ดิฉันจึงมีความต้องการกู้เงินด่วน 1 แสน 5 หมื่นจากธนาคาร ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่อำเภอ และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน เงินเดือนไม่ถึง 9,000 บาท เพราะถ้าวันไหนหยุดก็โดนหักเงินค่ะ และต้องให้แม่เดือนละ 3,000 บาท ไว้ให้ลูกใช้จ่ายค่ะ เมื่อ 3 เดือนก่อนหน้านี้ดิฉันได้บอกเลิกแฟน เนื่องจากเบื่อนิสัยที่แย่ ๆ ของแฟน แต่แฟนไม่ยอมเลิกจึงคอยตามง้ออยู่ตลอด จนดิฉันใจอ่อน ยอมให้กลับมาอยู่ด้วยกัน เพื่อให้โอกาสแฟนปรับตัว และเราก็ได้แยกอยู่ด้วยกันประมาณเดือนกว่า ๆ แต่เราก็ต้องหายืมเงินมา เพื่อทำไฟในบ้าน และซื้อของเข้าบ้าน จึงหายืมเงินจากคนรู้จักมา 20,000 บาท และต้องผ่อนใช้เขาเดือนละ 3,000 บาท (แฟนดิฉันยังไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง) ดิฉันจึงหาเงินคนเดียว ส่วนตัวดิฉันก็มีหนี้บัตรอีกหลาย ๆ บัตร รวม ๆ แล้วก็เป็นแสน ผ่อนต่อเดือนก็เกือบ 5,000 บาท ทำให้ตอนนี้รายจ่ายของดิฉันเกินเงินเดือนของดิฉันไปบ้าง (3,000+3,000+5,000=11,000) ขอกู้ประมาณ 150,000 บาท เพื่อนำไปใช้หนี้บัตรต่าง ๆ ที่ดอกแพง ๆ แล้วเงินที่เหลือก็เอาไว้ใช้ใน แต่ละเดือนรวมทั้งเอาไว้ผ่อนหนี้ใน แต่ละเดือน ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถจ่ายได้ ร้อยละ 5 โดยจะผ่อนชำระเป็นเวลา 3 ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 06:35 80 views ,

sep-7149 พูดว่า:

ทำงานอยู่สมุทรปราการ ทำงานบริษัทญี่ปุ่น ดินฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ ดิฉันมีความจำเป็นในการใช้เงิน จำนวน 80,000฿ เนื่องจากดิฉันจะนำไปให้ผู้รับเหมาก่อสร้างที่มาทำบ้านให้ ดิฉันกู้เงินมาทำบ้าน ตอนแรกที่ทำสัญญากะผู้รับเหมา และทางธนาคารบอกว่าดิฉันสามารถกู้เงินเกินกว่าที่ขอไปได้ แต่พอจะทำสัญญาบ้าน เพราะจะส่งมอบ ราคาบ้านที่ประเมินได้น้อยกว่าที่ยื่นกู้ ดิฉันจึงต้องนำเงินเก็บที่มีนำไปรวมกันจ่ายผู้รับเหมาพร้อมกับเสียค่าโอนบ้านที่ดินอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งทำให้เงินที่ดิฉันมีไม่เพียงพอในการจ่ายชำระ หมุนเงินไม่ทัน และมีภาระคือดิฮฝฉันยังไม่ได้จ่ายค่าทำห้องครัวเป็นจำนวนเงิน80,000฿ ผู้รับเหมาก็เริ่มเร่งให้ดิฉันจ่ายเงิน ดิฉันไม่รู้จะทำอย่างไรดี อยากจะขอความช่วยเหลือจากท่านนายทุนทั้งหลาย โปรดพิจารณาอนุมัติให้ดิฉันกู้เงินจำนวน 80,000฿ นี้ด้วย ดิฉันจะขอผ่อนชำระเป็นเวลา 2ปี ดอกเบี้ยตามระบบเงินกู้ หากดิฉันได้เงินโบนัสจากบริษัทมา ดิฉันจะรีบนำเงินที่ได้มาคืนให้นานทุนทั้งหลาย ดิฉันขอให้นายทุนทั้งหลายโปรดช่วยเหลือดิฉันด้วยเถอะ เพราะหมดหนทางที่จะหาวิธีในการหาเงินมาชำระให้ผู้รับเหมาแล้ว ดิฉันหวังว่าคงมีนายทุนอนุมัติเงินกู้ให้ดิฉัน ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง