ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ปิดบัตรกดเงินสดที่มันกำลังรัดตัว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินฉุกเฉิน กรุงเทพมหานคร อยู่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินก้อนปิดบัตรกดเงินสดที่มันกำลังรัดตัว ซึ่งมันหลายบัตร อยากได้เงินก้อนที่เป็นก้อนเดียวมาปิดแล้วส่ง แค่ที่เดียว เงินเดือน 17000 บาท ตำแหน่งงานแอดมินเป็นหนี้บัตรกดเงิสดอยู่รวม 200000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เงินด่วนไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ปิดบัตรกดเงินสด เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบปริญญาตรี ก็เริ่มมีภาระ ซึ่งต้องรับภาระจากทางบ้านด้วยเดือนล่ะ5000 บาท ที่ต้องส่งทุกเดือน เงินเดือนจ่ายค่าบัตรหมด เพราะหลายใบ แต่ถ้าได้เงินก้อนมาปิดแล้วเหลือที่เดียวก็จะทำให้มีภาระเหลืออยู่ แค่ 1 ที่ทำให้สภาพการเงินที่ย้ำแย่อยู่ตอนนี้ดีขึ้นมาได้ บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น สินเชื่อผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7214 พูดว่า:

อยู่อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ผมมีความต้องการในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากมีความจำเป็นจะกู้เงินไปไถ่ถอนรถ บ้าน และที่ดินนาต่างจังหวัด ซึ่งรวมแล้วก็หลายแสน ในส่วนนี้ไม่จำเป็นต้องไถ่ถอนทั้งหมดก็ได้ ขอ แค่มีดอกมาต่อเวลาก็ยังดี สามารถทำให้ชีวิตได้เดินหน้าต่อ เหตุผลหลักๆ คืออยากได้เงินมาหมุนในธุรกิจที่ทำ กับในส่วนของรถ ซึ่งจำนำไว้ 50,000 บาท ไม่มีรถงานของผมก็ทำไม่ได้เลยทุกวันนี้ (งานรับเหมาวางระบบกล้องวงจรปิด อินเตอร์เน็ต และไฟฟ้า) และลงทุนขายของเป็นอาชีพเสริม เหตุผลที่เป็นหนี้สินมากมายจนต้องเดือดร้อนบ้าน ที่ดิน รถ ไม่มีจ่ายดอก และไม่สามารถทำงานได้อย่างทุกวันนี้ เป็น เพราะความใจร้อนในเรื่องของการลงทุนอยากก้าวกระโดดคิดอยากจับงานใหญ่ๆ โดยไม่ได้คิดถึงเงินทุนสำรองของตัวเองเลย แรกๆ ก็ดี กู้เงินเสียดอกปิดงานคืนเงิน วนอยู่แบบนี้อยู่เฉพาะงานใหญ่ๆ หลังๆ เจอปัญหากู้เงิน ปิดงานไม่ได้ ทำงานไม่ทัน ลูกค้ายกเลิก จนเป็นหนี้หลายทางทั้งค่าของ และเงินที่กู้ จนทำให้เป็นปัญหาชีวิตถึงทุกวันนี้ งานมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ผมไม่สามารถไปทำได้ ได้ แต่รอเงินเดือนที่ได้รับจากค่าเช่าระบบตามโรงแรมใน แต่ระเดือนก็ไม่พอ อย่างไรก็ตามผมขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาด้วยนะครับ อยากกู้ประมาณ 200,000 – 500,000 หรือเท่าไหร่ก็ได้ (ที่ดินนาเป็นของแม่ที่เพิ่งได้รับโอนจากยายเมื่อปี58ประเมินจากกรมที่ดินได้ไร่ละ 700,000 มี 2 ไร่ แต่วางไว้ 150,000 และที่ดินบ้านที่อยู่กันมา แต่เด็ก95,000อยู่ที่จังหวัดสกลนคร) ไม่อยากจะเสียบ้าน และที่ดินนาที่เป็นของรุ่นทวดรุ่นยายไปให้คนอื่น ตอนนี้เดือดร้อนมากครับ ที่ดินมรดกตกทอดมาก็จะหลุด เคลียดมากจริงๆ ขอบคุณมากครับ