อนุมัติการกู้ยืมเงินให้กระผมด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมืองปทุมธานี กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นในการใช้เงินนำไปซ่อมรถ ค่าเทอมลูก ค่าน้ำ ค่าไฟ ซึ่งภรรยาของกระผมได้ออกจากงาน กระผมต้องทำงานอยู่คนเดียว รายได้มาทางเดียว ซึ่งไม่เพียงพอใน แต่ล่ะเดือน ทำให้กระผมต้องหากู้ยืมเงินใช้ใน แต่ละเดือน ส่วนตัวกระผมทำงานตำแหน่ง Sale เงินเดือน 26000 สาเหตุที่กระผมเป็นหนี้ ใน แต่ละเดือนกระผมต้องหมุนหน้า หมุนหลัง ยืมเงิน เพื่อจะนำมาใช้ในครอบครัวของกระผม และต้องให้แม่กระผมอีกเดือนละ 3000 บาท และแม่ภรรยาที่เลี้ยงลูกกระผมอีก 3000 บาท ตอนนี้กระผมต้องค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ บางเดือนแทบจะไม่พอใช้ กระผมจึงต้องหาเงินไปปิดหนี้ที่กระผมกู้เงินมาร้อยละ 15% ต่อเดือน ส่วนดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี กระผมจะเอาเงินก้อนจากตรงนี้ไปปิดร้อยละ 15% และกระผมได้ทำเรื่องกู้เงินกับทางบริษัทไว้แล้ว ถ้าได้ไวกระผมจะนำเงินมาคืนให้ทั้งต้น ทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 01:25 90 views ,

sep-7116 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนครพนมค่ะ มีความต้องการอยากจะกู้เงิน เพื่อมาปิดหนี้เงินนอกระบบที่ดอกเบี้ยสูงค่ะ แต่ดิฉันไม่สามารถที่จะกู้เงินธนาคารได้ เพราะมีภาระหนี้สูง และติดบูโรไม่สามารถที่จะกู้เงินได้เลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันได้ไปยืมเงินจากบุคคลภายนอกจำนวนมากทำให้เสียดอก แต่ละเดือนเป็นจำนวนมากดิฉันมีเงินเดือน17000 บาท และมีรายได้เสริมช่ววเย็นขายก๋วยเตี๋ยวดิฉันจึงอยากหาแหล่วเงินกู้ที่สามารถมาช่วยปิดหนี้ดอกที่สูง และต้องกาีหาเงินมาปิดบัตรเครดิตที่ดิฉันติดบููโรด้วยถ้าดิฉันได้เวินก้อนนี้มาปิดบัตรเคดิต และปิดหนี้เงินดอกเบี้ยสูงๆ ดิฉันกะจะสามารถที่จะหาเงินได้คล่อง และทำให้การหมุนเวียทางการเงินของดิฉันได้สบายเลย เพราะ แต่ละวันรายได้ดิฉันมีกำไลในการค้าขาย500ถึง1000 บาท ต่อวันที่ดิฉันเปิดร้านขายของค่ะ รายได้ดิฉัน แต่ละถือว่าเยอะ แต่ค่าใช้จ่ายดิฉันมากกว่า เพราะมีหนี้เงินดอกเบี้ยถึงร้อยละ10ต่อเดือน ดิฉันทำงานมา12ปีแล้ว และเป็นพนักงานที่บรรจุเป็นครูเอกชนรับเงินเดือนผ่านธนาคารอยู่ที่จังหวัดนครพนมมีรถยนต์1คันที่ยังผ่อนชำระมีลูก2คน และสามีรับราชการค่ะ อยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้เงินดอกเบี้ยร้อยละ10ต่อเดือนค่า และนำเงินมาปิดบัตรเครดิตทั้งหมดด้วยค่ะ และเงินเดือนที่ฉันได้รับ แต่ละเดือนเหลือ แค่ไม่ถึง3000ค่ะ แต่ดิฉันจะมาได้เงินส่วนที่เป็นค้าขายมากกว่า ถ้ามีแหล่งเงินกู้ดิฉันอยากได้เงินกู้ร้อยละ3 บาท ดิฉันจะสามารถผ่อนได้ง่ายเลยค่ะ ดิฉันจึงขออนุเคราะห์ และความเห็นใจจากนายทุนช่วยให้ดิฉันได้รัยการช่่วยเหลือจากนายทุนด้วยนะคะ ถ้าดิฉันได้ปิดหนี้บัตรเครดิตหนี้ดอกเบี้ยสูงๆ ดิฉันกะจะสามารถบริหารการเงินดีขึ้นเลยค่ะ อีกอย่างดิฉันอยากได้้เงินมาต่อเติมร้านก๋วยเตี๋ยว เพื่อมาเพิ่มเมนูอาหารที่จะขายข้าวขาหมู ซึ่งมีการลงทุนหมื่น บาท และตอนนี้หนี้ดิฉันนอกระบบยุ100000 ได้โปรดช่วยดิฉันได้หลุดพ้นจากหนี้ดอกเบี้ยแพงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ