ผมจะขอกู้ 40000 ผมจ่ายค่าเทอม ผ่อนคืนได้ ร้อย 2%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ผมอยากกู้เงินไป เพราะจ่ายค่าเทอมครับ ผมเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง ผมจังะขอกู้ 40000 ผมจ่ายค่าเทอมแระอีกส่วนหนึ่งผมจะเอาไปออกรถมือสองครับ เพราะทุกวันที่ผมไปวิทยาลัยผมได้รถตู้ประจำทางไป แต่ผมยืนทุกครั้ง เพราะรถเต็มตลอดทุกคันครับ และหัวผมก็โขกกับรถตู้ทุกครั้งที่ผมขึ้นรถตู้ครับ ผมส่งบ้านผมเปิดหอให้เช่าผมได้เดือนละ 5000 แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวกับที่ผมต้องขึ้นรถตู้ครับ หัวโขกทุกครั้งผมอยากมีรถเหมือนคนอื่นเขา ผมผ่อนคืนได้ ร้อย 2% และผมก็จะส่งเป็นรายเดือนครับ เดือนล่ะ 2000-3000ครับ ผมขอให้. นายทุนพิจารณาผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7125 พูดว่า:

อยู่ที่ กรุงเทพฯค่ะ ดิฉันอายุ 46 ปี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกชายคนเดียวมาตั้งแต่ 11 เดือน ตอนนี้ลูกชายอายุ 15 ย่าง 16 ปี ด้วยความที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอดทำให้ไม่มีคู่คิดที่จะคอยให้ความช่วยเหลือ และเป็นที่ปรึกษาได้ ดิฉันทำงานแบบอิสระมาตลอด เพราะต้องใช้เวลาเลี้ยงดูลูกไปด้วยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเพิ่งผ่านวิกฤติปัญหาใหญ่ของชีวิต คือเพิ่งรอดจากการติดคุกจากคดี พรบ.แชร์ เพราะดิฉันไม่ทราบว่าการเป็นท้าวแชร์เป็นเรื่องผิดกฏหมาย จึงไปทำการเปิดวงแชร์ค่ะ โดนคนโกงไป 4.5 แสน แต่ผ่อนชำระไปแล้ว 2.5 แสนภายใน 6 เดือน ดืฉันทำงานหนัก ทุกอย่างทั้งขับรถอูเบอร์ แกรปคาร์ และ ขนส่งสินค้า ดีลิเวอรรี และดิฉันได้เปิดร้านขายอุปกรณ์งานฝีมือ และดอกไม้ประดิษฐ์ เพื่อตก แต่งบ้านไว้ที่ห้างแห่งหนึ่งค่ะ แต่ให้คุณแม่เป็นคนทำร้านแทนไปแล้ว ขณะนี้…ดิฉันจะขอกู้เงินจากนายทุนท่านใดก้อได้ที่จะให้โอกาสให้ดิฉันได้มีกิจการของตัวเอง ดิฉันได้ไปซื้อเฟรนด์ไชน์เบเกอรี่ไว้ค่ะ เป็นขนมเค้กยี่ห้อหนึ่งที่มีราคาไม่สูงมาก มีคุณภาพ และอร่อย เหมาะกับคนระดับกลาง-ล่าง นักเรียน นักศึกษา สามารถซื้อได้ ซึ่งจะใช้ทุนเบื้องต้นประมาณ 50,000 บาท โดยจะขายตามงานอีเว้นท์ของห้างสรรพสินค้า และงานแสดงสินค้าต่างๆ ค่ะ เงินจำนวน 50,000 นี้ สามารถเป็นทุนในการจองพื้นที้ของงานที่จะขายได้ส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งเป็นทุนหมุนเวียนสำหรับซื้อเค้ก และเบเกอรรี่ต่างๆ มาจำหน่าย ยังไม่รวมค่าตู้โชว์แช่เค้กสวยๆ แบบทั่วไป ซึ่งในเบื้องต้น ดิฉันสามารถหยิบยืมจาก เพื่อนได้ก่อน เพราะตู้ราคาสูงค่ะ ใหม่ๆ ราคาประมาณ 4.5 – 5 หมื่น บาท มือสอง 29,000 – 35,000 บา ซึ่งดิฉันคิดว่าเมื่อพร้อมจึงค่อยหาซื้อ สำหรับเงินจำนวน 50,000 บาท นี้ ดิฉันสามารถทะยอยจ่ายตืนให้ท่านได้เดือนละ 10,000 – 12,000 บาท ค่ะ ด้วยเนื่องจากดิฉัน และลูกชายยังอาศัยอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ เพื่อดูแลท่านทั้งสองแทนพี่ๆ 2 คนค่ะ ทำให้ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายเรื่องที่อยู่ที่กิน ดิฉันใคร่ขอความกรุณา…หากมีนายทุนท่านใดสนใจ และพร้อมจะให้โอกาสให้คนๆ นึงได้มีอาชีพไว้เลี้ยงตัว และครอบครัว และให้โอกาสคนที่เพิ่งหลุดคดีมาได้กลับมายืนอย่างแข็งแรง และเลี้ยงลูกชายวัยรุ่นได้อย่างมีคุณภาพ ขอให้ท่านโปรดติดต่อมา ดิฉันยินดีที่จะแสดงรายละเอียดของดิฉันให้ท่านทราบ และพิจารณา เนื่องจากดิฉันเคยติด้ครดิตบูโร ที่แก้ไม่หลุดเสียที ทำให้ดิฉันไม่สามารถไปกู้ตามระบบได้ ทุกวันนี้ยอมหยืบยืม กู้ยืม หาเสียดอกมาใช้จ่ายหมุนเวียน จึงต้องมาประกาศหานายทุนที่จะมีเมตตาให้โอกาสค่ะ อย่างไรก้อดี หากนายทุนท่านใดให้กู้ ดิฉันพร้อมที่จะตั้งใจ และเก็บออม เอามาคืนให้ท่านทั้งต้น และดอก โดยเร็วที้สุดค่ะ ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ ป.ล. : ดิฉันมีเอกสาร หลักฐานทุกๆ อย่าง ทั้งคดีแชร์ และ ยินดีจะชี้แจงในทุกกรณีค่ะ ขอแสดงความนับถือ