อายุ 25 ปี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ขอสินเชื่อ 2 แสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ดิฉันเป็นพนักงาน และ ตัวแทนประกันชีวิต เนื่องจากดิฉัน มีความจำเป็น จะขอกู้เงินไปรักษาพ่อที่ป่วย เป็นมะเร็งระยะที่3 กำลังรักษาตัวอยู่ ดิฉันอยากให้พ่อได้รับการรักษาที่ต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องไปกลับหาดใหญ่-ภูเก็ต เนื่องด้วยไม่มีเงินพอที่จะสามารถให้พ่อนอนพักรักษาแบบต่อเนื่องได้ ดิฉันอยากให้พ่อหาย และกลับมายิ้มได้ และรอดูวันที่ดิฉันประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานตอนนี้มียอดค่ารักษา 850,000 บาท ดิฉันมีทรัพย์สิน คือ รถยนต์ และ ที่ดินแปรงเล็กๆ ดิฉันนำไปขายได้เงินมา 650,000 เพื่อมารักษาพ่อ ครอบครัวดิฉันเป็นครอบครัวเล็กๆ มีสมาชิก แค่ 4คน ดิฉันเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นคนหารายได้ จากเมื่อก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี จนตอนนี้ฐานะทางบ้านอยู่ปานกลาง แต่ก็ยังมีสภาวะติดขัด ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะดิฉัน เอาเงินมารักษาพ่อ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต 46,000 บาท ตอนนี้ดิฉันต้องการขอกู้เงิน 200,000บาท เพื่อมาจ่ายค่ารักษาพ่อ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 06:45 77 views ,

sep-7150 พูดว่า:

ดิฉันท้อแท้สิ้นหวัง คิดสั้น แต่ได้เปิดเวป เข้ามาเจอเวปนี้ โดยบังเอิญ จึงขอระบายในสิ่งที่ผิดพลาด ไปแล้ว ซึ่งมันอาจแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เนื่องจากหนี้สินที่เราก่อมันขึ้นมาเอง จากก้อนเล็ก ๆ จนบานปลาย เพราะความใจดี ความสงสาร ความเชื่อคนง่าย ๆ เลยทำให้ขาดสภาพคล่อง ไปกู้เงิน นอกระบบดอกเด้งแพงสุด ๆ ซึ่งพอไม่มีดอกให้เขา ก็เอาหลักทรัพย์ไปจำนองเอามาจ่ายดอกแพง เพื่อนกันไปกู้มาให้ 70000 ส่งดอก 10 วัน 14000 ส่งมาแล้ว 3 เดือนจนตอนนี้หนี้สินล้นพ้นตัว ตกงานด้วยอายุเยอะแล้วด้วย ขายของไปวัน ๆ ก็ขายไม่ดี ตอนนี้ท้อมาก ๆ ภาวนาขอให้มีปาฏิหาร ให้มีนายทุนใจดี ดบ.ไม่เกิน 5% มาปลดหนี้ดอกเด้ง 70000 .-ส่วนหนี้ในระบบยังพอรับไหว แต่ตอนนี้เจอนอกระบบ ทำให้คิดสั้น แต่สงสารลูกกะสามีเขาไม่รุ้เรื่องไรด้วยเลย ต้องมาแบกภาระหนี้ไปด้วย สามีก็รู้เรื่องนี้ไม่ได้จะยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ แต่หนี้บัตรเครดิต 60000 สามีรับใช้ให้ วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่เขาจะมาเก็บดอกเบี้ย ยังไม่รุ้จะเอาที่ไหน ใจอยากประนอมหนี้ แต่ เพื่อนคนที่เอามาให้จะเดือดร้อน เพราะเราขอร้องให้เขาเอามาให้เอง ชีวิตผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ แต่พอตกงานทีเดียว เอาตัวไม่รอด ความจริงเรื่องหนี้สินมันเริ่มก่อตัวตั้งแต่ทำงานบริษัทแล้ว ตำแหน่ง ผจก.ฝ่ายผลินดงินเดือน 10000 .-น้อยกว่าลูกน้อง รายจ่ายเยอะ ก็เป็นหนี้ในระบบมาก้อนนึงแล้ว แต่ปลดไปได้เหลือ แบล็คลิสอีกใบอยู่ระหว่างทวงถาม ตอนนี้มาเจอเวปนี้จึงได้ระบายออกมาบ้าง หนี้สินมากมาย แต่อยากปลดอันที่สาหัสจริง ๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาจจะมีปาฏิหารเกิดขึ้น จริง ๆ จากนายทุนผู้ร่ำรวย และใจดี