อยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุน กู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน 59,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โคราช

อยู่โคราช แต่ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่ที่ นิคมอีสเทิร์นซีบอร์ด ต. ปลวกแดง อ.ปลวกแดง ระยอง ตอนนี้อายุ35ทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่งเป็น sale delivery ทำมาสามปีแล้วค่ะ เงินเดือน=9580 -ค่าเช่าบ้าน=1500 -ค่าอายุงานสิ้นเดือนตุลาคมนี้จะได้=600 -ค่าโอที, เบี้ยขยัน, ค่าอาหาร รวมแล้วรับปรมาณ=15, 000ทุกเดือนค่ะ ก่อนหน้านี้ดิฉันพักอยู่กับแฟน แต่แฟนทิ้งไปมีแฟนใหม่เมื่อสองปีที่แล้วทิ้งภาระหนี้สินให้ดิฉันต้องรับผิดชอบคนเดียวทั้งหนี้ในระบบ และเงินกู้นอกระบบดอกร้อยล่ะ10/เดือน ต้องกู้เงินดอกจากคนในบริษัท เพื่อมาจ่ายหนี้เงินกู้ธนาคารในระบบ เพราะกลัวเจ้าหนัี้โทรมาทวงจะเสียประวัติกับงานที่ทำอยู่ และต้องจ่ายค่าเช่าห้องเดือนล่ะ3000 ส่งไปให้ทางบ้าน เพราะมีลูกที่ต้องเลี้ยงดูเดือนล่ะ1, 500-2, 000/เดือน จนตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้เงินดอกถึง 50, 000 บาท ต้องจ่ายดอก5, 000ทุกเดือน โดยไม่ได้จ่ายเงินต้นเลย

เงินด่วนเงินกู้อนุมัติเร็ว พนักงานประจำบริษัท 

ส่วนหนี้ในระบบ –บัตรกดเงินสด umay plusยอดที่กู้คือ59, 000ได้ทยอยจ่ายแล้วประมาณสองปีได้ โดยจ่ายเดือนล่ะ800 บาท ยอดที่ค้างอยู่เหลืออยู่ประมาณ35,000 บาท –ไฟแนนท์ธนบรรณยอดที่เอารถมอเตอร์ไซค์เข้าไฟแนนท์คือ37, 490 บาท จ่ายระยะเวลาสองปีเดือนล่ะ1, 630 บาท ตอนนี้จ่ายได้5เดือนแล้วเหลือยอดประมาณ 30, 000 บาท รวมแล้วดิฉันมีหนี้ทั้งในระบบ และนอกระบบประมาณ120, 000 บาทต้องการกู้เงิน ร้อยล่ะ3-5/เดือน ดิฉันสามารถที่จะผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3-5/เดือน รวมต้น และดอกแล้วไม่เกิน 5, 000/เดือนค่ะ หรือถ้าเดือนไหนดิฉันมีเยอะมากกว่า5, 000ดิฉันก็จะทยอยจ่ายค่ะ ช่วยพิจารณาการขออนุมัติการกู้เงินด้วยนะค่ะ ได้ยอดเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ ขอ แค่ได้แบ่งเบาหนี้ให้ลดน้อยลงจากที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ค่ะ อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นอยากมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป เพื่อคนที่รออยู่ข้างหลังค่ะ รบกวนพิจารณาด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7216 พูดว่า:

อยู่ เขต.บางซื่อ จ.กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความจำเป็นในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากว่ามีความจำเป็นต้องนำเงินไปชำระค่าเทอม ที่ค้างไว้ตั้งแต่มัธยมตอนปลาย ตอนนี้ดิฉันอายุ21ปีตอนนี้ดิฉันเป็นนักศึกษาอยู่ดิฉันอยู่กับคุณแม่ แค่2คนที่บ้านมีภาระต้องใช้จ่ายเยอะ ตอนนี้ดิฉันต้องนำวุฒิใบจบ มัธยมศึกษาตอนปลายมาให้กลับทางมหาวิทยาลัย แต่ดิฉันมีหนี้ค้างชำระค่าเทอมไว้ยังไม่ได้จ่ายรร.เลยไม่ได้ออกวุติการศึกษาให้ ทางมหาลัยได้อนุโลมให้นำมายื่นทีหลัง ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาแล้ว ที่ดิฉันยังขาดอยู่14,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนได้ เพราะดิฉันได้เงินค่าช่ายจ่ายจากทางกยศเป็นรายเดือน เดือนละ2200 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3% สัญญา1ปี ตอนนี้ดิฉันก็หางานพาร์ทไทม์ทำ แต่ก็ยังขาดอยู่+กลับไม่มีเวลาด้วย เพราะต้องเรียนอยากจะแบ่งเบาภาระคุณแม่ แต่มันขาดจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะไปหาทางไหนมันเครียดมากๆ แต่ก็ขอให้มีดวงให้โชคชะตาเข้าข้างหนู ให้นายทุนจิตใจดีสักท่าน ผ่านตามาเสียสละเวลาอ่านข้อความของเด็กคนนึงบ้าง หนูเลยมาลองหาวิธีนี้ดูหนูก็ขอเภาวณาให้ผ่านด้วยเทอญ ฝากนายทุนทุกๆ ท่านอนุเคราะห์ และพิจรณาอนุมัติด้วยน้ะค้าขอบพระคุณมากๆ ค่ะ