หากนายทุนท่านใดต้องการคนที่จริงใจ มีหลักฐานที่อยู่แน่นอน 4 หมื่น ส่วนบุคคล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนต่างจังหวัด ต้องการเงินด่วนที่มาอาศัย อยู่ที่ เชียงใหม่ค่ะ ตอนนี้ทำงานโรงงานเล็กๆ แถวบ้านค่ะ รับเงินเป็นวีค ประมาณ 4,000 บาท ต่อวีค จึงทำให้ไม่สามารถมองหาเงินกู้มอเตอร์ไซค์ และเหลือไว้สำรองจ่ายนิดหน่อย หากนายทุนท่านใดต้องการคนที่จริงใจ มีหลักฐานที่อยู่แน่นอน มีที่ทำงานที่สามารถตรวจสอบได้ สำหรับการชำระหนี้ ดิฉันสามารถจ่ายให้เป็นรายเดือน หรือเป็นวีค ก็ได้ค่ะ ขอความอนุเคราะห์นายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติเงินกู้ให้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 02:55 95 views ,

sep-7189 พูดว่า:

อายุ 30 ทำงานบริษัทเอกชน ผลิตอไหล่รถยนต์ที่เปงพลสาติก ใน จ.ฉะเชิงเทรา ดิฉันเปงหัวหน้าแผนกฉีดพลสาติกคะ ตอนนี้ก้อเหมือนเปงเสาหลักของบ้านคะ ต้องหาเงินว่งย้านทุกเดือน อย่างน้อยก้อต้อง5000ขึ้นไป เพราะที่บ้านมีพ่อแม่ ลูก 3คน พี่ชายแล้วสามีที่แยกกันอยู่มาประมาณ1ปี ดิฉันเป็นหนี้สินเยอะมาก เพราะเปงคนติด เพื่อนชอลเทียวชอบสนุก อยากมีทุกอย่างที่คนอื่นมี แต่พอรุ้ตัวอีกทีก้อตอนพ่อกับแม่ ลูก สามี มาป่วยพร้อมกัน ถึงคิดได้ และกว่าจะคิดได้หนี้สินของดิฉันมันมากมายมากคะ แค่บัตรเครดิต เงินด่วน ประมาณ200000นอกระบบอีก240000 เหตุผลที่เปงหนี้เยอะก้อมาจาก ยืมมาออกรถ ใช้ดำเนินชีวิต แรกๆ ก้อเหมือนจะควบคุมได้ แต่พอหลังๆ มา มันไม่ใช่สิคะ พ่อแม่ป่วย ไม่มีเงินโทมาเราไม่มีก้อต้องไปกดบัตรไปยืม เพื่อน จนตอนนี้ใช้หนี้แทบไม่ไหวแล้ว จึงลองหาความรุ้เรื่องธุระกิจนั้นนี้ในอินเตอร์เน็ต และคิดว่าออกจสกงานประจำมาทำเปงธุรกิจของตัวเองร่าจะดีกว่า ดิฉันศึกษามาพอสมควรคะ เรื่องธุระกิจ และเนื่องจากที่อยู่ของดิฉันยังไม่มี4ธุระกิจนี้เลย ดิฉันคิดว่าน่าจะตีโจย์ทผู้คนได้เปงอย่างดี และสนใจอยู่3-4ธุรกิจ และสามารถทำพร้อมกันได้ด้วยคะ ได้แก่ ไปรษณีเอกชนแบบครบวงจร ขายน้ำเต้าฮู้ ขายส่งเครื่องสำอางค์ และเลี้ยงกุ้งก้ามแดง(เอาแบบใส่ท่อซีเมนต์)เลี้ยงไม่เยอะเนื่องจากไม่มีพื้นที่ ดิฉันจึงใคร่ขอความกรุณาจากท่านใจดีทั้งท่าน เผื่อเหงใจดิฉันให้ความกรุณา นำเงินมาให้ดิฉันกู้ในดอกเบี้ยร้อยล่ะ2 บาท ต่อเดือน ประมาณ 300000ดิฉันก้อจะใช้หนี้นอกระบบก่อนแล้วที่เหลือก้อจะนำมาลงทุน จากรายละเอียดที่ศึกษามาน่าจะไม่เกิน12เดือนคืนทุนคะ กับธุระกิจ3-4อย่างนี้ ดิฉันจึงอยากจะผ่อนชำระเงินในระยะเวลา3ปีคะ แต่ถ้ามีเยอะ หรือกำไรต่อเนื่องดิฉันก้อจะแบ่งใช้หนี้บัตรต่างๆ ด้วยพร้อมกับใช้หนี้ท่านด้วยคะ ขอความกรุณาท่านใจดีทุกท่านเมตตาผู้หญิงอย่างดิฉันด้วยนะคะ ขอบคุณคะ