พอดีผมมีความต้องที่จะกู้เงิน จากสถานที่ปล่อยเงินกู้คับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่อยากจะเปิดหน้าร้านเป็นของตัวเอง ตอนนี้ผมรับเหมาก่อสร้างบ้านด้วยอิฐประสานครับ แต่ช่วงนี้ฝนตกเลยไม่ค่อยมีงานก่อสร้างครับ มี แต่ต่อเติมบ้าน เงินเดือนของผม30,000-40,000 บาท ครับ แล้ว แต่งานด้วยคับ แต่ว่าก่อนหน้านี้ผมได้ทำงานอัดอิฐประสานกับ เพื่อนที่เป็นหุ้นส่วนกัน.ผมได้เอาที่บ้านไปจำนองไว้100,000 บาท ผมเพิ่งจ่ายดดอก60,000ครับ มีช็อตนิดหน่อย..ผมได้นำเงินที่จำนองบ้านไปเอาไปซื้อเครื่องอัดอิฐประสานในราคา80,000 บาท เพื่อนผมก้อช่วยออกค่าเหล็ก ค่ารถ และอุปกรณ์ในการทำคนทำก็ผมนี่แหระครับ ออกทั้งแรงออกเงินส่วน เพื่อนผมหมดหน้าที่ก้อรอรับรับเงินอย่างเดียว.. แต่ก้อทำมาเรื่อยๆ ครับ จนวันนึงแฟนผมได้เกิดอุบัติเหตุจากเครื่องโม่อัดอิฐ.ได้ตัดนิ้วแฟนผมขาด.ผมเลยต้องพาแฟนไปโรงพยาบาล แต่หมอที่โคราชนำส่งโรงบาลขอนแก่น เพื่อต่อนิ้วครับ .นี่เป็นเหตุผลนึงที่ผมต้องหยุดการอัดอิฐไว้ก่อน ผมต้องนอนเฝ้าแฟนผมเป็นเดือน2เดือน เพราะไม่มีคนเฝ้าครับ หลังจากที่แฟนของผมได้ออกจากโรงบาล.หมดค่ารักษาไป30,000 บาท . เพราะไม่มีประกันสังคม. หลังจากที่ผมกลับมา.ผมบอก เพื่อนของผมว่าจะกลับมาอัดต่อ. แต่ เพื่อนของกลับเอาเครื่องอัดอิฐมาไว้บ้านของเขา.แล้วก้อได้บอกกับผมว่า ไม่อัดแล้ว ผมถามเขาว่าทำไม เขาบอกว่าเขาหมดหลายหมื่นแร้ว ผมก้อเลยบอกที่แฟนผมเกิดอุบัติเหตุผมก้อไม่ได้เอาเงินเขามาใช้มันเป็นเงินของผมที่ผมเก็บไว้ส่วนตัว. เพื่อนของผมก้อไม่ได้มาช่วยอัดสักนิดรอรับเงินอย่างเดียว. เพื่อนของผมเรยบอกว่าเขาขอเงินที่ลงทุนไปคืน.ผมเลยถามว่าเท่าไหร่.เขาบอกว่า70,000 บาท .ผมบอกว่าตอนนี้ผมมีอยู่20,000 บาท เอาไปก่อนได้ไหมที่เหลือจะผ่อนให้.เขาก็ไม่ยอม.แล้วผมจะเอาเงินที่ไหนมาให้เขาในเมื่อแฟนของผมก็เพิ่งออกจากโรงบาล.ผมเลยถามเขาว่า.ผมไม่มีสิทธิเลยหรอ.ในเมื่อเครื่องผมเป็นคนซื้อมา เขาซื้อ แค่เหล็กแถมเป็นเหล็กมือสอง.เขาบอกเขาขอ70,000..นี่แหละคับ เป็นเหตุผลที่ผมอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อจะนำเงินมาให้ เพื่อนในส่วนที่เข่ลงทุนไป.แล้วผมจะได้นำเครื่องมาอัดต่อ แต่ยังไม่มีเงินลงทุน เพราะผมต้องเริ่มใหม่หมดครับ ผมจะได้มีหน้าร้านอัดอิฐประสานเป็นอาชีพหลัก และรับเหมาเป็นอาชีพเสริมครับ ส่วนดอกเบี้ย.ผมสามารถผ่อนได้3%ต่อนเดือนครับ .สัญญา1-2ปีถ้าผมกูเงินเร็ว.ผมจะรีบไปนำเครื่องมาเปิดหน้า. และผมจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดครับ ..อย่างไรก็ตาม ขอให้นายทุนทุกท่าน พิจารณา อนุมัติการกู้เงินด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7200 พูดว่า:

ผม อายุ 25 ปี ไม่ได้เป็นพนังงานพนักงานจำ อยู่บ้านดูแล ตากับยาย ทำงานไม้อยู่บ้าน โต๊ะ.ตู้.เตียง.ชั้น ทุกอย่างที่ลูกค้าอยากได้ เงินที่ได้จากการทำงานไม้ตัวนี้ ต่อเดือนประมาณ 5,000 แต่ก็เป็นเงินสด เพราะงานเสร็จลูกค้าก็มารับจ่ายเลย ผมก็ไม่มีปหลักฐานในการเงิน เลยไม่รู้จะกู้ที่ไหน แต่เงินที่เดินบัญชีอยู่ตอนนี้ ก็จะมาจาก ลุง ป้า พี่ ที่โอนมาให้ใช้ และจาการเปิดเช่าพระในเฟส ของผม ผมต้องการเงินมาใช้หนี้เก่า แต่นานแล้ว แต่เป็นหนี้ของ ตา ยาย ผมไม่อยากให้เขาทั้ง 2 คนคิดมากอีกแล้ว ถ้าต้องเป็นหนี้อีก แต่ผมเป็นรับแทนก็น่าจะสบายใจกว่าอย่างน้อยเราก็หาจ่ายเองไป แล้วเก่าเหมือน มันจะเพิ่มยังไงไม่รู้ ถ้ายิ่งอยู่แล้วยิ่งเพิ่ม ผมก็ว่าไม่ไหว แหย่แน่ๆ ครับ ถ้าได้เงินด่วน 35,000 มาผม อะไรๆ ที่แหย่ น่าจัดีกว่าเดิม ตา ยาย สบายใจ ผมก็ทำงานได้อย่างเต็มที ไม่ต้องมาค่อยดู ว่าแกจะคิดมาก อีก ถึงจะได้ หรือไม่ได้ ก็ขอบคุณมากครับ เพราะ ผมก็ไม่รู้จะไปทางไหนแล้วเหมือนกัน เมื่อก่อน ทำงานอยู่ชลบุรี ได้เงินเดือน 2 หมื่นกว่าตลอด ชีวิตมีสุขมากๆ แต่พอ ตา ยาย มาเป็นแบบนี้ ผมก็ต้องลงมาดูแลแก แล้วบ้านนอก มันก็ไม่งานอะไรดีๆ เงินเยอะ หลอกครับ ทำตามสภาพ แกเลี้ยงเรามา ถึงเวลาจะลำบากจนไม่มีกิน ผมก็ต้องทำ