ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ1 แสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.วังสมบูรณ์จ.สระแก้ว เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะใช้เงินค่ะ ตอนนี้ธุรกิจที่บ้านขายอาหารกำลังแย่ ดิฉันก้อกูเงินนอกระบบมาหลายเจ้า ร้อยละ 5 บ้าง เงินกู้ ร้อยละ10บ้าง ก้อแพงจนทุกวันนี้ขายของมาได้ก้จ่าย แต่รายวัน เพราะช่วงนี้ยุในเทศกาลกินเจก้อเลยขายของฟืดๆ ดิฉันอายุ 44 ปี ก่อนกินเจขายของได้วันละ3000-4000 บาท แต่พอกินเจ ก้อขายได้1000-1500 เลยไม่พอกับค่าใช้จ่าย ไหนจะค่ารายวัน ไหนจะค่ารถกับข้าวที่เซ็นไว้ตอนเช้าจ่ายตอนเย็นอีก ค่าแรงลูกอีก เพราะลูกไม่มีงานทำเราก้อต้องจ้างลูก เพราะลูกมีครอบครัวก้อต้องใช้เงินวันหนึ่งเราก้อไม่ค่อยเหลือที่จะลงทุนวันต่อไปสักเท่าไร บ้านเราก้อต้องเช่าเขาอยู่ เดือนละ3500 ไหนจะส่งลูกอีกหนึ่งคนเรียน ไหนจะค่างวดรถบนต์อีก ถ้าเราไม่ออกรถยนต์เวลาฝนตกฟ้าร้อง หายป่วย ก้อต้องตากฝนไปหาหมออีก เลยต้องออกรถมา เพราะเหตุผลนี้ที่เราออกรถมา อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอดอกร้อยละ 1.5 หรือ 2 ก้อได้ค่ะ อยากนำมาปลดหนี้ต่างๆ ที่เหลือจะนไมาเป็นทุนในการขายของ เพราะเราอยากเปิดอีกสาขา แต่ยังไม่มีทุน เพราะเปิดอีกร้านก้อจะมีเงินมาหมุนเวียนมากขึ้น ต้องการกู้เงินประมาณ100000 ถ้าเดือนเราส่งไหว แต่ถ้าเราส่งไม่ไหว70000ก้อได้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่จะพิจารณาเราเป็นพิเศษ เห็นแก่คนไทยด้วยกันนะค่ะ เพราะคนไทยจิตใจดีค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ที่จะพิจารณาเราเป็นพิเศษค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 11, 2019 07:15 93 views ,

sep-7154 พูดว่า:

อยู่อำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ ดิฉันมีความต้องการในการกู้ยื่มเงินด่วนจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องดิฉันมีความจำเป็นจะไปซื้ออุปกรณ์ตกปลามาขาย คือมีร้านขายอุปกรณ์ตกปลา และสามีเป็นคนขาย ดิฉันอายุ 31 ปี ทำงานรับราชการครูแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ เงินเดือน 22,450 บาท ดิฉันยื่นกู้กับสถาบันการเงินแล้วไม่ผ่าน เนื่องจากติดค้ำประกันยนต์ให้ญาติแล้วญาติยังติดค้างชำระงวดรถยนต์ จำนวน 2 งวด ดิฉันมีความจำเป็นขอกู้ยืมจากนายทุนทุกท่าน จำนวน 500,000 บาท ดิฉันสามรถผ่นส่งได้ ร้อยละ 2 /เดือน สัญญา 3 ปี ถ้ากู้กับสถาบันการเงินได้แล้วจะรีบคืนส่วนที่เหลือทั้งหมด สภาพครอบครัวความเป็นอยู่ของครอบครัว สามีมีอาชีพทำนาไม่ได้ไปทำงานเนื่องจากต้องดูแลแม่ อายุ 78 ปี ซึ่งสามีเป็นลูกชายเดียวพ่อของสามีตายตั้งแต่สามีอายุได้เพียง 12 ปี เขาเลยต้องอยู่กับแม่เพียงลำพังมา โดยตลอด และพอเราสองคน แต่งงานกัน เราเลยตัดสินใจเปิดร้านขายอุปกรณ์ตกปลา เพื่อจะได้ดูแลแม่กับลูกด้วย แต่แม่ก็มาตาย เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 60 เราสองคนมีลูกด้วยกัน 3 คนรายได้หลักของครอบครัวจะมาจากเงินเดือนของดิฉัน ซึ่งไม่พอกับรายจ่ายใน แต่ละเดือน และตอนนี้ลูกคนที่ 3 เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 60 สามีต้องเป็นคนดูแลลูกต่อ เนื่องจากดิฉันต้องไปทำงาน และลูกอีก 2 คน ก็เข้าโรงเรียนกับดิฉัน หนี้สินที่มีอยู่ก่อนคือ หนี้กับธนาคารจำนวน 840,000 บาท บัตรเครดิตอีกประมาณ 90,000 บาท และค่างวดรถอีกประมาณ 400,000 กว่า บาท เงินที่ยืมมาก็ให้กับพ่อแม่ดิฉันนำไปจ่ายหนี้ของท่านบางส่วน และนำมาจ่ายค่าเทอมให้สามี เพื่อเอาใบปริญญา และใช้จ่ายในครอบครัว จึงตัดสินใจเปิดร้านขายอุปกรณ์ตกปลา เพื่อจะมีรายได้พิ่มเข้ามาอีกทาง เพราะฉนั้นดิฉันจึงขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกท่าน อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง