ต้องการเงินกู้ เทพารักษ์ ช่วยผมด้วยขอบคุณคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เทพารักษ์สมุทรปราการผมทำงานโรงงานทางบ้านผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินผมต้องการเงิน เพื่อจะส่งกลับบ้านผมพยายามหายืมมาหลายคนรวมทั้งคนที่เคยยืมผม แต่พอผมเดือดร้อนต่างมี แต่คนเมินหน้าหนีผมหมดปัญญาแล้วคัมด้วยเกียติรของลูกผู้ชายผมให้สัญญาว่าผมจะหาเงินมาคืนผมรู้คุณคงมองว่าผมโกหก เพื่อจะหรอกกู้เงินคุณไม่รู้หรอกตอนนี้ผมเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้ผมเหลือเงิน10 บาท ผมหิวข้าวผมไปซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งได้หนึ่งไม้กับข้าวเหนียวหนึ่งห่อเดินมาตามทางในใจคิดไปเรื่อยพอเดินมาได้สักพักหมาวิ่งมาคาบหมูปิ้งในมือผมไปยังไม่ได้กินด้วยซ้ำเหลือ แต่ข้าวเหนียวในมือห่อเดียวน้ำตาใหลพรากชีวิตผมมันสุดยอดคือสรุปผมต้อการส่งเงินกลับบ้าน20000 และเหลือใว้ไช้ให้ถึงสิ้นเดือนอีก5000ส่วนดอกเบี้ยขอกู้เงินสักร้อยละ 10ต่อเดือนถ้ามากก่วานี้ผมกลัวจะจ่ายไมใหวหากมีความกรุณาจริงช่วยผมด้วยผมไม่มีที่พึ่งแล้วจริงหมดปัญญาแล้วไมรู้จะหันไปพึ่งใครได้อีกไอ้พวกที่เคยยืมผมไปทวงคือก็ไม่ได้พูดเหมือนกันหมดไม่มีบางคนก็ปิดโทรศัพติดต่ไม่ได้ผมนี้ดี แต่ช่วยคนอื่นพอเดือดร้อนมาไม่มีใครสักคนแม้กระทั้ง เพื่อนที่ว่ารักกันมากยังตัดสายโทรศัพผมทิ้งเลยขอความกรุณาด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 00:15 1,069 views ,

sep-7109 พูดว่า:

อยู่ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ทำงานรับจ้างวันล่ะ 300 บาท ค่ะ ไม่ได้เรียน ตอนนี้ท้องก่อน แต่งค่ะ พอดีต้องการเงินด่วน 40,000 ค่ะ ไป แต่งก่อนคลอด หรือส่งตัวเข้าหอไรนั้นอ่าค่ะ ต้องหาเงินเองต้องใช้ในเดือนหน้าค่ะ ไม่เคยเปนหนี้ หรือติดหนี้ใครเรย อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ20%ค่ะ ส่งเปนเดือนได้ค่ะ และค่านมลุกเลี้ยงตาที่บ้านค่ะ ขัดสนเรื่องนี้มากๆ ถ้าไม่ติดตงนี้ก้จะไม่กู้ค่ะ มันกระทันหันมากๆ ถ้าใครเห้นทักมาได้นะค่ะ แล้วก้จะเอาไปลงทุนขายของที่บ้านตอนเลี้ยงลุกอีกแรงค่ะ ขอส่งไม่เกินเดือนล่ะ3600 ป่ะมานนี้ค่ะ ทำงานส่งสองคนไหวค่ะ ไม่ถึงปีก้หมดแล้วค่ะ น้องไม่มีแม่ค่ะ พ่อกับแม่แยกทางกัน เดือดร้อนเรื่องเงินต้องหามาใช้เอง แต่ไม่เคยที่ติดใครแล้วไม่จ่ายนะค่ะ จ่ายหมดตามกำหนดเรย อยากได้ที่มีคนกู้ของจริงค่ะ เจอคนปลอมไปทำตัวไม่ถุกเรย โดนไป550 บาท ค่า เจอครั้งแรกช้อคเรยตามไม่ได้ด้วย เรยกลัวนะค่ะ เคยตามหาแล้ว โทรไป แต่ล่ะที่ไม่ได้ยุพื้นที่เดียวกันทั้งนั้นเรย นี้ยุสุโขทัย นายหน้าทุนเขายุกรุงเทพสะส่วนมากๆ เรยหากู้ยากค่ะ อายุยังไม่ถึง20ปีด้วย แต่แฟน19ปีค่ะ รอคนใจดีมาช่วยค่ะ หาแถวบ้านไม่มีเรยมี แต่รายวันอกแพงส่งไม่ไหวถ้ารายเดือนพอได้ยุค่ะ ถ้าใคนเห้นช่วยตอบน้องกลับด้วยนะ ขอบคุนค่ะ