อยากได้เงินทุนไปซื้ออุปกรณ์ขายเครป 7 หมื่น นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปนคนอำเภอกระนวนจังหวัดขอนแก่น แต่มาเปิดร้านขายเครปที่เชียงรายข้างมอแม่ฟ้าหลวงอยากได้เงินทุนไปซื้ออุปกรณ์เพิ่มคะ และต้องการเงิน 70000 บาท เพื่อแบ่งเปนค่าเทอมลูกทั้งสองคนคะ เลิกกับพ่อเด็ก และต้องรับผิดชอบลูกสองคนสู้ขายของส่ง แต่ไม่พอคะ ไม่เคยได้หยุดเลย เพราะต้องหาเงินส่งให้ลูกดอกเบี้ยอยากได้ถูกที่สุดคะ ลำบากมากเลยคะ เงินจ่ายค่าไฟฟ้าก้อยังไม่มีค่าเช่าห้องก้อไม่ได้จ่ายคะ ขอเจ้าของบ้าน แต่ค่าไฟถ้าไม่มีจ่ายเค้ามาตัดก้อคงขายไม่ได้คะ เพราะเตาใช้ไฟฟ้า และอยากได้เตาเพิ่มอีกสักสองตัวเวลาลูกค้ามามันไม่ทันคะ มีเตาเดียวจึงอยากใคร่ขอความช่วยเหลือคะ มื่อวานมีเงินอยู1900 อยากได้เงินมากก้อโดนหรอกคะ หาทางเฟสพอเราแชทไปมันบอกให้ไปเติมบัตรทรูมันนี่ 650 บาท อยากได้เงินก้อเลยทำตามมันบอกคะ พอทำรายการเสร็จมันบอกว่าเงินไม่เข้าเข้า แค่ 150 ให้ทำรายการใหม่คะ ทำใหม่มันบอกว่าเราเติมไปแล้วไม่สามารถเติมได้พอถามพวกมันบอกต้องไปซื้อใหม่เหลือเงินไม่เยอะ แต่อยากได้ก้อไปซื้ออีก 500 บาท แล้วมาเติมคะ ที่นี่มันบอกว่ารายการเรียบร้อยรอโอนเงินไปอีก 10 นาทีแล้วก้อเงียบเลยคะ จีงใคร่ขอความกรุณาให้พวกท่านๆ เห็นใจคนเดือดร้อนคนจนด้วยเถอะคะ จำเป็นจริงๆ คะ ไม่งั้นไม่ยอมให้โดนหลอกหรอกคะ เงินไม่มียังมาโดนหรอกอีกได้โปรดพิจารณาไว้สักคนเถอะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7190 พูดว่า:

อยู่จังหวัดอุทัยธานี ดิฉันมีความประสงค์อยากจะขอกู้เงินจากท่านนายทุนสักท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู1คนหนี้ของดิฉันเริ่มต้นจากการที่ไม่มีงานทำในตอนเเรกจึงได้ไปกู้หนี้นอกระบบมาเป็นหนี้ดอกส่งรายเดือนคือส่งได้ แต่ดอกเบี้ยไม่มีโอกาศที่จะส่งต้นได้เลยส่งดอกทุกเดือนๆ ละ1400ก็ไม่ใช่น้อยนะค่ะ สำหรับพนักงานรายวันวันไหนไม่มีงานก็ได้เงินดิฉันหมุนเงินไม่ทันก็ต้องไปหยิบยืมจากญาติพี่น้องอาศัยค่อยๆ ผ่อนส่งเค้าเอาทำอยู่อย่างนี้มาเป็นเวลาหลายปีจนตอนนี้เอารถมอเตอร์ไซด์ที่มีอยู่ไปเข้าไฟแน๋นค่ะ เพื่อที่จะเอามาใช้หนี้บ้าง บางส่วนเอามาลงทุนขายผลิตภัณฑ์ตามในอินเตอร์เน็ตค่ะ แต่ก็ไม่ได้เรื่องค่ะ ขาดทุนกันไปใหญ่เลยค่ะ แล้วตอนนี้ยังมีทุน เพื่อการศึกษาตามมาอีกคือดิฉันลืมกล่าวให้ท่านฟังว่าตอนดิฉันเรียนอยู่มัธยมศึกษาดิฉันได้กู้กองทุนกยศมา เพื่อที่จะได้เรียนต่อให้จบมัธยมปลายตอนแรกก็ส่งบ้าง ไม่ได้ส่งบ้าง แต่มาช่วงหลังๆ ไม่เคยได้ส่งเลยค่ะ ทางธนาคารก็ตามสิค่ะ ตอนนี้ดิฉันเครียดมากอยากหาเงินทุนสัก1ก้อนมาใช้หนี้ทั้งหมดแล้วจะได้ส่งทางเดียวค่ะ ส่งหลายๆ ทางไม่ไหวแล้วค่ะ เฉพาะส่งหนี้ทุกอย่างก็เงินเดือนใน แต่ละเดือนแทบไม่พอใช้ไหนจะต้องกินต้องใช้อีกค่ะ ดิฉันจึงอยากจะหานายทุน เพื่อขอกู้เงินมาใช้หนี้ต่างๆ ค่ะ จะขอกู้ท่าน70000 บาท ดอกเบี้ยขอไม่เกินร้อยละ5 บาท ต่อเดือนค่ะ เพราะตอนนี้ที่กู้นอกระบบดอกแพงมากค่ะ ขอส่งระยะยาวนะค่ะ แต่ดิฉันรับรองค่ะ ว่าส่งท่านได้แน่ค่ะ ดิฉันเคยทำเรื่องกู้กับทางธนาคารค่ะ แต่ไม่ได้ค่ะ เพราะทางธนาคารต้อฝการเงินเดือนที่ผ่านบันชีค่ะ ขั่นต่ำเดือนละ15000 บาท ท่านคิดดูสิค่ะ ถ้าดิฉันมีเงินผ่านบัญชีขนาดนั้นคงไม่ไปทำเรื่องกู้หรอกจริงไหมค่ะ ปัญหาของดิฉันตอนนี้คืออยากได้เงินก้อน เพื่อตัดหนี้นอกระบบ และเงินเอามอเตอร์ไซด์ไปเข้าแล้วก็กองทุนกยศด้วยค่ะ ดิฉันหวังว่าจะมีสักท่านนะค่ะ ที่กรุณาให้ดิฉันกู้เงินค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าไว้นะโอกาศนี้นะค่ะ สวัสดีค่ะ