ช่วยติดต่อมาด้วยนะคะ กู้เงิน ดอกเบี้ย 3-5 บาท ต่อเดือน ขอบคุณล่วงหน้าคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัวคือ ผลิตสารปรับปรุงดินด้วยวัตถุอินทรีย์ชีวภาพ เริ่มทำมาได้5-6ปีแล้วตั้ง แต่ก่อสร้างจนถึงขอเอกสารต่างๆ เพื่อประกอบการให้ถูกต้อง ที่ผ่านมายังไม่ได้ผลิตออกนอกพื้นที่ แค่ผลิตขาย แค่รอบๆ หมู่บ้านในอำเภอเท่านั้น เพราะยังอยู่ระหว่างขอตราโลโก้อยู่ แต่ตอนนี้เรามีตราโลโก้แล้ว มีใบประกอบการณ์ มีใบพานิชย์ถูกต้องถูกอย่างแล้ว เหลือ แต่ขั้นตอนไปออกแบบถุงปุ๋ยเป็นของตัวเอง เพื่อผลิตออกไปขายนอกพื้นที่ได้คะ ตอนนี้เราจึงต้องการเงินทุนก้อนนึงมาขยายกิจการ เพื่อซื้อวัสดุต่างๆ เป็นล็อตใหญ่ เพื่อลดต้นทุนเพิ่มกำไร เพราะที่ผ่านมาเราซื้อจากร้านค้าขายปลีกราคามันสูงกำไรจึงไม่มี เพราะเราขายแบบให้ลูกค้าเอาไปใช้ก่อนแล้วเก็บเงินทีหลังเราจึงแบกรับภาระไปกู้เงินมาซื้อวัตถุมาทำก่อนจนดอกเพิ่มพูนแล้วต้องทำปุ๋ยต่อไปอีกคะ เราจึงอยากมีนายทุนให้กู้เงินมาโป๊ะส่วนนี้ และมีเงินก้อนไปซื้อวัสดุมาลงทุนไว้เยอะๆ คะ เพื่อเป็นการลดต้นทุนเพิ่มกำไรให้ตัวเอง และต้องการขยายกิจการให้ใหญ่ขึ้นอยากปรับปรุงภาพลักษณ์ให้ดูดีน่าเชื่อถือมากขึ้นอีก และที่สำคัญเราอยากปลดหนี้นอกระบบที่ไปกู้มาคะ เพราะเราเสียดอกสูงเกินไปจนเหมือนขายปุ๋ยไปแล้วกำไรไม่ค่อยเหลือเลยความตั้งใจครั้งนี้เราอยากหานายทุนมาช่วยเหลือคะ เพื่อแบ่งเบาภาระ เพราะเราอยากจะเป็นหนี้ แค่จุดเดียวใช้หนี้แค่ทางเดียว เพื่อการหมุนเงินจะได้ไม่มีปัญหา และการขายปุ๋ยของเราจะได้มีกำไรเห็นเงินทุนมาหมุนเวียน โดยไม่ติดขัดคะ นายทุนท่านไหนที่ปล่อยเงินทุนดอกเบี้ย3-5 บาท ต่อเดือนไม่เกินนี้ หรือต่ำกว่านี้จะเป็นพระคุณมาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 00:45 85 views ,

sep-7112 พูดว่า:

อยู่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อายุ 25 ปี ผมมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวน 100,000-150,000 บาท เพื่อมาใช้สำรองหมุนเวียนในธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันผมได้จดทะเบียนในรูปแบบบริษัทขึ้นมา เพื่อรับงานเป็นดีลเลอร์ขาย และติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ดำเนินธุรกิจมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว มีพนักงานทั้งหมด 10 คนออฟฟิศตั้งอยู่อำเภอปากช่อง รายได้ต่อเดือนหลังหักค่าใช้จ่ายประมาณ 100,000+ บาท *ปัจจุบันมีภาระผ่อนรถยนต์ 2 คัน/ คันละ 10,000 บาท ต่อเดือน ไม่มีภาระหนี้สินอย่างอื่น *ดอกเบี้ยเงินด่วนที่ยอมรับได้ ขอไม่เกินร้อยละ 4 ครับ *สาเหตุที่ขอกู้ในครั้งนี้ เพราะเงินเก็บสะสมจากงานที่ผ่านมา ผมนำไปจัดงาน แต่ง และเป็นสินสอดสู่ขอภรรยาผมเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน จึงต้องการเงิน เพื่อมาสำรองหมุนเวียนในธุรกิจ *ต้นทุนชีวิตผมไม่ได้ดีเหมือนคนอื่นๆ ผมทำงานมาเกือบทุกอาชีพตั้งแต่เด็กปั้มจนถึงช่างติดตั้งจานดาวเทียม ติดตั้งอินเตอร์เน็ต จนปัจจุบันได้เป็นเจ้าของธุรกิจเอง จึงทำให้รู้ค่าของเงินทุก บาท ถ้าได้เงินมาจะใช้ให้คุ้มค่า และเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจให้มากที่สุด เพื่อสร้างผลกำไร และชดใช้หนี้สินให้ได้ไวที่สุดครับ อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง