ค้าขายตามตลาดนัด ต้องการวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล ปิดเงินรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้พักอยู่แถวบางละมุงค่ะ ใกล้พัทยาทำอาชีพค้าขาย แต่ขายของตามตลาดนัดค่ะ ไม่มีใบอนุญาติหรอกถึงเวลาเย็นก้อไปตั้งร้านขายตามตลาดนัดค่ะ ช่วงนี้หมุนเงินไปทันทั้งยังเป็นหนี้รายค่ะ มาเก็บวันละ400 บาท ทุกวันค่ะ ขายของมาก้อส่งทุกเย็นค่ะ หาไม่ทันค่ะ ก้อเลยขาดทุนกับของที่ขายอยู่ค่ะ ช่วงนี้ก้อหาจ่ายรายวันอย่างเดียวค่ะ จึงอยากจะได้เงินกู้ตรงนี้ช่วยค่ะ เพราะเห็นว่าเป็นรายเดือนค่ะ หนี้ที่เป็นถ้าเป็นรายเดือนหนูอาจพอๆ ด้หมุนตรงนั้นตรงนี้บ้าง นี้เย็นมาทุกๆ เย็น400ด้อไม่ไหวค่ะ เราเลยรองหาตามเว็บที่โพสตไว้ก้อเลยได้..หากขัอมูลนี้ยังไม่มีความเชื่อมั่นพอเราจะติดต่อได้ทางไหนอีกค่ะ ทางเราไม่ได้ขอกู้เยอะค่ะ เพราะเป็นหนี้รายวันอยู่สองหมื่นค่ะ อยากจะกู้ แค่สองหมื่นได้ใช้หนี้รายวันเราก้อทำมาหากินได้โอเครค่ะ แต่ตอนนี้จะไปทำงานก้อติดตรงนี้แหละถึงเวลาโทรทุกๆ ครั้งที่จะเข้ามาเก็บเราทำอะไม่ได้เลยค่ะ แต่ว่าถ้าตรงนี่ต้องใช้คนค้ำประกันเราก้อคงไม่มี เพราะอยู้กับแฟนกันสองคนก้อมี แต่ เพื่อนบ้านค่ะ แต่ก้อสนิทกันค่ะ แล้วเราจะทราบการตอบรับอีกประมาณวันไหนค่ะ เพราะอยากได้เงินตรงนี้มาปิดเงินรายวันจริงๆ ค่ะ หนี้อื่นๆ ก้อไม่มีหรอกค่ะ เพราะไม่เคยสมัครบัตรอะไรทั้งสิ้นค่ะ จะรอข้อมูลจากอนุมัติของเว็บนี้นะค่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 01:45 69 views ,

sep-7181 พูดว่า:

อยู่ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม. ดิฉันต้องการกู้เงินยืมเงินจากนายทุนค่ะ ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อแม่ดิฉัน ดิฉันมีลุก2คน ดิฉันเป็นพนักงานประจำ แต่เป็นรายวันค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทปลากระป๋อง. ตำแหน่งทีทำเสมียนรับปลา เงินเดือนที่ได้10000. แต่ก้ไม่พอค่ะ เพราะรายจ่ายมันเยอะ ดิฉันย้ายกลับมาอยู่บ้านเลิกกับผัว ผัวก้ทิ้งหนี้สินไว้ให้ใช้ แล้วไม่ได้ช่วยใช้ แม้แต่ส่งค่าเลี้ยงดุลุกยังไม่เคยส่งเลย ตอนนี้ดิฉันเป้นหนึ้สินอยู่เกือบ5หมื่นกว่า ส่งรถอีก2คัน ค่าเรียนลุกอีก. ต้องให้ค่าเลี้ยงลุกพ่ออีก เพราะพ่อไปรับไปส่งโรงเรึยน นุ้หมุนเงินไม่ทันไปกู้เงินดอกแพง แต่ด้วยความจำเป็นก้ต้องกู้ เพื่อไม่ให้ลุก2คนต้องอด พ่อก้ทำนาเช่านาเขาก้ต้องจ่ายตังเขา. เราเป้นลุกมีไม่มีก้ต้องหามาให้ ชีวิตทำงานมาตั้งแต่เด้ก แต่ชีวิตทั้งชีวิตไม่เคยเป้นหนี้เยอะอะไรขนาดนีเลย กู้ยืมแถวบ้านก้ลำบาคดอกก้โหด ดิฉันต้องการกู้เงิน60000 เพื่อเอาไปใช่หนี้สิน เพื่อจะได้ลืมตาอาปากได่บ้าง ได้มีเงินเก้บ เก้บตังไว้ซื้อรถสักคนจะได้พาลุกไปเทึ่ยว ดิฉันต้องการดอกร้อยละ2% และผ่อนเป้นเดือนรวมต้นรวมดอก ถ้ากู้ผ่านดิฉันจะเาไปใช้หนี้สินให้หมดจะได้เก้บตังให้ลุกในวันข้างหน้า ขอให้นายทุนรับเรื่องให้ผ่านด้วยเถอะ ขอขอบคุนนะค่ะ ที่ช่วยเหลือนุ้