พร้อมทำสัญญาตามที่ท่านสะดวกต้องการ ทั้งต้นทั้งดอกรับรองว่าจะได้คืน หาเงิน3 แสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดนครราชสีมา อายุ36ปี มีรายได้เดือนละ40,000 ที่บ้านทำอพาร์ทเม้นท์ร่วมกับพี่สาว ต้องการใช้เงิน300,000 เพื่อจัดงาน แต่งงาน สาเหตุที่ต้องมากู้เงิน คือเอาที่ดิน14ไร่ ไปขายฝากยอดจัด600,000 ให้ เพื่อนทำธุรกิจร่วมกัน เวลาผ่านมาสองเดือนกว่า งาน เพื่อนมีปัญหา เก็บเงินไม่ได้ตามกำหนดมีคดีต้องฟ้องร้องขึ้นศาล ถามหาเงินที่นัดกันไว้จะคืนตามกำหนด ก็เงียบ ผมมืดไปแปดด้าน จะหานายทุนรีไฟแนนซ์ จัดยอดใหม่ ก็ไม่มีใครสนใจ ทุกวันนี้เลยกลายเป็นผมที่ต้องลำบาก ไปหายืมเงินคนนั้นคนนี้ มาใช้หนี้ให้เพื่อน ที่ก็ที่ผม เพื่อนได้เงินไปก็หาย ทิ้งหนี้เอาไว้ให้ผม ถึงคราวผมต้องใช้เงิน กลับหายกันหมด วอนท่านนายทุนทั้งหลาย พิจารณาอนุมัติเงินให้ผมกู้ เพื่องานเดินต่อ ถ้าผมขายฝากที่เอาเงิน แต่งงาน เรื่องก็คงจบแล้ว แฟนผมเครียดมาก งานก็ใกล้เข้ามาแล้ว เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือน เพื่อนไม่คืนเงินตามกำหนด ผมจึงต้องหาทาง ดอกเบี้ยที่ผมขายฝากคือ3%ต่อเดือน เมื่อท่านได้อ่านข้อมูลของผมแล้ว ได้โปรดพิจารณาช่วยเหลือผมด้วย ตามกำหนดทุกเดือน ขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูง ได้โปรดพิจรณาผมด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 03:05 97 views ,

sep-7127 พูดว่า:

อยู่อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องไปต่อเติม และปรับปรุงร้านขายอาหารตามสั่ง ดิฉันอายุ 32 ปี ได้ลาออกจากงาน เพื่อกลับมาดูแลลูก และหลาน เนื่องจากพ่อกับแม่ป่วยพร้อมกัน ซึ่งไม่มีคัยดูแลพ่อกับแม่เวลาที่ต้องพาพ่แกับแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาบมหาราช นครราชสีมา หลังจากที่ดิฉันลาออกจากบริษัทฯมา ดิฉันก้อได้ แต่ใช้เงินที่เก็บสะสมจากการทำงานมาทั้งหมด 8ปี ในการดูแลพ่อกับแม่ และลูกหลานของฉัน ฉันมีพี่น้อง 3คน ฉันเป็นคนเล็กสุด ฉันต้องทำหน้าที่อย่างหนักในการดูแลพ่อแม่ และลูกหลานของฉันทั้งหมด โดยที่พี่ชายทั้ง2คนไม่ได้ส่งเงินมาช่วยเหลือฉันเลย หลานที่ฉันดูแลก้อเป็นลูกของพี่ชายฉันเอง แต่เค้าไม่ได้ยื่นมาเข้ามาช่วยเหลืออะไรฉัน กระทั่งพ่อแม่ที่ป่วยพร้อมกันเวลาที่ไปหาหมอดิฉันต้องจากคนมาขับรถพาไปโรวพยาบาลทุกครั้งที่หมอนัด เนื่องจากดิฉันขับรถยนต์ไม่เป็น ต้องจากคนขับทุกครั้งที่เดินทางไปโรวพยาบาล จนกระทั่งแม่เสียชีวิต ดิฉันก้อไปยืมเงินเค้ามาในการจัดงานศพให้แม่ของฉัน หลังจากเสร็จสิ้นงานศพของแม่ ฉันก้อต้องพาพ่อไปหาหมอตามที่หมอนัดเหมือนเดิมทุกครั้ง จนพ่ออาการหนัก และได้เสียชีวิตไปอีกคน ฉันก้อต้องไปยืมเงินเค้ามา เพื่อจัดงานศพให้กับพ่อ หลังจากนั้นดิฉันก้อต้องรับผิดชอบดูแลลูก และหลานของดิฉันที่ฉันเลี้ยงมาตัเง แต่เล็กจนถึงปัจจุบัน ฉันได้เปิดร้านขายอาหารตามสั่ง เพื่อหาเงินเลี้ยงคนในครอบครัว ดิฉันไปเช่าร้านในราคาเดือนละ 3,000 บาท ยังไม่รวมค่าน้ำ ค่าไฟ และจิปาถะอื่นๆ อดทนเช่าร้านมาเป็นเวลา1ปี เยื่องจากค่าใช้จ่ายสูงขึ้น ประกอบกับลูกหลานกำลังศึกษาในชั้นอนุบาล และชั้นมัธยมศึกษา เลยตัดสินใจจะไม่เช่าร้าน แต่ตจะมาต่อเติม และปรับปรุงบ้าน และต่อเสา เพื่อมุงหลังคาที่หน้าบ้านของตนเองดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อให้นายทุนพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งค่ะ