อายุ 40 ปี ทำงานประจำ อยู่ใน กทม.เป็นเวลา20 ปี อยากสมัครบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือนประจำ 15600 บวกค่า โอที่ กะยอดขาย ของบจ.รวมกันแล้วจะตกอยู่ที่ประมาณ 2 หมื่น ต่อเดือน อยู่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการเงินเดือนออกก็ไม่พอใช้ต้องมาจ่ายหนี้ในระบบ และนอกระบบ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านคะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่เกือบ2.5 แสน หนี่นอกระบบ อีก 1 แสน จนเงินเดือนไม่พอใช้ พยามยามจะขอโอนหนี้ แต่ก็เจอประวัติการจ่ายล่าเช้า เลยไม่ผ่านสักแบงค์คะ เป็นหนี้เนื่องจากนำเงินไปลงทุนขายของกับแฟน ขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง จึงกลายเป็นหนี่สะสมมาเรื่อยๆ เลยให้แฟนออกมาทำงานช่วยกันก็ยังไม่พอ เนื่องจากต้องผ่อนรถ ผ่อนบ้านอีก ยังจะลูกเข้า รร.อีก จึงทำให้กลายเป็นหนี้สะสมมาเรื่อยๆ จึง และอีกหนำซ้ำต้องหาเงินให้แม่ใช้หนี ธกส. อีก จำนวน 6 หมื่น จึงอยากขอให้นายทุนทุกท่านเมตาหน่อยคะ เงินที่ยืม ดิฉันจะผ่อนให้เป็นเดือนๆ คะ ดิฉันอยากได้เงินมาใช้หนี้ประมาณ 3 แสนคะ ต้องการดอกเบี้ย 2% ต่อเดือนคะ สัญญา 5 ปีคะ หรือมากว่านี้ก็ได้ตามที่ทุกท่านจะกรุณาคะ หวังเป็นอย่างยิ่งจะไดรับความอนุเคราะจากนายทุนทุกท่านคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 04:35 96 views ,

sep-7136 พูดว่า:

ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ไปซ่อมรถยนต์ที่บ้านให้พ่อที่ต่างจังหวัด รถยนต์คันนี้นี้เป็นคันที่พ่อดิฉันใช้ทำมาหากิน ดิฉันอายุ 21 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกทม เกี่ยวกับเครื่องกรอง/เครื่องทำน้ำอุ่น และบริการส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง ธุรการ ตรวจสอบสรุปรายรับของศุนย์บริการทั่วประเทศ ซึ่งมีทั้งหมด 17 ศุนย์บริการ เงินเดือน 11,000 บาท ก่อนหน้านี้ที่บ้านไม่มีหนี้สินใดๆ เกิดขึ้น ดิฉันมาทำงานอยู่กทม คนเดียวเนื่องจากต้องการหาเงินให้กับครอบครัวเนื่องจากที่บ้านไม่มีตังจะซื้อของกินแล้ว การกู้เงินครั้งนี้จะไปชำระให้กับทางร้านซ่อมรถ รถคันนี้มีราคาซ่อมอยู่ที่250,000 บาท ตัวดิฉันเองไม่มีหนี้สินที่ใดๆ เมื่อปลายปีที่แล้วพี่ชายของดิฉันขับรถยนต์ไปแล้วเกิดอุบีติเหตุรถพลิกคว่ำ ทำให้โครงสร้างตัวรถนั้นพังยับเยิน และทางร้านได้แจ้งราคาซ่อมไว้ที่250,000 บาท และพ่อแม่ของดิฉันท่านได้นำบ้านหลังที่อาศัยอยู่เข้าจำนองกับทางธนาคารเพือนำเงินมาซ่อมรถ ถ้าไม่มีรถคันนี้ทางครอบครัวก้อจะขายรายได้ไป เพราะมันเป็นรถที่ใช้ในการหารายได้ของครอบครัว และพ่อแม่ดิฉันได้เงินมาจากธนาคารเพียง 150,000 บาท และเอารถมอเตอร์ไซค์เข้าไฟแน้น ซึ่งแม่ของดิฉันเป็นลูกค้า VIP ของบริษัทนี้ จึงได้เงินจำนวน 30,000 บาท แต่ก้อขาดอยู่ ดิฉันจึงอยากหานายทุน เพื่อให้ดิฉันกู้เงิน จำนวน 50,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% -5% ต่อเดือน สัญญา 2-3ปี ดิฉันก็จะนำเงินที่ได้จากเงินเดือนของดิฉัน และเงินที่ได้มาจากการรับจ้างภายหลังจากที่รถซ่อมเสร็จแล้วนำเงิน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง