ขอสมัครบัตร วงเงิน 5 หมื่น ดิฉันสัญญาว่าจะเป็นลูกหนี้ที่ดี จะชำระให้ตรงตามสัญญาค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนอุบลราชธานี แต่มาทำงานที่กทม เพื่อเก็บเงินปลูกบ้านกับทำเกษตร แต่ทำงานที่กทมได้ไม่นานก็ตั้งท้อง แล้วหลังคลอดได้ลาออก เพื่อเลี้ยงลูกอย่างเดียว เพราะลูกป่วยเป็นภูมิแพ้บ่อย แต่ตอนนี้ได้มีงานประจำทำได้9เดือนแล้วค่ะ ลูกอายุสองขวบแล้ว และได้ให้ลูกเข้าโรงเรียนเตรียมอนุบาล แต่ลูกก็ป่วยบ่อย จึงทำให้ไม่มีเงินรักษาลูก แล้วก็ต้องลางานบ่อยด้วย ที่ผ่านมาทำงาน เพื่อใช้หนี้ค่ารักษาลูกไป และตอนนี้กำลังช่วยพ่อไถ่ที่บ้านที่พี่ชายแอบเอาไปจำนำอยู่ ซึ่งพ่อป่วยเป็นความดันสูง ดิฉันจึงต้องรับภาระนี้คนเดียว ตอนนี้ขาดอีก50,000 บาท ก็จะสามารถโอนบ้านคืนมาเป็นชื่อพ่อได้เหมือนเดิม แล้วจะได้เอาไปยื่นกู้ธนาคารธกส.ตามที่พ่อเป็นสมาชิกอยู่ เพื่อมาใช้หนี้ให้กับท่าน และหนี้นอกระบบของพ่อ จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน โปรดช่วยพิจารณาด้วยนะคะ เพราะดิฉันไม่สามารถไปกู้ที่ไหนได้แล้ว เพราะติดแบล็คลิสต์โดนยึดรถของธนาคารธนชาติอยู่ เนื่องจากตอนนั้นดิฉันไม่ได้ทำงาน เพราะต้องลาออกมาเลี้ยงลูกที่ป่วย เลยทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ถ้าท่านกรุณาให้กู้เงินก้อนนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 09:45 126 views ,

sep-7106 พูดว่า:

อยู่ที่อ เมือง.จ.สงขลา ดิฉันอายุ35ปี ทำงานเป็นเสมียรอพาร์ทเม้นที่จังหวัดสงขลา เงินเดือน15000 ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินมากจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ต้องการเงิน50000ไปปิดเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ20/20วันตอนนี้จ่ายดอกมา5งวดแล้วค่ะ หมดกำลังใจในการทำงานเหลือเกินยืนอยู่ได้ เพราะครอบครัวเคยไปกู้เงินจากธนาคารออมสิน แต่เรื่องไม่ผ่านค่ะ ชื่อขึ้นอยู่ในระบบว่ากู้เงินอยู่ แต่เงินนี้คุณแม่เป็นคนชำระค่ะ ดิฉัน แค่เป็นคนเซ็นเอกสาร เพราะโฉนดเป็นชื่อดิฉัน และเราทำสัญญากู้ร่วมค่ะ ธนาคารเลยไม่ปล่อยกู้ยอดยังมีเยอะ เหนื่อยม่ค่ะ หาเงินไม่ทันแล้วคิดน้อยใจหลายต่อหลายครั้ง แต่พอนึกถึงลูกทำให้คิดได้ เงินเดือน15000ต้องเอามาจ่ายดอกเกือบหมดลูกไม่มีจะจ่ายแล้วค่ะ เครียดมากค่ะ หาทางออกไม่ได้เลยคิดผิดแล้วที่ไปยืมเงินดอกร้อยละ20/20วันจ่ายดอก สงสารลูกสงสารครอบครัวไม่อยากให้พวกเขามาเป็นภาระกับเราด้วย ตอนนี้กำลังไปสมัครเป็นพนักงานล้างจานที่ร้านอาหารทำตอนกลางคืน เพื่อที่จะได้เงินมาให้ลูกจ่ายในตอนเปิดเทอม เเริ่มทำงานทุกอย่างที่ขวางหน้าทำแล้วได้เงินก็ทำค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาหนูหน่อยค่ะ ขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ