ทำงานเป็นพนักงานบัญชี รบกวนเงินด่วนทันใจในระบบ 5 หมื่น ถึง 1 แสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคน จังหวัดอุทัยธานี แต่มาอยู่บ้านแฟน ที่ดอนเมือง ทำงานเป็นพนักงานบัญชี เงินเดือนประมาณ 13000 ขึ้นค่ะ แถวปากเกร็ด ใกล้ๆ บ้าน ส่วนแฟนทำงานที่เดียวกัน แต่แฟนเป็นพนักงานฝ่ายผลิต เงินเดือนประมาณ 10000 ต้นๆ ต้องการใช้เงิน ประมาณ 50000-100000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้ รถยนต์ รถมอไซร์ และหนี้นอกระบบทั่วไป และบัตรเคดิต ซึ่งกู้เขามาใช้จ่ายทั้งรถ ทั้งแม่ที่เข้าโรงพยาบาลช่วงสองเดือนก่อนเลยทำให้การเงินมีปัญหาเข้ามาไม่หยุด จึงอยากจะกู้เงิเพื่อมาปิดบ้าง ส่วนที่ปิดได้ จะได้เป็นหนี้ทางใดทางนึ่ง ค่ะ ช่วงนี้ช็อตมาก ต้องการเงินด่วน มาก ดอกเอาแบบกลาง ก็ได้ ประมาณ ร้อยล่ะไม่เกินห้า บาท จะได้ส่งไหว ไม่เดือนร้อน ตอนใช้หนี้คืน แต่ล่ะครั้ง ถึงนายทุนทุกท่านขอความกรุณา พิจารณาด้วยนะค่ะ ที่ทำงาน และที่อาศัยอยู่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ และจะขอผ่อนใช้ระยะเวลา 1-2ปี ค่ะ แล้ว แต่นายทุนจะพิจารณา ขอให้พิจารณาตามคำขอนี้ด้วยนะค่ะ เดือนร้อนมากจริงๆ ( ถ้าพิจารณาแล้ว ว่ายอดที่ขอมามันเกินไป ถ้าเป็นเช่นนั้น ขอให้นายทุนพิจารณาเห็นสมควร เท่าไหร่ ก็ยินดีรับเท่านั้นค่ะ ) จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน มาในที่นี่ด้วยค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 05:15 118 views ,

sep-7078 พูดว่า:

อายุ37ปีมีความประสงค์ ขอกู้เงินกับนายทุนเป็นจำนวน30000 บาท ผ่อนส่ง ดอกร้อยละ5 บาท ต่อเดือน สัญญา6เดือน ที่ขอกู้เงินกับนายทุนจะเอามาลงทุนค้าขายเพิ่มเติม เพราะทุนที่มีอยู่ไม่เพียงพอกับการซื้อของขายจำเป็นที่ขอกู้เงินกับนายทุน เพราะกลับมาดูแลแม่ และลูกเลยมาเปิดร้านเล็กๆ ขายของทะเลทุนไม่เพียงพอเวลาซื้อ เพราะของทะเลอยู่ไกลต้องมีทุนมาฝากแม่ค้าอาหารทะเลซื้อคะ ดิฉันทำงาน อยู่ที่กรุงเทพขายอาหาร แต่พอแม่ดิฉันเข้าโรงพยาบาลตรวจพบเป็นโรคหัวใจ และไทรอยเป็นพิษดิฉันเลยต้องกลับมาอยู่บ้านดูแล แม่ และลูกชาย ซึ่งกำลังจะเข้าโรงเรียนเทคนิค ครอบครัวดิฉันมีกัน5คนเลยต้องกับมาดูแล แล้วก็มีทุนมานิดหน่อยมาเช่าที่เปิดร้านเล็กๆ ขายกุ้งเผาหอยแคลงลวกมีหน้าร้าน และวิ่งส่งได้กำไรดีอยู่ แต่ติดปัญหาเงินทุนไม่เพียงพอกับการฝากเขาเอาของทะเลมาให้เลยเข้ามาขอกู้จากนายทุนถ้าดิฉันได้กู้ไว้ดิฉันจะรีบหามาส่งคืนก่อนกำหนดที่ตกลงไว้ข้างต้นดิฉันมีความสามารถผ่อนส่ง คืนได้ ร้อยละ5/ต่อเดือน สัญญา6เดือน อย่างไร ก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณ์ และ อนุมัติการขอกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ