนละ2500 บาท อยากได้ดอกเบี้ยถูกๆ ผ่อนเดือนละ1000 บาท พอมีไหมค่ะ หนูแทบจะเป็นบ้าอยู่แล้วตอนนี้ไม่มีเงินจะไปทำไรเลยเครียดมากเลยค่ะ ตอนนี้กยศ.ก้อมาทวงหนี้อีกส่งจดหมายมาที่บ้านอีกหกหมื่นกว่า บาท และถ้าทำงานอยู่ตัวพอมีเงินก็จะทยอยปิดไปเรื่อยๆ นอกนั้นเวลางานรับโทรศัพท์ไม่ได้เลยขอบคุณไว้ล่วงหน้าอีกครั้งค่ะ ขอความกรุณานายทุนอนุมัติเงินให้ด้วยน่ะค่ะ ขอแบบดอกเบี้ยถูกๆ ผ่อนเดือนละ1000นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7077 พูดว่า:

อยู่ขอนแก่นครับ ทำงานเป็นครู ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองบัวลำภู ผมมีความต้องการใช้เงิน และต้องการกู้เงินจากนายทุนที่ให้วงเงินสูง จึงอยากขอความกรุณา และเมตตาจากนายทุนทุกท่านครับ เนื่องผมจำนำเงินไปปิดบัตรเครดิต ที่มีอยู่ ซึ่งตอนนี้เริ่มส่งไม่ไหวครับ แต่ละบัตรวงเงินเต็ม เงินเดือนที่ได้มาไม่พอใช้ ชำระค่าบัตร แต่ละเดินก็ติดลบ และค่างวดรถอีกครับ ทำให้ตอนนี้ค่อนข้างลำบากมาก ตอนนี้น้องเรียนมหาลัย ที่บ้านก็รับจ้างไปวันๆ ทำให้ต้องเป็นเสาหลักครอบครัวครับ เงินเดือนผม 21,460 บาท ก้อนเดียว ต้องใช้ทั้งครอบครัว ทั้งชำระบัตร งวดรถ ส่งน้อง ค่าอยู่ค่ากินใช้ภายในครอบครัวอีก พ่อแม่ว่างงานครับ และท่านก็มีโรคประจำตัวทำให้ทำงานหนักไม่ได้ ผมต้องคอยหาเงินจากการกู้ และรับจ้าง ซึ่งมันก็ไม่ได้มีงานตลอด ส่วนกู้ก็ไม่ค่อยผ่าน เพราะเขาบอกภาระหนี้สูง และมีผ่อนรถ ทำให้ผมเดือดร้อนมากครับ ตอนนี้มองไปทางไหนก็มืดมนไปหมด ถ้าได้เงินมาสักก้อนรวมหนี้เป็นก้อนเดียวก็คงจะแบ่งเบา และช่วยลดภาระได้เยอะ เพราะชำระบัตร แต่ละเดือน 5-6 ใบ ก็สองหมื่นกว่า ส่งน้องเดือนละ9,000 บาท ผ่อนรถ 6,400 ค่ากินค่าใช้ที่บ้าน เดือนนึงก็ 5-6พัน ตอนนนี้ผมต้องการกู้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3-5ต่อเดือน ซึ่งจะทำให้มีเงินเดือนเหลือบ้าง ตอนนนี้ทำเรื่องกู้ ชพค.อยู่ด้วย แต่เขาให้ปิดบัตรทุกใบก่อน ถ้าก็ได้แล้วผมจะนำเงินมาชำระคืนท่านทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติเงินกู้ด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ