ฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ แถวคลองเตย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพ ดิคือดิฉันได้เลี้ยงลูกอยู่บ้านแล้วต้องการหาเงินทุนมาเปิดร้านขายของชำค่ะ เพราะตอนนี้ได้ขายลูกชิ้นทอด และก็น้ำค่ะ แต่มีลูกค้ามาชอบซื้อของที่จำเป็นต้องใช้หลายอย่าง และก็มีมาถามทุกวันค่ะ จึงทำให้ดิฉันอยากเปิดเป็นร้านขายของชำค่ะ เพราะลูกดิฉันยังเข้าโรงเรียนไม่ได้ และส่วนอีกคนนึงดิฉันต้องไปรับไปส่งลูกคนโตทุกวันด้วยค่ะ จึงทำให้ดิฉันไม่สามรถไปทำงานได้ ดิฉันมีติดบัตรเครดิต อยู่ค่ะ แต่ แค่ไม่กี่พัน เพราะดิฉันไม่ได้จ่ายตั้ง แต่มีลูก และก็ไม่ได้ทำงานค่ะ แต่ถ้าดิฉันมีเงินลงทุนเปิดร้านก็จะทะยอยจ่ายเดือนล่ะ 300 400 ให้หมดค่ะ ตอนนี้ก็มีภาระคือจ่ายค่าไฟ ค่าน้ำ ค่านมลูกค่ะ และของที่ดิฉันเอามาขายมันน้อยไปค่ะ และของเล่นเด็กที่ดิฉันเอามาขายก็กำไรน้อยจึงทำให้ดิฉันใช้เงินที่ขายมาได้ทุกวันจนทุนหายกำไรหดค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3%-10% ต่อเดือนค่ะ สัญญา 1 ปี หนูคิดว่าถ้ามีของให้ลูกเลือกเยอะก็จะทำให้เรามีเงินมีกำไรเพิ่มขึ้นมากกว่าของลูกชิ้น และของเด็กเล่นอย่างเดียวค่ะ พอลูกดึงอันนึงกำไรก็ไม่มีแล้วค่ะ อย่างไรก็ตามอยากจะขอความเมตตาจากนายทุนช่วยพิจารณาด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 05:35 250 views ,

sep-7080 พูดว่า:

อายุ 38 ปี อยู่จังหวัดปทุมธานีบ้านเกิดอยู่จังหวัดพิจิตรผมผม แต่งงานกับแฟนซื้อบ้านอยู่คลอง4ลำลูกกามีลูกคนหนึ่ง ตอนนี้แฟนผมไปเป็นนอกระบบดอกเบี้ย100ละ10ต่อเดือนผมทำงานขับรถส่งสินค้ารายใด้ต่อเดือน20,000-25,000ครับ แต่ไม่พอตอนนี้ผมบอกขายบ้านผมแล้ว แต่ยังขายไม่ใด้ ผมเดือดร้อนมากครับ ขอกรุณาท่านนายทุนทั้งหลายช่วยซื้อบ้านผมครับ หรือจะให้ผมกู้เงินถ้าผมขายบ้านใด้แล้วจะใช่เงินคืนท่าน ผมลืมบอกไปบ้านผมเป็นทาวน์เฮ้าส์สองนอนสองห้องนำ้ตรงข้ามหมู่บ้านมีโลตัลทางเข้าหมู่บ้านมี7-11เซ่เว่นปั๊ม ปตทก็จะสร้างขึ้นติดกับโลตัลครับ ผมขาย 1,250,000 ครับ คลองสี่ลำลูกกาหมู่บ้านอยู่เจริญ3ครับ ผมขอรบกวนนะครับ เดือดร้อนมากจริงๆ ผมอยากขายบ้านเลบย แต่มจำเป็นจริงๆ หันหน้าไปผึ่งใครก็ไม่ใด้ขนาดน้องตัวเองยืมเงิน1000เดีวยมัมยังบอกว่าไม่มีผมถ้าเป็นเงินกู้ผมต้อง100,000เดีวยครับ ดอกสู้ใด้ไม่เกินร้อยละ7ต่อเดือนครับ ผมขอขอบคณุท่านนายทุนทุกท่านนะครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะใด้ข่าวดีจากนายทุนทุกๆ ท่านนะครับ ขอคณุครับ ผมทำงานอยู่ที่นี้มา4ปีแล้วครับ ผมต้องการใช้หนีไห้หมดแล้วผมจะกลับไปอยู่พิจิตรไปดูแม่กับพ่อเริ่มชีวิตใหม่ครับ ผมเหนื่อยกับใช้ชีวิตมากครับ