ผมขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่าน ขยายร้านของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต่อนนี้ผมเปิดร้านขายซ่อมโน๊ตบุค ปัจจุบัญ ผมอยู่ อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี ต้องการกู้เงิน50,000 บาท เพื่อต้องการมาเป็นทุนในการเปิดร้านอีกที่หนึ่งครับ ผมลองหาดู จาก internet มาหลายครั้งแล้ว โดนโกงบ้าง โดนไห้โอนก่อนบ้าง พอโอนไปกลับไม่ได้คำตอบหาย โดยที่ไม่ได้แจ้งอะไรเลย ประวัติที่เคยกู้เงินจากธนาคาร อิสลามแห่งประเทศไทย กู้มาได้ 40,000 บาท แต่ผมขาดการชำระ เลยติดบูโร หาเงินกู้ที่ใหนไม่ได้ครับ ผมเลยมาหาใน อินเตอร์เน๊ตดูเลยมาเจอ siamloaning.com และแอด์ไลน์ดู ปรากฏว่า ทาง siamloaning ได้ตอบรับ ผม ผมก็เลยบันทึกข้อความใน siamloaning ไว้เพือว่าทาง นายทุนทุกท่าน จะได้เห็นข้อความที่ผมฝากไว้ให้พิจรณาผม ผม ขอกู้50,000 บาท เพื่อที่จะขยายร้านของผม เพื่อที่ผมจะได้ดูแลครอบครัวของผม และพ่อแม่ของผมใน วันข้างหน้า ต่อนนี้ผมมีร้านเล็กๆ อยู่แล้ว แต่ที่ผมขอจากนายทุนทุกท่าน นั้น 1 ผมจะได้ไห้น้องชายของผมได้มีงานทำ เนื่องจากน้องของผมได้หยุดเรียนแล้วจากการเงินทางครอบครัวไม่มีเงินส่งเรียน.2 ครอบครัวของผม จะได้มีเงิน และสร้างครอบครัวที่อบอุ่นอีกครั้ง ผมหวังว่านายทุนทุกท่านจะได้ดู และพิจรณาด้วย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 01:35 78 views ,

sep-7117 พูดว่า:

ทำงานยุบริษัท เงินเดือน9300มีค่าคอมให้ต้องการเงินไปเอารถมอไซค์ออกมาค่ะ ตอนนี้หาเงินคนเดียวสามีติดคุกเนื่องจากคดีเก่านานแล้วมีลูก1คน4ขวบตอนนี้พึ่งทำงานที่ใหม่ที่เจเอ็มทีเป็นฝ่ายเร่งรัดหนี้สินเลยอยากกู้เงินจำนวน15000 เพื่อไปเอารถออกมาขี่ไปทำงานค่ะ มีที่ไหนปล่อยกู้ช่วยด้วยค่ะ ตอนนี้ลำบากมากๆ เลยค่ะ กรุณาหาทางช่วยหน่อยนะค่ะ ท่านนายทุนขอโอกาสดิฉันด้วยดิฉันไม่เคยทำบัตรเคดิตที่ไหนเลยค่ะ พึ่งจะได้มาทำตอนนี้เเองว่าการทำบัตรเคดิตก้อมีส่วนช่วยเราได้ยามฉุกเฉินมากๆ ขอโอกาสด้วยนะค่ะ ดิฉันต้องเลี้ยงลูกจ่ายค่าน้ำค่าไฟใช้จ่ายในครัวเรือนดิฉันต้องขี้นรถเมย์ไปทำงานเลยอยากได้เงินก้อนนี้มาไถ่รถออกมาไว้ใช้ และเงินเดือนสิ้นเดือนนี้ก้อจะเก็บไว้ตั้งตัวใข้ให้ครบเดือนชนเดือนดิฉันไม่มีหนทางที่จะไปกู้ใครได้ เพราะมันเป่นเงินก้อนใหญ่เลยต้องหาที่กู้ เพื่อผ่อนชำระเป่นงวดๆ ดิฉันพึ่งทำงานที่นี้มาได้ แค่2เดือนเลยไปทำบัตรที่ไหนยังไม่ได้ดิฉันอายู35ปีมีงานประจำทำตอนเย็นก้อหารายไกงด้เสริมด้วยการไปขายเสื้อผ้าของดงตัวเองที่ไม่ใช้ไปขายมือสองตลาดนัดแถวๆ บ้านดิฉันอยากขอให้นายทุนเห็นใจ และให้โอกาสคนที่ตกลำบากตอนนี้ด้วยค่ะ