ตอนนี้ลำบากมากอยากขอกู้เงินจำนวน500000 บาท ดอกเบี้ยร้อละสาม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดอยู่ที่สกลนคร ทำงานที่แห่งหนึ่งที่ จ.ชลบุรี นิคมอมตะนคร ทำงานโรงงานผลิตอะไหร่รถยนต์เป็นโฟแมนค่ะ อายุงาน 12ปีค่ะ  ผ่อนดอกเดือนละ 15000 +ต้นเดือนละ 5000 โบนัสออกปีละ1 ครั้ง ครั้งละ90000จะขอตัดต้นทุกปีค่ะ แฟนดิฉันก้อทำงานที่เดียวกันค่ะ รวมสองคนก้อ35000 บาท เคยปล่อยเงินกู้แล้ว เพื่อนโกงไปร่มสองแสน ต้องยืมเงินดอกมาจ่ายหนี้แทนเพื่อน ร้อยละ8% ปัจจุบันมีหนี้นอกระบบอยู่ 300000 บาท ดอกร้อยละแปด ต้องจ่าดอกเดือนละ 24000 บาท ต่อเดือน และมีหนี้บัตรเครดิต ประมาณ 1500000 บาทจ่ายต่อเดือน150000 ซึ่งเงินตรงนี้ดิฉันกดคืนได้แปดพันก็มาจ่ายค่างวดรถ เดือนละ6800 บาท ดิฉันจึงอยาขอกู้เงินกับนายทุน และสาบานว่าจะใช้เงินคืนทุก บาท ค่ะ ตอนนี้ลำบากมากติดลบทุกเดือน มองหน้าเจ้าหนี้ไม่ติดเนื่องจากสิ้นปีนี้กลัวว่าจะเก็บเงินคืนเขาไม่หมดเนื่องจากมีสัญญาเงินกู้ต้องคืนเขาภายในสิ้นปี59นี้ตอนนี้ชีวิตมืดมน ไม่รู้จะทำงัยอยาทำงานหาเงินใช้หนี้ไห้มากที่สุด จนบางครั้งคิดมากอยากตายๆ ไปซะ แต่ก็ยังมีแม่กับลูกอยู่ต่างจังหวัดที่ต้องดูแล ต้องสู้ เพื่อเป็นหลักใหลูกกับแม่ไห้ไดั จึงอยาขอความกรุณาโปรดพิจารณา เรื่องขอกู้ของดิฉันด้วยคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7155 พูดว่า:

อยู่อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร เคยทำงานอยู่ที่ไต้หวันงาน โรงงาน ตอนนี้ ครบสัญญาจ้างงาน3ปีี กำลังเดินเรื่องกลับไปทำงานที่ไต้หวันอีกค่าเดินทางทั้งหมด ประมาณ80000 บาท ตอนนี้ยังไม่มีเงินทุน และเป็นหนี้นอกระบบร้อยละ5อยู่ 150000 บาท รวมกับ ค่า เดินเรื่องไปทำงานก้อ ประมาณ สองแสนสามหมื่นกว่า บาท ตอนนี้ ไม่รู้ ว่าจะไปกู้ที่ไหน ดีร้อยละห้าดอกก้อคงมากโขอยู่สาเหตุ ที่ เป็นหนี้ร้อยละห้านั้นก็อ เพราะตอนที่แม่ป่วย เป็นมะเร็งนั้นต้องเดินทางบ่อย ค่ารักษา ก้อแพง และไม่ได้ไปทำงานก้อเลยต้องไปกู้ เขา ดอกเบี้ย ร้อยละห้าพอแม่เสียแล้วดอกร้อยละห้า มันก้อจำนวนเงินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดอกทั้งต้นนายทุนแถวบ้าน ก้อถามบ่อยจุ้จี้จุกจิก จะเอาดอกมาเป็นต้น ผมเลย อยากจะหานายทุนใจดีให้กู้เงินซักก้อนท ยอยผ่อนแบบลดต้นลดดอก ระยะเวลา นานๆ ดอกเบี้นถูกๆ ร้อยละ 1—2 บาท ผ่อนรายเดือนก้อได้ จะได้นำเงินมาโปะหนี้ร้อยละห้าให้หมด และส่วนที่เหลือก้อจะเก็บไว้เป็นทุน ต่อไป และก้อเป็นค่าเดินเรื่อง เพื่อที่จะไปทำงานโรงงานที่ประเทศไต้ หวันอีก อย่างไร ก้อ๖ามผมขอความอนุเคราะห์จากนายทุนใจดี ช่วยชี้แนะแนวทางในการกู้ยืมเงิน ให้ผมด้วย หรือถ้าจะมีนาทุนใจดีให้กู้ ก้อจะขอบพระคุณอย่างสูง ขอบคุณครับ