ดิฉันมีความต้องการในการขอเงินกู้ 5 หมื่น ดอกเบี้ยต่ำ จากนายทุนทุกท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ปลวกแดง จ.กาฬสินธุ์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงิน50000ด่วน เพราะมาจากสาเหตุความไว้ใจ เพื่อน และพี่ชานมากไปจนต้องมาทนรับภาระเงินกู้ร้อยละ15อยู่ดิฉันก็จะไม่มีมีเงินจ่ายค่าห้องเลย ดิฉันจึงอยากจะขอความอนุเคราะจากนายทุนทุกท่านรับพิจารณาดิฉันด้วยค่ะ และถ้าดิฉันได้ดิฉันขอสัญา10เดือนดอกเบี้ยร้อละ3ต้องการใช้เงิน50000ด่วนดิฉันจะได้มีเงินเหลือพอจะได้ลงทุนขายของบ้าง เป็นงานเสริม แต่จะเป็นเงินสินเชื่อให้ลูกค้าพอสิ้นเดือนเราค่อยจะได้เก็บเงินลูกค้า ส่วนเรื่องหนี้ที่เ เพราะต้องไถ่ที่เอาไปจำนองให้แม่ เพื่อช่วยท่านพี่ชายไม่รับผิดชอบทึ่ทำไว้ ส่วน เพื่อนเราก็ได้ค้ำประกันให้เขาขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านจึงต้องใช้ให้นายทุนเขาแทนจึงเป็นบทรียนกับชีวิตดิฉันตัวเองดิฉันจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยพิจารณากู้การกู้เงินแก่ดิฉันด้วยน่ะค่่ะทุท่านขอขขอบพระคุณทุกท่านอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 05:05 83 views ,

sep-7202 พูดว่า:

อยู่ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินในการใช้หนี้เงินดอกร้อยละ10คะ ดิฉันอายุ33ปีทำงานโรงงานอยู่ที่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีคะ เงินเดือนดิฉัน20000รวมสวัสดิ์การทุกอย่างดิฉันเป็นหนี้เงินดอกร้อยละ10ที่โรงงาน ซึ่งดิฉันได้ยืมเขามาลงทุนขายเครื่องสำอางจำนวน50000ตอนแรกฉันต้องจ่ายเขาเดือนละ5000เฉพาะตัดดอกหลายเดือนโรงงานไม่ค่อยมีโอทีรายได้น้อยดิฉันต้องส่งรถยนต์ค่าห้อง และส่งให้น้องเรียนฉันก็ได้ยืมเขาเพิ่มมาทุกเดือนจนมันเยอะมากเป็นเงิน170000ฉันต้องหารายได้เสริม เพื่อตัดดอกเขาเดือนละ17000 และบางเดือนดิฉันต้องค้างค่ารถยนต์ไว้ เพื่อจะเอาไปจ่ายค่าห้องแล่ส่งน้องตอนนี้ดิฉันเดือดร้อน เพราะรถยนต์ของดิฉันไม่ได้จ่ายมา3งวดแล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาหาฉันกลัวรถยนต์ของดิฉันโดนยึดมันเป็นน้ำพักน้ำแรงของดิฉัน และเป็นรถคันเดียวที่มีในบ้านตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากจึงอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อขอยืมเงินจำนวน200000 บาท เพื่อไปจ่ายร้อยละ10 และค่างวดรถที่ดิฉันค้างไว้ เพื่อจะได้แบ่งเบาภาระหนี้สินลงบ้าง คะ อยากให้น้องได้เรียนสูงๆ คะ จะต้องไม่ลำบากอย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยค่ะ ให้ดิฉันผ่อนเป็นรายเดือนก็ได้ที่ตัดทั้งต้น และดอกไปด้วยที่มีดอกเบี้ยต่ำกว่าร้อยละ10คะ จึงขอความกรุณาจากนายทุนในการกู้ด้วยคะ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งคะ